• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Phượng hoàng lửa chuẩn bị đẻ giá shock 2 triệu

Phượng hoàng lửa,chim khổng tước và Uyên ương
Người Trung Quốc đã ghi nhận chim trĩ 7 màu trong nhiều tác phẩm văn học , nghệ thuật và thần thoại trong nhiều thế kỷ qua. Các nước phương Tây xem chim trĩ 7 màu đỏ là Phoenix (Chim Phượng Hoàng lửa) như trong thần thoại Hy Lạp(trích dẫn từ cuốn "History", Liv 10 đầu. 2. P. 5), là một loài chim được kể trong truyền thuyết, đã sống 500 năm.Loài chim này có một cuộc sống theo chu kỳ, và vào cuối của mỗi thiên niên kỷ, 1/2 trong số chúng được cho là tự thiêu thành tro bụi và sau đó xuất hiện trong vẻ đẹp mới và sự bất tử.


Chim như hình.Đã đẻ 1 lần chỉ 3tr/con.Trống,mái bằng giá.Không bớt thêm.

Trĩ xanh 7 màu nhiều giá

*******************
Công còn gọi là chim khổng tước,từ xưa nó đã được xem là loài chim quý và được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. Thời cổ, Vua chúa thường nuôi công để thưởng ngoạn.Và chim công cũng xuất hiện rất nhiều trong kinh phật...




Chim như hình.đang ra màu.8 tháng.gần 3kg/con.3,5tr/con.Trống mái bằng giá.
**********++++******
Chim Uyên ương loài chim tượng trưng cho tình yêu chung thủy và cũng là 1 trong 10 loài chim đẹp nhất thế giới.Nuôi sinh sản tự ấp trứng và nuôi con.Tất cả hàng bán xuất xứ Châu âu có giấy tờ đầy đủ.(không phải hàng Trung Quốc,Thái Lan như trên thị trường hiện nay)Chim size lớn ,màu sắc rõ nét nhìn sặc sỡ và rất sướng mắt.khi mua các bạn nhận được tài liệu kỹ thuật nuôi Uyên ương sinh sản.cách làm chuồng nuôi Uyên ương và làm tổ.

Uyên ương bao đẻ.6tr/con.

Đ/c: 52/2A kp Đông chiêu.P.Tân Đông hiệp.Dĩ An.Bình Dương.(Giao gà toàn quốc,tphcm,bình dương,đồng nai,vũng tàu giao tận nhà)
 
Top