• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Gửi YTC!

flora_ph

Pets are my love
Đã lâu rồi, sau những biến cố thăng trầm cuộc sống và công việc, hôm nay trở lại Yêu Thú Cưng cảm giác có chút gì đó khó tả. Cảm xúc lại ùa về từ những ngày đầu đến với YTC, những ngày đầu chập chững công việc liên quan đến vật nuôi. Đọc các bài viết của mọi người bày tỏ những lời ko dễ nói dành cho YTC, mình thấy vui và biết rằng những cảm nhận và đánh giá của riêng mình về Ban Quản Trị và Diễn đàn đã hoàn toàn chính xác. Nếu không thì trong những ngày tháng bộn bề lo toan bị cuốn trôi bởi công việc và cuộc sống gia đình, sao mình vẫn không ít lần nhớ về YTC và canh cánh trong lòng lời nhắc nhở chính mình phải có ngày thật xứng đáng mới quay lại.

Thấm thoắt gần 2 năm trôi qua, nay lời hứa bé nhỏ giữ kín trong lòng đã được thực hiện. Suy nghĩ và hoàn cảnh có phần thay đổi ít nhiều, nhưng cảm xúc tình cảm trân trọng dành cho YTC vẫn vậy. Vẫn là những hoạt động hoàn toàn không lợi nhuận tiếp tục duy trì, phát triển cho một mục đích không phải ai cũng dám hi sinh đời tư của mình để đánh đổi, xây dựng vô điều kiện. Cảm ơn BQT diễn đàn đã giữ vững hình ảnh đẹp đúng nghĩa trong lòng mình cũng như trong lòng những thành viên YTC khác nhiều năm qua.

26/3/2015 sắp đến, Yêu Thú Cưng sẽ bước sang tuổi thứ 8! Mình mong môt event nhỏ sẽ được tổ chức để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này và cũng là để những thành viên yêu quý YTC như mình có cơ hội tri ân Diễn đàn & Ban Quản Trị. Lời cảm ơn đầu năm gửi đến YTC là điều mình cảm thấy xứng đáng và cần thiết.

Mình xin phép mượn lại lời anh Pate! "Chúc cho diễn đàn Yêu Thú Cưng luôn phát triển vững mạnh, nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của cộng đồng người Việt Nam yêu thương vật nuôi, là một ngôi nhà luôn đầy ắp tình yêu và lòng nhân ái."

Mong sớm có dịp được hội ngộ, giao lưu cùng BQT và những thành viên đã chung tay xây dựng mái nhà mang hình ảnh luôn đẹp và lành mạnh này!
 
Top