• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần admin và mọi người phân xử giúp!

danvytran2110

New Member
Mình có mua chó cảnh của thành viên tên "thanhthien va truongxuan" 2 tên là của 1 người tên thật là Đặng Minh Thiện (sdt 0915011667) ở gò vấp,giao dịch 2 lần thì 1 lần lừa đảo và lần 2 thì chó bệnh và chết sau 5 ngày nhận chó...cụ thể như sau:
Lần 1: mình mua bé Samoyed vs giá 6tr100.nhưng chờ mãi sau nhiều lần hẹn lần hẹn lượt kéo dài 15ngay mà vẫn ko có chó, mà tiền thì mình đã giao đủ trc đó.rồi đến ngày hẹn cuối cùng thì nó tắt máy và xoá Facebook...xác định là bị lừa nên mình đã vào Sài gòn và nhờ bạn bè làm bên ngành Công An tìm và tóm đc 1 ng trog nhóm lừa đảo của nó.cuối cùng thì nó cũng chịu gửi trả mình số tiền 6tr1.(mọi chứng cứ và đoạn ghi âm nc vs nó mình vẫn còn giữ).
Định là làm đơn tố cáo vì tren 2tr là đã cấu thành tội phạm,trên 4tr là đã đi tù đc r.
Mình cũng có lên bình luận và cảnh báo những bạn đang mua bán vs nó.
Nó nhan tin cho mình nói là đang có 1 pé poodle tiny 2,5thang từ thái lan chuyển về...mà khi mình hỏi giấy tờ thì nó bảo chuyển chui nên ko có,nhưng đảm bảo sức khỏe VINH VIỄN cho mình.
Nó chấp nhận bán gia rẻ cho mình vs điều kiện mình xoá những bình luận tren yeuthucung và ko kiện tụng.(vì trong quá trình nói chuyện nó năn nỉ và kể khổ tìm lum,ba thì mất sớm nó fai nuôi e đi học r thiếu tiền xh đen nên mới "mượn tạm" 6tr1 của mình....pla..pla...)
Và r mình cũng đồng ý mua bé poodle mặc dù bik bé ko phải là tiny thuần chủng vì mới 2,5 tháng mà đã 2,2kg.trog khi lúc bán nó nói chó chưa tới 1,5kg.haizzz.nhưng vì mình thương chó nên vẫn chấp nhận mua và nuôi vs giá 4,5tr.(nhưng lần này nhận chó mình mới chuyển tiền và cũng chỉ chuyển 2tr,vì mình muốn nuôi xem bé có khỏe ko r mới chuyển hết tiền).
Vì mình ở nha trang nên atrai mình là người đi mua chó giúp mình,a mình đã rất cẩn thận khi nhận chó đã đi khám và chích ngừa lại cho bé (vì trong sổ cũng tới ngày chích).chích xong a mình nuôi trog đó 2ngay cho bé ổn định r chuyển tàu hỏa về cho mình.
Vậy mà khi về đây nó bắt đầu bỏ an và đi phân lỏng.( mình nghĩ pé đi xa về nên mệt,r mình cho nua nc đường và nc lọc).sang ngày t2 nó an ún đc chút ít ( chút cơm vs xúc xích món mà thằng thiện nói pé rất thích ăn),nhưng nhin pe vẫn còn mệt mỏi.sang ngày thứ 3 thì tự nhiên pé đi ngoài ra máu.mình đã đưa pé đi bệnh viện ngay lập tức và báo cho thằng thiện.điều trị 2 ngày thì bé ko qua khỏi và ra đi...
Bsi nói bé có chịu chứng của bệnh care vì đã gập khá nhiều trường hợp đi ngoài ra máu,nhưng 10 ca hết 8 ca chữa đc vì ko fai dính virut bệnh.Còn pé của e cứ sốt mê man,đi ngoài ra máu liên tục,2 mắt đổ ghèn từ khi còn ở sg và mình có hỏi nó thì nó bảo do lông xung quanh mắt pé dài châm vào mắt nên chảy ghèn,cắt tỉa đi là hết...nghe là ko hợp lí r.
Đến khi mình báo pé hấp hối vì care thì nó bắt mình text bằng que nó mua gửi về.pé thì mất trong đêm r,mà que thử thì 10h sáng mới tơi nơi.nó còn bắt mình phải chuyển xác bé vào or phải có clip quay text bé bị care thì nó mới chịu trách nhiệm.(khốn nạn)
Mình ko text dc và cũng ko thể nào chuyển xác pé vào đc.chỉ có clip pé hấp hối và hình bé nằm trong bọc lúc mất...như j đã quá đau lòng r.
Như j chưa xong,nó còn bắt mình đưa hết số tiền còn thiếu.
Thật tình mình hok biết nói sao nữa..
Mong m.n giúp mình lấy lại công bằng.vì nó nói cứ post bài len yeuthucung cho admin vào phân xét.
Tiền mất đã đành còn thêm buồn bã.haizzz
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Hix...lần đầu bj lừa, bạn đã lấy lại đc tiền thì là may mắn quá rồi, còn giao dịch với nó lần 2 nữa làm j, cg 1 phần bạn bị nó dùng "khổ nhục kế" nên đã mủi lòng và tiếp tục dính bẫy. Ở dđ cao lắm cg band nick thôi bạn àh! Nếu ko có giầy tờ mua bán giao kèo j thì bạn chơi ngang với nó lại lun đi
 

danvytran2110

New Member
Cảm ơn bạn..mình rất muốn biết trong trường hợp chó về chưa đc 1 tuần đã chết thì mình có đc đền bù hay ko.
Vì nó nói cứ post bài lên yeuthucung r nó gọi cho admin vào phân xử.
 

Sammy90

New Member
Bạn kia nói bảo hành sk vĩnh viễn nhưng chó đã chết,có nghĩa liên wan đến "sức khỏe",bạn k cần trả số tiền còn lại,trừ khi bé khỏe thì mới thanh lý nốt thôi,hoặc trừ khi bạn kia nói k có bảo hành mà bé chó chết thì bạn vẫn fải trả nốt vì đó là giao kèo 2 bên đã thỏa thuận.
 

minhnguyen_4984

New Member
Vụ bắt quay clip text care này nghe quen lắm, mình cũng bị y chang. Mua chó của 1 thằng ở Gò Vấp, alaska 2 tháng 11tr... lúc xem thì chó rất mạnh khỏe và lanh nhưng bắt về nuôi thì đc đúng 2 ngày lăn ra chết. Mà công nhận bọn nó tinh vi thật. Qua hôm sau thấy chó nó hôi quá thì gọi hỏi thằng bán tắm đc ko, no kêu đc ko sao. Mình mới tắm và từ lúc đó có vấn đề, lừ đừ bỏ ăn ói rồi tiêu phân lỏng tanh. Gọi hỏi nó bảo bị sốt hẹn tốt qua nhà mình xem. Tối nó qua xem thì nó cho uống thuốc vs nhét thuốc hậu môn... kêu qua hôm sau là khỏi. Mình nói có chắc ko nếu ko chắc để mình mang ra thú y. Nó bảo đừng mang ra thú y vì sợ chích bậy bạ tội chó. Mình cũng nghe nhưng qua ngày thứ 2 thì thấy con chó lờ đờ hẵn ra đành phải xách ra thú y test. mang tới nơi thì cho đã có triệu chứng hôn mê - nôn ra máu rồi chết. Lúc này mình gọi thì nó nói quay clip lại chứng minh là chó bị care vs pravo thì nó đền. Nhưng do chó đã chết thì test 2 cái đó khả năng phát hiện rất thấp... bấm bụng cho test thì ko ra ... cắn răng chịu chứ ko làm gì đc nó vì ko có bằng chứng.
 

Yun Kun

† THẦN CHẾT †
Staff member
Super Moderator
Chủ topic đưa link dẫn chứng cụ thể để mình cập nhật vào danh sách thành viên buôn bán không minh bạch nhé !
 
các bạn phải nhớ là nếu chích mũi care đầu chó con vẫn cvhưa có kháng thể đâu nha .
đừng ỷ y là chích 1 mũi rồi mừng quá đem về, thả đất lung tung, no liếm đất hoặc ăn bậy cũng dính lun .
chích 1 mũi xong phải nhốt vào chuồng hoặc nuôi thả ở phạm vi nhỏ ( đảm bảo sạch sẽ, rào chắn lại ) , xong mũi 2 chắc ăn nuôi lồng thêm va2i ngày rôi2 thả ra khỏe re .
Vẫn phải lưu ý thêm là mặc dù đã chich care nhưng nếu thả rong hoặc cho ăn bậy chó vẫn bị rối loạn tiêu hóa hoặc nhiễm trùng tiêu hóa, biểu hiện như care nhưng thuộc tuýp khác , 99% chữa khỏi .
 
Top