• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM XEM GẤP GIÚP MÌNH MN ƠI!!

Vi Phạm

New Member
Mình và ox rất yêu cún nên quyết định tìm mua và oder một bé Pug 2tháng tuổi của một chị có ID: map_nhu_heo địa chỉ 159/19 Hà Tôn Quyền, phường 4, quận 11. Do ox muốn mua 1bé làm quà giáng sinh cho mình nên cũng hỏi gấp trong ngày và tối đó quyết định mua liền.
Thứ nhất: bên mình đt tới hỏi h giấc tới xem cún thì như k có thiện ý, hẹn 8,9h tối có khi hẹn mai r nt k tl, ậm ừ rồi hỏi mình là mua về có đèn sưởi k, bla bla các thứ, mình nói có ok hết rồi..
Thứ hai: đến nơi mua thì thấy nhà chị này có rất nhiều loại cún khác, và cả bọ, hamster,.. Kinh doanh chuồng các loại,.. Mình thấy bé Pug nằm chung chuồng với bé cún khác. Rồi chị đó ẳm ra cho mình xem, thấy bé đi loạng choạng mình hỏi có sao k chị, chị đó nói k sao do bé ở trong chuồng nhiều nên vậy. Rồi cũng đưa mình xem sổ chích này kia, nhưg mình thấy lạ là bé đực mà sổ ghi bé cái, chưa kịp hỏi thì chị đó nói là do ghi nhầm, chứ k sao, mới sổ đc 1mũi thôi. ( giờ mình đang lo là k biết có đc 1mũi k hay là k mũi nào :(( ). Tiếp theo mình thấy bé khọt khẹt, mình hỏi bé sổ mũi hả chị, lại nói k có do trời lạnh đó e, k sao. Mình cũng thấy thương bé vì vừa nhìn vào thấy mắt bé hơi bị lé so với những em Pug khác mình từng thấy nhưg vẫn chọn ( do còn 1bé duy nhất thôi ). Mình nhà Gò Vấp chạy lên, hỏi hang đt, nt từ trưa 1h tới 9h tối mới đc tl và xem bé mình hỏi chị có fix k, chị bảo k, còn cầm sổ nói 19 tới là tới kì sổ giun nha e, rồi về..
Thứ ba: mang bé về tối đó bé khọt khẹt liên tục, mình trang bị đầy đủ, đèn sưởi, nệm mỏng nằm, nước uống, quần áo, v.v.. chút nữa bé ắt xì r chảy mũi liên tục, sáng ra mag đi bsĩ thử bsĩ kể ra qá trời bệnh, sỗ mũi, sốt, bụng lãi,.. Mình cho bé chích và uống thuốc đang theo dõi.. Mình mua được 3ngày rồi. Đến hqa ox mình đt nói tình trạng nvậy, bên kia tl e k biết, r cười r tắt máy đt..
Cuối cùng: mình rất yêu cún nhưng lần đầu ntnày mình k biết ntn, bh k biết phải làm sao hết, mong ac và các bạn chỉ giúp. Bé bh rất tội, k thở nổi và bụng to lắm. Con ng mình bị cảm đã mệt huống chi là cún nvậy.
DO MÌNH KHÔNG BIẾT UP ẢNH NTN, MÌNH KHÔNG PHẢI DẠNG UP TOPIC PHÁ HOẠI NÊN CÁC BẠN K TIN CÓ THỂ INBOX FB MÌNH MÌNH GỬI ẢNH CÁC BẠN XEM VÀ GIÚP MÌNH.
FB: Vi Phạm

Many thanks.
 
Mình đang kiếm bắc kinh thuần chủng mà lần nào cũng đọc thấy bên chỗ này bán bắc kinh thuần chủng mà vào nhìn hình toàn chó nhật lai . Cũng nhiều lần thắc mắc"trong lòng" sao BQT để đăng thông tin sai lệch dễ làm ng mua hiểu lầm rồi mua nhầm vì nghĩ ng ta bán rẻ .
Đây cũng là địa chỉ YAHU shop , mình nhớ ko nhầm ngoài ních MAP_NHU_HEO vẫn còn 1 hay 2 nick nữa gì đấy . Shop này chỉ nhập chó về bán lại thôi nên mọi ng phải cần nhắc .
Các bạn trước khi mua chó nên coi chó cha chó mẹ, đừng vì gấp gáp mà rinh 1pé chó bệnh . Mình cũng từng bị rồi nên giờ kiểm tra kỹ lắm .
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Đã pm nhiều lần mà không vào giải quyết
=> Coi như chấp nhận tố cáo là sự thật
=> YTC không hoan nghênh nhé
 

Rosa_Vu

New Member
Mình tham gia dd không lâu, muốn vô để tìm hiểu để mua một chú cún về chăm sóc cho vui nhà vui cửa nhưng mà đọc xong topic này hết dám mua các bé luôn. :frown:
 
Top