• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chế độ ăn uống cho Husky ?

PhongSG

New Member
Em mới mua pé husky đc 1 tháng 10 ngày,nhưng sao em cho pé uống sữa thì pé ngửi 1 cái rồi đi ko uống,lúc đầu em nghĩ do pé đang no nhưng 1 lát em lại cho pé uống sữa pé vẫn ko uống,nấu cháo thịt bằm cho pé ăn thì pé cũng ko ăn,rau củ thì khỏi nói chỉ ăn 1 món duy nhất là gan heo.Liệu ăn 1 món duy nhất như vậy pé có đủ dinh dưỡng ko? và làm cách nào để pé ăn thêm mấy món khác.Em đã thử trộn gan heo lẫn các món khác nhưng pé chỉ ngữi rồi bỏ đi ko ăn gan heo luôn,còn để 1 món gan heo thì pé ăn.Mà ở tuổi này thấy mấy pé khác thích sữa lắm chứ,sao pé nhà mình cứ cho sữa là bỏ đi
Giúp em với nha,tks all
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
hãy hỏi nơi bán bạn ơi.
Cún con thích nghi rất nhanh. cún khoẻ mạnh, mang về, thường ăn uống ngay, cùng lắm chỉ bỏ 1 bữa.
Cún con kén ăn quá => chắc chắn có vấn đề về sức khoẻ
hỏi nơi bán để bik thêm thông tin nhé
 

PhongSG

New Member
Em nghĩ cái này ko biết phải do người bán toàn cho ăn gan heo hay sao đó,chứ sức khoẻ thỉ em thấy pé khoẻ lắm chạy giỡn tung tăng luôn.
 

thiengugo

New Member
chó nhà mình 7 tháng mới mua về củng vậy - cho ăn phô mai không thì ăn - còn trộn vs cơm thì không ăn - bạn cho nó nhịn 1 ngày (cho uống nước) là ăn à - hay là bạn thử cầm cơm trên tay nó có ăn không ? chó nhà mình nó ko ăn mình cầm cơm trên tay thì lại ăn
 

Laclac

New Member
Mình có em alaska 5 tháng, nhưng hồi mới mang về bạn bán chó dặn mãi là không cho chó uống sữa. Mình nghĩ husky cũng không nên cho uống sữa đâu, dạ dày bé yếu lắm, dễ tiêu chảy.
 
Top