• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Qúa bức xúc buôn bán chó quá "chó má"

Status
Không mở trả lời sau này.

haitholy

New Member
trước tiên có lẽ mình nên xin lỗi forum và ad vì đã chữi thề trong câu tiêu đề, nhưng vì quá tức nên mình nói thẳng lun có lẽ mình sẻ dùng những từ ko hay trong những lúc cần thiết..

chắc có lẽ ad ở đây cũng biết nik mình là ai, mua con chó alaska ở đâu. trong topic này mình ko đề cặp tới vấn đề trước. xin ad lưu ý dùm.

số là từ khi mua con chó alaska của bên shop ny chưa đầy 1 tháng. thì lúc đó ( đậu đậu ) tên con cún, mới tập đi, sang tuần thứ 1 đâu đậu đã biết đứng vững và mình tập đi. nhưng lạ thay là đi KHẬP KHIỄN. lúc đầu mình cũng nghĩ thôi kệ có tật có tài. vì lúc lên chích sổ lãi lần đầu bên new pet hopital Đặng Dung. mình có đề cập vấn đề này thì bác sĩ có bảo "chắc là do thiếu canxi. về bổ sung thêm và lần sau chích vắc xin xem còn đi khập khiển ko " về nhà mình cũng tăng liều lượng canxi lên tí vì mình đoán là bộ xương nó yếu rồi, nhưng ko ngờ
Tới ngày hôm qua là tuần thứ 3, đậu đậu nhà mình ko đi được lun. bây giờ chỉ biết nằm và ngồi, việc đi vệ sinh khá khó khăn mình phải đỡ bé mới đi vệ sinh được. mình dắt lên new pet hopital trên đặng dung để chụp xquang thì như thế này

thì lúc này mình có hỏi về vấn đề là nguyên nhân tại sao. thì được bác sỹ bảo là '' do yếu từ trong bụng mẹ, và có thể dứt sữa mẹ sớm, nên khung xương quá yếu,bị thiếu sụng khớp xương bi giờ chỉ về và bổ sung canxi, nhưng mất thời gian rất lâu, ko phai 1 2 ngày ''

Lúc này mình có hỏi thêm ý kiến của A.toàn bên tùnglocpet thì mình cũng nhận được góp ý là," sao bạn lấy chó sớm quá làm gì. thường thì phải đúng ngày xuất là 2 tháng hoặc hơn mới biết được sau này con chó có bị bệnh gì hay ko ''

Sau tới lúc này mình mới biết cái ngu của mình là bắt con chó trong thời gian khá sớm. chứ ko phải do thiếu canxi vì mình bỏ xung canxi rất điều độ.

Tới lúc hết cách mình bắt buộc liên lạc vs shop ny để xem cách giải quyết bên ny. Lúc này ny có đề cặp về cái tờ giấy bảo hành trước tiên là chỉ bảo hành 2 bệnh care và ... ( cái gì đó mình ko nhớ ). mình thì lần đầu mua chó thì cũng xem trên mang là bảo hành 2 bệnh đó là được rồi. chứ cũng ko biết tới cái vụ bị tật nguyền như thế này. Thì tới lúc này mình xác minh chính xác là ko bảo hành bi tật vì trong giấy ko ghi.

Mình mới nói là ''dù gì chó cũng là của ny bán cho mình bây giờ bv nói như vậy thì mình cũng chưa biết thế nào. nếu bạn còn lương tâm thì chỉ mình cách trị cho con cho''

Ny mới bảo là ''mai 10h qua bệnh viện new pet hopital lý thường kiệt ny quen bác sỹ Nghĩa và ny chỉ tin tưỡng mỗi bs Nghĩa. ''

ok mai lên bv của bạn yêu cầu 3 mặt có bác sỹ ở đó nói cho chính xác nguyên nhân căn bệnh
thế là cả đêm mình phải nằm bên cạnh nó đỡ nó đi ve sinh, xem như cả đêm ko ngủ lun.

Thế là mình xin phép nghĩ việc vài tiếng để củng ny lên bv. Đúng 10h đt cho mình bảo là chưa đì, thì mình lúc đó cũng mới về nhà để ảm con cún đi. vì cả 2 còn ở nhà nên mình hẹn them 30p nữa.Ny sẽ tới trước để đọc địa chỉ cho mình vì mình ko biết địa chỉ . ok cả 2 bên đồng ý .

lúc 10h20 mình và bạn gái mình tới đầu đường lý thường kiệt vs hàng xanh. thì mình đt thì lúc này ny nói mình lên google tự tìm địa chĩ. đúng 10h30 mình có mặc và dt thì lúc này ny lại bảo đang dẫn chó đi chích bảo mình đợi 20p nữa hoặc là vô khám bs rồi ghi âm lại cuộc nói chuyện ( Lúc này mình đã hơi hơi bực vì ko đúng hẹn và 1 cái quan trọng nữa là mình bỏ thời gian và công sức ra tới đây để ba mặt có bs phỏng đoán. chứ ko phải qua 1 cuộc ghi âm quá tào lao,)
vô gặp 1 cô bác sỹ thì cũng đã biết tình trạng cún mình qua thông tên bên đặng dung, và cô ấy cũng nói 1 câu mình nghe thấy cũng lạ ( CHẮC EM NHẦM RỒI, VÌ Ở ĐÂY KO CÓ BÁC SỸ NÀO TÊN NGHĨA ??? ) thôi kệ bỏ qua mình cần là cần cái lời phán của bs.
thì cô bác sỹ có hỏi : mua chó nhà hay chó trại ?( chó nhà ) , có chó mẹ ở đó hay không ? ( không) mua trong lúc nó mấy tháng tuổi ?? ( 1 tháng )
lúc này cô bác sỹ nhìn hình xquang và kết luận : " EM NHIN KHUNG XƯƠNG CON CHÓ NÀY. CHÓ CON BÌNH THƯỜNG THÌ PHẢI SÁNG. CÒN XƯƠNG CHẬU 2 BÊN CỦA BÉ NÀY TỐI ĐEN. CHÚNG TỎ DI CHỨNG CÓ THỂ DO CON MẸ HOẶC DO THỂ TRẠNG HẤP THU LƯƠNG CANXI CỦA CÚN KO ĐƯỢC TỐT NHƯ NHỮNG CON CHÓ BÌNH THƯỜNG KHÁC, BÂY GIỜ KO CHÍCH GÌ CẢ, CHỈ VỀ NHÀ BỔ XUNG CANXI DẦN DẦN. KO PHẢI 1 2 NGÀY MÀ TÍNH BẰNG TUẦN, BẰNG THÁNG, "
Lúc này là 11h nhưng ny vẫn chưa chịu lên bệnh viện như đã hẹn, mình mới đt cho ny để cho cô bác sỹ nói chuyện vs ny cho rõ , chứ ko qua ghi âmvì lúc này ny ko có mặt (mình xin lỗi ghi âm đéo biết ai la ai ). sau khi cô bác sỹ nghe máy để giải thích rõ vấn đề của cún thì mình chỉ nghe đầu dây bên kia ny nạt nộ bác sỹ, mình phải nói là từ đầu đến cuối bác sỷ ko nói được câu nào chỉ tới khi chiu quá mức bác sỹ mới nói câu kết cho Ny nghe
Bác sỹ nói vs ny qua điện thoại : ( BÂY GIỜ VIỆC TRANH LUẬN BUÔN BÁN GIỮA 2 EM CHỌ KO BIẾT, CHỊ CHĨ BIẾT KHÁCH HÀNG CHỊ Ở ĐÂY NHỜ CHỊ NÓI VS EM VỀ TÌNH TRẠNG CON CHÓ NHƯ THẾ NÀO. VÀ NGUYÊN NHÂN LÀ DO NÓ KO HẤP THU CANXI TỐT NHƯ CHÓ KHÁC VỀ CỐ GẮN BỔ XUNG THÊM CANXI'' ) sau khi cup điện thaoi5 xong mình thấy cô bác sỹ có vẽ như mún khóc
mình cũng hiểu được cảm giác ấy và cô bác sỹ nhăn mặt và hoỉ mình ( ny năm nay bao nhiêu tuổi? )

Lúc này bắt đầu trã lời vs mình '' BÂY GIỜ Ở ĐÂY LÀ BỆNH VIỆN CHUYÊN RIÊNG CỦA 2 EM SAO LẠI LÔI CHI VÀO CUỘC, CHỊ CHĨ CÓ TRACH NHIÊM GIẢI THÍCH NGUYÊN NHÂN CĂN BỆNH, VÀ 2 EM CÓ CHUYÊN RIÊNG GÌ MỜI 2 EM RA QUÁN CAFE NÓI CHUYỆN. CHỨ CHỊ KO CHỮA CHO CÚN NŨA VÌ KO THỂ BỔ XUNG CANXI CHO ĐI LẠI LIỀN ĐƯỢC '' lúc này có 1 nữ y tá ở trong nói ra '' CHUYỆN RIÊNG CỦA 2 EM SAO ĐEM VÔ ĐÂY GIẢI QUYẾT "

Mình và bạn gái cực kì quê vì lúc này chắc người ta ko mún có thêm rắc rối. nên mình và bạn gái mình cũng cảm ơn và xin phép ra về.

Cho tới lúc này là 11h20 rồi, vẫn ko thấy ny đâu mình liên lạc thì ny có hỏi nói 2 câu vs mình như sau :
_ ny đang đi ( câu trã lời cũ cách đây 1h )
_ bác sỹ nói sao ? ( thì mình vẫn trã lời đàng hoàng như bác sỹ nói cơ thể từ bé hấp thu canxi ko tốt, ny phải có cách giải quyết vs mình cho hợp lý, chú ko thể mua con cho gần chục triệu mà mới 1 tháng hơn đã hư xương rồi"
_ Ny vs cái giọng nghe chói tai ( trong tờ bảo hành chỉ ghi 2 bệnh, ko việc gì phải lên để gặp mình )

Cho tới lúc này mình cơn tức giân vì bị cho leo cây và ny nói gì vs bác sỹ ko biết để bác sỷ phải đuối khéo mình chưa bao giờ nhục như tế cũng biết thễ loại nó như vậy mình cung4 xin trực tiếp lại câu nói cũa mình " BÂY GIỜ TAO NÓI CHO MÀY NGHE. CON CHÓ BỆNH TẬT NGUYÊN NHÂN LÀ DO BÊN MÀY, MỘT LÀ MÀY ĐỀN TIỀN, HAY LÀ ĐỔI CON CHÓ KHÁC HOẶC XEM HƯỚNG GIẢI QUYẾT , TAO BỎ CÔNG ĂN VIỆC LÀM LÊN ĐÂY KO PHẢI ĐỂ NÓI CHUYỆN ĐT VS MÀY , MÀ MÀY HẸN LẠI KO TỚI , TAO ĐÉO CẦN BH HÀNH GÌ NŨA , TAO SẼ KIỆN CHO MÀY MANG TIẾNG , CHÓ TAO QUÈ MÀY CŨNG KO YÊN )
lúc 12h mình vê 2 tới nhà thì ny đt bảo đang đứng ở bệnh viên có ghi âm bác sỹ , ny bảo mình nói sai sự thật, cải cọ tren bệnh viện ( TAO CŨNG NÓI VS MÀY LUN NHÉ, VIỆC MÀY KO LÊN ĐÚNG HẸN VÀ LÊN KO CÓ MẶT TAO Ở ĐÓ THÌ CÁI CUỘC GHI ÂM CỦA MÀY ĐỐI VS TAO CHẢ CÓ NGHĨA ĐỊA GÌ, VÌ TAO KÊU MÀY CHO TAO NC ĐT VS BÁC SỸ MÀY KO CHIU , THÌ NHỮNG NGƯỜI CÓ SUY NGHĨ CŨNG BIẾT ĐỘ CHÍNH XÁC CUỘC GHI ÂM LÀM LÀ BẰNG 0 TRONG KHI MÀY CỐ TÌNH HẸN TAO RỒI KO LÊN, TỚI LÚC TAO VỀ RỒIMÀY MỚI NỚI VS TAO MÀY MỚI LÊN )

toàn bộ câu chuyên như vậy, mình quá bức xức về vấn đề này, các bạn ở đây và các ad nói chung có thể nghĩ mua 1 con chó 9 triệu mà bị như vậy thì sr4 có hành động gì trong khi mình chỉ cần nó ra xem dùm tình hình và ổ trợ được gì cho mình hay ko? mà ny còn trốn tránh ko ra. ad có thể nhìn tấm hình xquang roi hỏi thăm bác sỹ nguyên nhân mình chắc 100% ai cũng nói là cho con chó. còn mình thì quá ngu trong khi mua 1 con chó chưa tới ngày xuất chuồng ( mà nó bán ) nên ko biết di chứng của em nó bị như vậy. xin ad nói 1 lời công bằng, khi nhìn hình xquang, nghĩ tới cãnh giờ đây nó đứng ko đc, vs lại càng khó khăn mỗi khi đi vs sinh, và quyền lợi của mình vì nguyên nhân là bên người bán chứ ko phải do bên mình, mình cũng chạy chữa hết nước roi, monng ad sớm có phán xét chính đáng để nghiêm tri những shop như thế này
 

Attachments

haitholy

New Member
Thân chào bqt diễn đàn ytc, có lẽ đây là trường hợp cá biệt đầu tiên là người bán. Khiếu nạn người mua.
Tôi xin vào thẳng vấn đề để tránh mất thời gian của bqt
Vụ việc như sau, tôi có bán cho bạn thọ 1 pé alaska, tôi có căn dặn thọ kĩ càng là cho uống canxi, thậm chí tôi có đăt vấn đề mua dùm, nhưng sau đó thọ chê tôi bán mắc và không chịu mua nữa, vụ đó thọ đã lập hẳn 1 topic khiếu nại tôi Và bqt đã giải quyết.
Hnay tôi xin nói lên 1 sự thật là làm tôi bức xuc. Hqua thọ có điện cho tôi nói là lên newpet trên đặng dung khám cho pé alaska mà bên tôi bán . thọ khẳng định chó tôi bán bị sụn .chân yêu, phải tiêm 5 đến 7 ngày và thọ phãi bắt tôi chịu tiền đó, tôi nói rõ với thọ là khi làm hợp đồng tôi chỉ bh bệnh truyền nhiễm là carre và pravo.Xin thưa với bqt, tôi không tiếc khoản chi phí ấy, nhưng tôi nói với thọ nên đi thêm vài bv thú y nữa xem. Thế là tôi hẹn thọ lên bv newpet nằm trên đường lý thường kiệt q11 vào lúc sáng hnay,,, do nhà tôi có việc bận nên tôi đến hơi trễ, thọ đến khám cho pé trước và alo cho tôi nó là tất cả bác sĩ ở newpet hospital lý thường kiệt nói pé alaska này bị chân yếu bẩm sinh, sụn chân không dài ra được sẽ bị liệt nên yêu cầu người bán đổi đi. Tôi tức tốc bỏ cv chạy ngay tới bv để xem pé có nặng đến vậy không, vì cho tôi bán tôi thương chúng,chúng nó có chuyệnTôi phải có trách nhiệm.
Khi tôi tới bv thì thọ đã về. Tôi liền chạy vô nói chuyện với bs bệnh viên thì 1 sự thật về pé thì bs bệnh viện khẳng định pé chỉ bị thiếu canxi do cơ thể hấp thụ canxi kg tốt và do người nuôi không biết cách chăm sóc chứ không phải dị tật bẩm sinh zỉ hết. Tôi hỏi 1 lần nữa vì sợ bs nhầm lẫn pé nào khác ,thì bs nói toàn bộ ekip bv sáng nay chỉ nhận kiễm tra sức khỏe cho 1 pé alaska 2 tháng duy nhất. Và bs nói thêm lúc thọ gọi dt nói không đúng sự thật mà bác sĩ chuẩn đoán thì bs lên tiêng thì thái độ Thọ kg hợp tác vì đây là trách nhiệm chuyên môn là phải nói đúng bệnh tình của pé
Xin cảm ơn bv newpet đã cho tôi biết được sự thật. Và tất cả ekip của bv sẵn sàng làm chứng cho tất cả những gì tôi nói trên... sô đt của bv 0862563939..Bqt và tất cả mọi ngưởi muốn xác minh thì chỉ cần alo vì toàn bộ bv newpet muốn uy tín của bv phải được tôn trọng, hành vi nói dôi về kết quả chuẩn đoán của bv là ảnh hưởng nghiêm trọng Đến uy tin của bv new pet.
Riêng thọ , bạn nên sông có nhân tâm, đời có nhân quả, sống có đức mặc sức mà ăn...
E xin mod hỉu nhữg gi e phải chịu ở đây và giải quyết giúp e. Em cám ơn nhìu lắm
trích lời nói của ny bên topic kia: xl nhưng bạn là người ko đúng hen hay cố tình ko đúng hẹn mình ko cần biết bạn bỏ công ăn việc làm chắc mình ko sao ? vậy tại sao ban ko tới 3 mặt 1 lời như bác sỹ có nói để cho bạn cái đầu bạn thông mình ra trong khi mình ngồi đó cả h đồng hồ. thì giờ bạn nói bạn lên lúc mình chợ đợi mõi mòn. trong khi thời gian là bạn hẹn.

còn minh xin khẵng định lại nhé " ko phải bác sỷ nói do người nuôi cung cấp canxin thiếu hay ko đủ gì hết , mà bác sỷ khẳng định KHÔNG HẤP THU CANXI TỐT ( HẤP THU CANXI YẾU ) NHƯ NHỮNG CON CHÓ THƯỜNG KHÁC.


còn việc sống có tâm hay có đức gì mình xin nói thẳng mình đang đòi lại quyền lợi cho mình chứ ko phải cho thằng nào con nào. hay hạ nhục uy tín. có sao mình nói vậy . trong khi ko dám gặp mình và bác sỹ phải đợi mình về rồi mới nói là đi lên.

sđt của mình : 0902.0902.65
 
Last edited:

haitholy

New Member
Cái thể loại trốn trách nhiệm như mày thì xã hội đầy và tao ko coi những cái thể loại đó ra gì ,Cái vấn đề bs nghĩa hay bs gì ko quan trong vì tao củng đéo thèm quan tâm, mày nói phãi gặp bs nào, cái chính là mày hẹn tao thì cho ra cái hẹn chứ ko phải núp ở nhà bắt tao đợi rồi ko dám ra, mày nói mày ra nhưng mày lại nt bảo mày dẫn chó đi chích .rồi cho tới khi đợi tao về mày mới vóng cái mỏ lên, mày nói biết về con nguoi tao xl mày tao ôm con chó đi năng nỉ nguoi ta chỉ cách ko lẽ tao vô phá bệnh viện như cái loại vô học như mày, bây giờ tấm chụp xquang có rỏ xl mày ko đổ thừa cho ai đc đâu
 

Pate

General Administrator
Staff member
Administrator
Mở đầu Topic & nội dung khiếu nại với lời lẽ thô tục, mình sẽ khóa Topic vĩnh viễn & Ban quản trị không giải quyết thêm các Topic khiếu nại khác của bạn trong 7 ngày. Nếu bạn lập thêm các Topic khác cùng nội dung trong thời gian này thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Phòng kỷ luật - Giải quyết đề nghị, khiếu nại
Danh sách các thành viên bị kỷ luật. Giải quyết khiếu nại. Cấm văng tục, lời lẽ thiếu hòa nhã.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top