• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán mèo ald lai ta màu xám tro, gt đực

viettrinet

New Member
Do nhà mình chuẩn bị chuyển vào chung cư, bên chung cư thì họ không cho nuôi mèo ạ.. Phải cho 2 bé đi mình cũng phải suy nghĩ nhiều lắm, nên mong sao người mua cũng yêu thương, chăm sóc em nó hết mình :(



Tính cách của em này thì cũng như những em mèo khác nhưng có 2 điểm khá hay ở em. 1 là lên xe khách là ngủ say như chết, không phiền hà gì mọi người xung quanh; 2 là mình tắm thì nằm nhắm mắt im ro không cựa quậy, thích lắm.

Mình để giá để em nó sang nhà mới là 1tr300.
Ai thích em nó thì nhắn tin vào số 0984 245 543 giúp mình. Mình tên Phúc- sn 93
 

viettrinet

New Member
Vì muốn tìm chủ tốt yêu thương thật sự em mèo không phân biệt dòng giống nhiều nên mình có nói đây là ald lai ta nhưng thực ra bé mèo của mình là sản phẩm của ald và ald lai ta. em nó là con út và mình chụp ảnh cũng không biết chụp nên nhìn nó giống mèo ta hay sao mà các bạn trả giá quá đáng quá... mình cũng yêu mèo, mình cũng biết ald lai ta giá ra sao chứ có phải đâu ???
Bữa nay có 1 bạn sinh viên chuẩn bị tới bắt rồi, bạn ấy tới bắt thì coi như em mèo tìm được chủ tốt mà chủ cũng không lo bị thiệt. Bạn ấy không tới thì thôi, mình cũng gỡ bài xuống.
 
Top