• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Tặng chó Ta

trangmiu

Member
Mình có e chó ta đực sinh ngày 24/12/2013 đến nay được 10 tháng tuổi tên Bon. Bon rất ngoan, đễ ăn (cơm chan nước rau luộc không cũng ăn). Hiền lành (do nhà mình có học sinh đến học nên Bon chơi với HS thường xuyên nên dễ làm quen) tuy vậy vẫn biết trông nhà, chỉ cắn sủa báo cho chủ biết. Do điều kiện gia đình có thay đổi nên không nuôi được nữa. Mình không muốn bán sợ người ta làm thịt nên mình muốn tặng Bon cho bạn nào có nhu cầu nuôi 1 em để trông nhà. Cách đây 1 tháng Bon ra đường chơi la liếm linh tinh nên về bị rối loạn tiêu hóa mất mấy ngày không ăn nên bị sút cân nhưng em đã khỏi hẳn và ăn uống khỏe (mỗi bữa 1,5 bát con). Hiện tại em hơi gầy nhưng hoàn toàn khỏe mạnh, đã tiêm phòng mũi tổng hợp 7 bệnh ngày 7/3/2014. Mình tặng hoàn toàn chỉ mong các bạn chăm sóc và yêu thương Bon đừng bán lại hoặc đem thịt. Mình ưu tiên bạn nào khu vực Mai Động để thỉnh thoảng mình qua thăm Bon. Cảm ơn các bạn đã đọc tin. Bạn nào quan tâm LH: Trang (sn 79) 0983240698DSC_1026.jpg DSC_1026.jpg DSC_1027.jpg
 

Attachments

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Up lên cho em Bon đẹp trai nào.
Tặng những em thế này, chủ topic nên cẩn thận nhé. Gần nhà là tốt nhất, chứ k thì có nhiều ng xin với mục đích xấu đó.
 

thienhung0605

Active Member
Bạn cho ai ,chịu khó đến tận nhà xem nhà cửa,hỏi hàng quán xung quanh xem họ sống thế nào ,kẻo bélại bị bán vào lò mổ thì tội ,chó ta sống rất tình cảm ,lớn vậy mà phãi xa chủ chắc bé buồn lắm ....Cầu mong bé gặp chủ tốt .
 

noveloflove

New Member
e ở cầu giấy xin nhận nuôi đc không ạ . nhà e có lồng nuôi vÀ có sân vườn cho nó chạy nhảy . trước e cũng nuôi 1 con nhưng nó già quá nên chết giờ chưa có em nào nuôi ạ .
 

phamhuynhclc

New Member
chị ơi em ở Hà Đông, có sân khá rộng rãi, chị tặng em có được k ạ? em sinh năm 93, đang học kinh tế quốc dân.rất yêu quý chó ạ. e sẽ chăm sóc Bon cẩn thận. E xin cảm ơn!
sdt e: 0976437598
 
Top