• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Mua mèo ALD màu Silver

Panthera

Member
Miễn là ALD thuần màu silver thì giới tính nào cũng được :)
Ai có thì inbox cho mình nha :)
Ai đi ngang đọc bài vui lòng giúp mình up bài với nha.
Xin cảm ơn :)
 

thienhung0605

Active Member
Màu silver rất hiếm .mình thấy bạn Chiru đang bán bé chinchilla mau shade silver cung đẹp mà giá cung rẻ (so với con cái mình mua) Mèo chinchilla đep va lông rất mềm ,mướt.Cac bạn thử liên hệ xem.
 

thienhung0605

Active Member
À,mình có bé chinchilla đúng màu silver ,là mèo nhập mua của bạn Chiru,nếu bạn nào thích thì mình để lại,vì cũng đang có ý định bán bớt vì mình nuôi đến 9 con,chưa kể các bé sắp sinh ,mệt quá,chăm không nổi.
 

thienhung0605

Active Member
Bạn không đọc kĩ rồi,bạn Chiru đang bán con đực màu shade silver,còn mình mua của bạn ấy con cái màu silver,(hai đàn mèo khác nhau).
 

thienhung0605

Active Member
Chinchilla mat đâu có gãy,bạn sờ lông của nó cực mịn .Mình không có ý phân biệt mèo xấu đẹp ,nhưng theo mình ,nếu bạn nuôi chơi thì mèo nào cũng được miễn mình thích,còn định làm giống thì cũng một công nuôi ,mèo có giá trị thì bán sẽ dễ và lợi hơn .Bạn cứ liên hệ với Chiru đi ,mình biết con đực bạn ấy bán giá rẻ đấy(vì có bạn đặtmua rồi bỏ cọc.Chúc bạn tìm được mèo như ý nhé.
 
Top