• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Tìm bạn gái cho Hot boy Ba tư mặt tịt Hima Red Poin nhập từ Nga

thienhung0605

Active Member
Hot boy nhà mình đã gần một tuổi ( nhập từ Nga qua bạn MỐC TRÀ MEO) đòi bạn gái 2 tháng nay, nhưng hôm nay mình mới quyết định cho phối giống vì anh chàng đã lái thành công máy bay bà già nhà mình( bầu được hơn một tháng):bravo:. Nay anh chàng đòi bạn gái dữ quá, để giải quyết nhu cầu bức xúc của anh ấy, mình nhận phối giống cho tất cả các bạn mèo cái xinh đẹp với giá cả cực kỳ hợp lý ( chủ yếu giải toả nhu cầu cho anh chàng) ..Các bạn cứ call : 01698557799 Chắc chắn gía cả sẽ làm các bạn hài lòng.
yêu cầu: mèo cái không bị các bệnh lây nhiễm
mèo cái sẽ ở nhà mình từ 3 đến 5 ngày. mình bao đậu trong vòng hai tháng ( trong 2 tháng nếu mèo cái của bạn không đậu thai mình sẽ cho phối lại miễn phí.
Đây là chân dung của chàng:
Lúc mới ở Nga về


Và bây giờ

 
Last edited:

pesin2601

Member
Cô ơi mốt con đồi mồi nhà con nó gào đực mang sang cô cho nó phối dùm con nha. Cô báo giá trước cho con đi để con chuẩn bị keke. 2 bé nay khỏe và quậy lắm cô yên tâm nhé.
 

thienhung0605

Active Member
Con chăm các bé tốt là cô vui rồi,khi nào bé đồi mồi động đực con mang qua phối,chỉ cần bồi dưỡng cho cu Beo hai tuyp gel dinh duong để Beo sung sức là đươjc rồi.
 
Top