• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Gặp lại suky sau 1 năm thất lạc.

nhavi01

New Member
Các bạn có tin ko? Đây hoàn toàn là sự thật 100%. Mình đem suky về nuôi khi mới hơn 1 tháng tuổi. Khi đó em ấy còn nhỏ lắm, rất chi là xinh tươi, cả nhà ai cũng cưng như trứng hết.
Nuôi đến suky gần đc 4 tháng thì 1 đêm em ấy chạy ra sân chơi và ko về nữa :(. Cả nhà ai cũng đi tìm khắp nơi nhưng vẫn ko có kết quả... Mình đã khóc rất nhiều. 1 ngày, 2 ngày, 1 tuần, 2 tuần mình nghĩ có lẽ cả đời sẽ chẳng bao h được gặp lại em...
Suốt gần 1 năm mình luôn nhớ về em ấy, đi đâu gặp cún nào giống suky mình lại nhớ đến em ấy.
Em mất ngày 4/10/2013. Nhưng đến hôm 25/8/1014 em ấy xuất hiện trước cửa nhà. Khi ấy chỉ có anh rễ và mẹ mình ở nhà. vừa thấy em ấy, anh đã reo mừng nhưng gọi mãi em ko chịu vào nhà. Càng gọi càng chạy, ko tài nào bắt lại đc. Thế là mẹ gọi cho mình. Đang bên nhà bạn, nghe tin, mình chạy như điên cuồng về nhà. Nghe tiếng mình gọi, em ấy cuối người xuống lao đến mình. Trời ơi, cảm giác rất khó tả, mình òa khóc vì ko bao h ngờ em có thể quay về đc, như 1 giấc mơ vậy. Hàng xóm ai cũng đến nhà hỏi thăm. Và ai cũng thốt lên rằng ko ngờ ko ngờ. Thật sự là ko ngờ...
Thương em quá, khi đi trai tráng, khi về đã thành thái giám, hic hic.
Hình em trước khi thất lạc và em của ngày hôm qua ^^


 

behieumap

New Member
chúc mừng bạn .không sao về là mừng lắm rồi.mình cũng có một bé bắc kinh cực dễ thương,cưng muốn chết vậy mà bị bắt gần một năm rồi thấy nhớ ghê,cũng tìm khắp mà k được,ước gì được như bạn.
 
:3 mình cũng được cảm giác gặp lại chó, nhưng chỉ trong vòng có hơn 1h đồng hồ mà muốn khóc khi đi tìm :(
Các bạn cún có một thích giác và trí nhớ siêu đỉnh, dù chỉ đi có 1 lần nhưng nó cũng sẽ nhớ đường về nhà !
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Đúng là khó tin và thật là kinh ngạc :D. Niềm hạnh phúc khi gặp lại thành viên trong gia đình thất lạc thiệt là khó diễn tả được ^^

Chúc bé khỏe mạnh. :drinks:
 

yeukunlam

YTC Developer
vui nhỉ, hạnh phúc khó tả thật :)
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
quả thật đây là 1 chú cún rất thông minh
 

petcare

New Member
Bạn thật may mắn, bé suky chắc chắn rất thông minh và thương nhớ bạn mỗi ngày như bạn vậy, nên đã có dịp là chạy về ngay với bạn mà thôi ^^ Cảm động thật!!! Chúc mừng bạn và gia đình nhé!!!
 

WolfeleFamily

New Member
ước gì bé Chuột nhà em cũng may mắn thoát đc chạy về với em như vậy! em nuôi Chuột được 4 năm thì hôm nọ em đang đi làm, ở nhà gọi điện bảo mất! em tìm mãi cho đến nay thì chưa thấy tin tức gì! có may mắn nào rơi xuống cho em vs Chuột gặp lại nhau không?
mực dù có thành viên mới rồi nhưng nỗi nhớ vẫn chưa vơi!
 

Attachments

Top