• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Nhận giữ các bé mèo Quận 1-HCM

halinhphan

New Member
Do mình trước giờ đã nuôi các bé mèo khá nhiều nên cũng có chút kiến thức về việc chăm sóc và hiểu tính cách của các bé. Thêm nữa do hiện tại mình đang rảnh rỗi nên có nhiều thời gian để chơi với các bé hơn tiện giúp đỡ những bạn không thể dành thời gian của mình cho các bé khi phải đi công tác đột xuất, đi du lịch, hay có việc gấp phải giải quyết...

Mình chủ trương không nhốt và xích các bé nên sẽ để bé tự do đi lại trong nhà. Mình chỉ nhận giữ các bé hiền lành, khỏe mạnh, và không bị các bệnh truyền nhiễm. Mình ở ngay trung tâm nên không gian có phần giới hạn nên mình chỉ nhận số lượng có hạn bé để tiện chăm sóc thật chu đáo (vệ sinh, ăn uống...). Nếu bạn nào có nhu cầu có thể sms cho mình để qua xem chỗ các bé sẽ ở trước khi quyết định gửi nhé!

Giá chăm các em một ngày là 50k (đã bao gồm trông giữ ,ăn, tắm rửa).

* Các bé sẽ được ăn 1 ngày 3 bữa gồm có:
- Thịt gà luộc (cái này mình sẽ mua cho ăn trong ngày, không để qua đêm)
- Hạt Royal Canin,
- Sữa tươi Vinamilk không đường ( Phần này sẽ theo yêu cầu của chủ nhé, vì có thể các bé không thích uống sữa hoặc không tiêu hóa được)
- Ngoài ra, mình sẽ cho các bé ăn thêm cơm và thịt cá (tùy theo bữa)

* Các bé giữ từ 2 ngày trở lên sẽ được tắm cách ngày.

Các bạn có nhu cầu liên hệ mình theo số đt : 0985.357.886 - Linh (Mình ở gần khúc ngã năm Trần Quang Khải - Nguyễn Hữu Cầu - Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1)

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn!
 
Last edited:

Sucrechan

New Member
Hi ban, Mình đang có nhu cầu gửi 2 bé khoảng 11 ngày. Nếu được bạn cho mình xin cái hình để biết được chỗ các bé sẽ ở nhé.

Thanks bạn
 
Top