• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

chọi gà quốc tế cực đỉnh

hieukt123

New Member
Như chúng ta cũng biết để xem chaan một chú gà chơi đá gà tại https://dagatructuyen.com/da-ga-an-tien chuẩn không phải là điều dễ dàng.Phải là những người có kinh nghiệm lâu năm mới có thể biết được.Dưới đây là một số cách chọn gà chọi để chúng ta cùng tham khảo:
Tổng quan về gà ba hàng tốt hay xấu.
Gà ba hàng vẩy tốt hay xấu, đó cũng là điều mà các dân chơi gà quan tâm, theo bạn thì việc nhìn mặt bắt hình dong ở con người có đúng không?. Trong chiến gà thì việc quan sát và nhìn một chú gà với vẻ ngoài ra sao cũng rất có tầm ảnh hưởng khi đánh chọi gà. Gà ba gang vẩy tốt hay xấu đó cũng là một cách chọn gà đi mau gà chọi chiến của những người có nhiều kinh nghiệm
Luận thêm về vảy thì vảy gà càng vuống vắn càng rõ ràng, xếp vảy nào ra vảy lấy thì con gà đó được đánh giá là chiến hăng.

Vảy độ đôi là vảy khi có một hàng, đôi khi hai hàng, nếu chân này một hàng, chân kia hai hàng thì dở, “hàng độ” và “hàng hậu” lấn hết chỗ, để không có “hàng kẽm” thì xấu, rất khó ăn độ, “đường hậu” và “đường độ” đụng nhau thì nan giải lắm. “Hàng độ” luôn luôn nghiêng về mặt tiền thì tốt. Đấy là nguyên tắc khi chọn gà vảy đôi hàng.
- Vảy kẽm của gà sát cánh cựa nhỏ, vảy to dần đi lên gối, nếu hai hàng kẽm của hai chân gà thật giống nahu như đúc thì bạn phải chiếm lấy chú gà này gay lập tức vì như vậy là quá tốt cho gà. “Kẽm” và “độ” cùng song song đi lên đừng thiếu nhau là tốt.
- Chân gà hàng phải trơn tru như vậy mới là gà tốt, việc chọn gà ba hàng vẩy tốt hay xấu cũng đã được đề cập rõ ở trên.
2. Cách xem gà ngoài tiêu trí gà ba hàng vẩy tốt hay xấu.
Ngoài việc chân gà vẩy ba hàng bạn cũng có thể tham khảo các kiểu gà với vảy chân như sau.
Mặt tiền của hai chân gà có 2 hàng vảy cũng được ,được mô tả như sau:
Theo ngón giữa đi thẳng lên gối ,gọi là hàng Nội hoặc hàng Quách.
Theo ngón ngoại đi thẳng lên gối,gọi là hàng Ngoại hoặc hàng Thành
Theo ngón thới đi lên gọi là hàng Thới
Mặt sau có một hàng vảy lớn,gọi là hàng Hậu.
Trên đây là một bài viết cho bạn thấy được rằng gà ba hàng vẩy tốt hay xấu, khi biết được các chi tiết nhỏ về gà bạn sẽ chăm sóc chú gà của mình tốt hơn và chú gà của bạn có thể chiến đấu hăng say hơn tram trận chăm thắng. Chúc các bạn có những trận đấu gà vui vẻ với chú gà của mình, tham khảo nhiều bài viết mới nhất của chúng tôi về cách chọn gà chiến nhé !
 
Top