• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

MÈO BỊ SƯNG SAU KHI TIÊM

giadinhtoi09

New Member
mèo bị đi phân sệt uống thuốc không khỏi nên phải tiêm. nhưng người ta dùng cái bơm tiêm to đùng bơm phịch một cái, tiêm trên lưng chân trước.

tiêm hôm thứ 7 thì chủ nhật phần nách chân trước sưng lên, mềm mêm, mèo đau và bỏ ăn, nằm ủ rũ. hôm nay thì ngoài chỗ nề ở nách mèo, còn bị nề lui xuống phần ngực nữa. có cục sưng tròn
mình đã kiểm tra và thấy: từ chỗ mũi tiêm có đường sưng nề đỏ chạy xuống chỗ sưng phần nách và chạy xuống chỗ sưng phần ngực.

Mình mang mèo ra chỗ tiêm thì họ bảo kệ nó, tự khỏi. người ta chi chữa cho lợn gà, nên ko có kinh nghiệm với mèo cảnh ạ. tạm thời mình cho meo uống hapacol (paracetamol 80mg tre em), chia 1 gói làm 2 cho mèo uống ngày 3 lần, hôm qua mèo bỏ ăn, sáng nay thì nó ăn ít hạt rồi. nhưng nhìn chỗ sưng đau lắm.

theo mình thấy thì do thuốc chạy từ chỗ tiêm xuống rồi, bây giờ không biết xử trí tiếp thế nào nữa. ai tư vấn giúp với. vì bà bác sỹ kia ko giúp được gì nữa rồi.
mèo uống anphachoay có tác dụng gì không? có thể chườm hay uống gì để tiêu chỗ sưng đi ko à
 
Top