• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảnh báo địa chỉ bán cún lừa đảo V-Pet Hà Nội

Status
Không mở trả lời sau này.
thân gửi BQT và các bạn diễn đàn yêu thú cưng. mình mua cún alaska với giá 7,5tr +1tr phí vận chuyển máy bay là 8,5tr ( mình ở miền tây, v-pet ở ba đình hà nội) của v-pet . mình mua hôm 27 tháng 10. và bên bán có nói bảo hành 100% hoặc đổi cún khác cho mình ,bh 2 tuần với 2 bệnh care và pravo. lúc cún vừa xuống sân bay mình lại nhận thì mình thấy cún rất khác trong hình khi họ cho mình xem hình để mình chọn lựa. điều mà mình ngạc nhiên là cún của mình nhận đc nhỏ hơn nhiều so với những con khác cùng chuyến bay ( 2 tháng tuổi mà có 3,3kg lúc mình cân ngay lúc đem về ngày đầu tiên) lúc đó mình ko chịu nhận cún và điện thoại hỏi bên v-pet thì họ nói đúng con đó của mình đo. rồi mình cũng nhận về. chứ ko lẽ ko nhận khi đã chuyển khoản 100% số tiền cho bên họ.
Lúc thỏa thuận mua bán bên v-pet có nói khi nhận cún sẽ kèm theo sổ sức khỏe mà khi nhận thì mình chả thấy sổ sức khỏe đâu cả đến tận ngày 2/11 mình mới nhận đc sổ và bên họ nói là do bên thú y kiểm dich làm thất lạc sổ????
ngày đầu tiên đem về thì cún đi ị ra phân lỏng (tiêu chảy nhẹ) mình cứ tưởng do bên họ cho ăn thức ăn lỏng hay gel nên đi ị ra như vậy, và thế cứ tiếp diễn đến ngày thứ 2 thì mình hỏi bên v-pet thì họ nói do vận chuyển đường xa nên cún tiêu chảy là chuyện bt. rồi họ hướng dẫn mình thuốc trị tiêu chay smecta. mình cho uống như họ hướng dẫn nhưng 3 ngày sau vẫn không hết và tiêu chảy cho tới bây giờ 13/11.
sau 4 ngày mình đem về cún bắt đầu bỏ ăn rồi ho, nôn ói, tiêu chảy, ủ rủ. 6 ngày sau cún ho dữ dội rồi ói ra máu ị ra máu, bỏ ăn, ủ rủ mình phải bơm cháo cho ăn rồi đem ra thú y chữa trị, ra thú y thì bs nói cún bị nhiễm care và đang sốt cao. lúc đó mình có báo với bên v-pet là bé bị như thế. bên họ trách mình là tại mình ko làm theo hướng dẫn của họ cho cún nằm sàn gạch. lúc mình đem về đc 4 ngày là mình toàn nhốt cún vào chuồng cách mặt đất 25cm nhưng vì cún ko chịu ở và la hét om sòm cả nhà ko ai ngủ đc hết nên mình bị la quá trời rùi mình thấy vậy mình lấy 1 cái áo của em bé mặc vào cho bé và cho bé ngủ gạch luôn.
Bên v-pet đổ lỗi cho mình là tại mình cho nằm gạch nên cún bị ốm rồi bị nhiễm thêm care nên họ chỉ chuyển khoản cho mình 2tr phí chữa bệnh cho mình (tới nay mình chữa bệnh cho cún cũng hơn 2tr rồi) và mình hỏi bên họ bảo hành cho mình thì họ nói 2tr đó là bảo hành luôn rồi. họ còn nói ko ai mua bán mà bảo hành 100% đâu. nhưng mình xin hỏi các bạn là có ai dám mua nếu bên bán nói bảo hành 50% hay 60% hay 70% thậm chí 80% ko??? còn đằng này 2tr so với 8,5tr thì chưa đc 25%. mà xin hỏi các bạn là nếu bị care thì 80-90% là chết vậy bảo hành theo kiểu hỗ trợ phí điều trị như thế làm gì??? bảo hành thì phải đúng nghĩa là hoàn tiền hoặc đổi cún khác.
mình đã tin lầm người, mong ae rút kinh nghiệm khi mua bán phải có giấy tờ mua bán hẳn hoi, mua thì đến tận nhà xem rồi đưa tiền luôn chứ đừng chuyển khoản trước để rồi họ đưa cún cho mình thì cho dù ra sao mình cũng phải nhận. mong BQT giải quyết thỏa đáng dùm mình. thanks!
cún của mình đã ra đi vào 0h27p rạng sáng 13/11 sau 13 ngày vật lộn với căn bệnh. đây là bằng chứng https://www.facebook.com/profile.php?id=100008027497761
 
Last edited by a moderator:
địa chỉ cụ thể là : nhà B6, khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm , Hà Nội. sđt 0973 400 480. theo mình đc biết họ mua chó ở trại chó của Huy và dũng (do người giao cún cho mình ở sân bay nói )theo mình đoán là Huy Bờm, nick từng bị baned vì mua bán ko minh bạch. và theo mình biết thì phí vận chuyển cún của mình chỉ có 275k mà họ tính mình đến 1tr đây là bằng chứng http://vemaybayvenus.com/nhung-dieu-can-biet/van-chuyen-dong-vat-cho-meo-chim-bang-duong-hang-khong/
 

Yun Kun

† THẦN CHẾT †
Staff member
Super Moderator
Thành viên V-pet buôn bán không có trách nhiệm với sản phẩm của mình, Admin đã cho cơ hội mời vào đối chất nhưng đã phớt lờ và tránh né, chứng tỏ thừa nhận tội danh mua bán không minh bạch.
Thay mặt BQT, ban nick V-pet khỏi diễn đàn YTC & update danh sách thành viên buôn bán không minh bạch !
 

yeukunlam

YTC Developer
Mọi người ai có facebook, số điện thoại, địa chỉ, up luôn lên diễn đàn để mọi người biết còn cân nhắc khi giao dịch ,Tôi cực kỳ ghét những người bán cún không có trách nhiệm như thế này, trong cái nghề này vận chuyển đường xa không tránh khỏi rủi ro bệnh tật khi thay đổi môi trường sống,nhưng rủi ro chứ không phải lạm dụng đường xa rồi quẳng cho người ta những con cún bệnh tật đau ốm,chưa đảm bảo sức khỏe khi cho xuất chuồn !!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top