• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Meo meo cực xinh và thông minh tìm mái ấm (có ảnh)

vanhyth

Member
Update:
Tất cả các bé đều đã biết đi vệ sinh đúng chỗ, ăn rất ngoan và ăn được đủ loại thức ăn từ cơm cho đến hạt khô, đặc biệt là các bé rất thông minh nhanh nhẹn.
Các bạn quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại bên dưới nhé, vì mình không có thời gian để online và trả lời ở đây. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều.


Chào các anh chị, anh em tụi em được 2 tháng tuổi rồi và mẹ nói tụi em phải ra riêng để tự lập mái ấm cho mình. Vì vậy tụi em đang tìm một nơi để có thể yêu thương và đem lại niềm vui cho người chăm sóc tụi em. Anh chị nào quan tâm thì liên hệ số điện thoại 0165 262 0680 để đến thăm tụi em nhé.


Còn bi giờ thì cho phép tụi em khoe hình tự sướng chút xíu hen :)

Anh chị thấy ngoại hình tụi em thế nào ạ? :D


Chơi mệt rồi nên tụi em lăn ra khì lúc nào ko hay luôn. Nhờ vậy mà tụi em rất mau lớn và khỏe mạnh ạ. Anh chị thấy lông tụi em có đẹp không? Mẹ tắm cho tụi em hoài nên tụi em sạch lắm nhé.


Còn em là Felix, hihihi, các anh chị xem Felix "ngoài đời" và Felix trong hình vẽ, ai đẹp hơn ạ?






 
Last edited:

thaoinh

New Member
Thích lắm. Mà sợ nuôi mèo không bắt em nó ở cố định đc... cho đi lung tung thì lại sợ bị bắt.. haizzzz.... nhìn thèm ghê... có ẻm là đặt tên Bún, nhà có con tên Lẩu rồi. Hế hế
 

vanhyth

Member
Bé chihuahua đã về nhà mới rồi, còn em Felix và mấy bé vàng xinh cute ở đầu trang.

Tất cả các bé đều được dạy dỗ chu đáo, ăn đủ loại thức ăn từ hạt cứng đến thức ăn bình thường, đi vệ sinh đúng chỗ và đặc biệt là rất thông minh, nhanh nhẹn.
 

vanhyth

Member
Mình không có nhiều thời gian để online và kiểm tra topic nên khi bạn nào quan tâm vui lòng liên lạc trực tiếp số điện thoại để biết thêm thông tin nhen. Thêm nữa là mình không phải là người nuôi mấy bé mèo này. Chỉ giúp chủ nhân của mấy bé post thông tin lên đây thui.
 

surapper

New Member
bạn ở đâu ? có thể chở bé qua hum hay mình qua rước bé?
Mình ở TP HCM ngay ngã tư 7 hiền cũng có mấy bé mèo cam giống vậy cần tìm người yêu bé thấy bạn hỏi nếu bạn mún rước thì qua mình nha 01882954946
 
Top