• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cần tư vấn dịch vụ vận chuyển thú cưng uy tín

Toan Pham

Member
Mua vé máy bay cho chó đi mỹ như thế nào?
Thế giới ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu định cư tại nước ngoài ngày càng nhiều đặc biệt là Mỹ, Canada. Theo khảo sát thì số người định cư tại Mỹ canada chiếm hơn 50% trong tổng số người việt định cư tại nước ngoài. Bạn sắp sang Mỹ, Canada định cư. Bạn muốn mang chó sang Mỹ cùng mình. Hay mang mèo sang Mỹ Canada. Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn mua vé máy bay cho chó đi Mỹ cùng với mình?. Thủ tục mang chó sang mỹ có rắc rối lắm không?. Làm Visa cho chó mèo đi mỹ như thế nào?. Thời gian vận chuyển chó đi Mỹ mất bao lâu? Vận chuyển chó đi mỹ hết bao nhiêu tiền 1 em?

Vâng tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được Helen express giải đáp trong bài viết này
ham khảo nhé
Mua vé máy bay cho chó đi Mỹ như thế nào?
Vé máy bay đi mỹ cho chó thì cũng như hành khách các bạn nhé. Nhưng chó mèo là thuộc dạng hành khách đặc biệt nên bắt buột phải có các thủ tục khác kèm theo. Và cún của bạn được bay phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ mà hải quan việt nam cũng như hải quan tại nước đến yêu cầu.

Các hãng bay hiện nay có bán vé cho chó mèo đi nước ngoài hiện nay có: Cathay Pacific Airlines, China Airlines, Emirates Airlines, Korea Airlines. Dịch vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ khá tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển của các hãng bay này. Các hãng bay này có chế độ chăm sóc vật nuôi khá kĩ. Trước khi máy bay cất cánh, các Phi công đều được thông báo số lượng động vật trên chuyến bay đó. Điều này giúp Phi công biết phải đảm bảo nhiệt độ, oxy cũng như lượng áp suất nào tốt nhất cho các bạn boss trong khoang.

Chó mèo có đi cùng với chủ được không?
 
Top