• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Lazy Dog- chuyên Samoyed thuần chủng trắng tinh Hcm

cun_xinh89

YTC Developer
Lazy Dog chuyên bán các dòng cún cảnh Samoyed thuần chủng, sinh đẻ tại Việt Nam, không nhập ngoại ( từ Trung Quốc lẫn Thái Lan). Vì cún sinh đẻ tại Việt Nam nên cũng không có thường xuyên, mà thỉnh thoảng mới có 1 bầy rã đàn nhưng bù lại sức khỏe các bé sinh đẻ tại Việt Nam chắc chắn có phần vượt trội vì phù hợp điều kiện khí hậu.

Cún bán từ Lazy Dog thì các bạn yên tâm về sức khỏe nhé, chỗ mình chính xác là 1 địa chỉ uy tín, tin cậy về mua bán thú cưng, các bạn có thể tìm hiểu thêm trên diễn đàn về Lazy Dog.

Mình bảo hành 2 bệnh Care, Parvo 1 tháng cho các bé, bảo hành độ thuần chủng vĩnh viễn. Trong thời gian bảo hành hay cả về sau đó, có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe của cún, các bạn nên gọi cho mình hoặc mang cún sang chỗ mình nhé. Đừng mang ra thú y vì dễ bị vẽ bệnh và lây bệnh vì mầm bệnh ở đó rất nhiều.

Liên hệ : Mình tên Kiều -
09.199.47.199
Địa chỉ : 445 Phạm Văn Đồng, P.11, Q. Bình Thạnh, Hcm
Facebook: https://www.facebook.com/Gaugaudogshop











[/URL][/IMG]
 
Last edited:

emilysu

New Member
Lazy Dog hôm nay rã bầy Samoyed thuần chủng, màu trắng tinh, sinh ngày 27/11/2014. Lứa này có 5 bé, đã có khách bắt 2 bé nên còn lại 3 con, 2 cái 1 đực các bạn nhé, mấy nhóc này đã ăn uống rất khỏe, mỗi con nặng tầm 5kg hơn. Đã chích vacxin mũi 1, sắp sửa tới ngày chích lại mũi 2.

Cún bán từ Lazy Dog thì các bạn yên tâm về sức khỏe nhé, chỗ mình chính xác là 1 địa chỉ uy tín, tin cậy về mua bán thú cưng, các bạn có thể tìm hiểu thêm trên diễn đàn về Lazy Dog.

Mình bảo hành 2 bệnh Care, Parvo 1 tháng cho các bé, bảo hành độ thuần chủng vĩnh viễn.

Liên hệ: Ms. Kiều - 09.199.47.199
Đ/c: 40C Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q. Phú Nhuận
Fanpage: http://www.facebook.com/Gaugaudogshop


[/IMG]

Bonus hình bố mẹ và hình hồi nhỏ nè

Last edited by cun_xinh; Today at 08:59 AM.
Nhiu vay ban
 
Top