• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bệnh viện thú y PetHealth tưng bừng khai trương cơ sở từ mới tại Từ Sơn-Bắc Ninh.

Lan Anh Az

New Member
Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng bệnh viện thú y PetHealth với đội ngũ bác sĩ thú y có trình độ chuyên môn cao đã chính thức mở rộng thêm chi nhánh mới tại thị xã Từ Sơn- Bắc Ninh. Với sự phụ trách chính ở cơ sở Từ Sơn-Bắc Ninh là bác sĩ thú y của PetHealth Ngô Thị Tâm.
Bác sĩ Tâm là người có khá nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật và khám chữa bệnh cho vật nuôi. Kế thừa trình độ máy móc và nhiều kĩ thuật mới thường xuyên được củng cố với các chuyên gia uy tín sẽ hứa hẹn là một cơ sở bệnh viện thú y uy tín và chất lượng để phục vụ tốt cho tất cả các khách hàng mong muốn vật nuôi, thú cưng của mình có một sức khỏe tốt.
Nhằm chi ân khách hàng và giới thiệu cơ sở mới PetHealth Từ Sơn đưa ra nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN bắt đầu từ ngày 3/12 - 10/12/2017:
• Miễn phí các dịch vụ:
- Tắm cho chó, mèo dưới 5kg
- Vắt tuyến hôi
- Cắt tỉa móng và vệ sinh tai cho chó, mèo
- Kiểm tra răng miệng
- Tiêm phòng dại và tẩy giun
• Giảm giá ĐẶC BIỆT lên đến 50% như:
- Soi, kiểm tra da 50k
- Siêu âm chỉ với giá 100k
- Triệt sản mèo cái 250k
• Ngoài ra còn giảm 20% tất cả các dịch vụ khác khi khách hàng đưa thú cưng đến khám vào dịp khai trương cơ sở Từ Sơn (ngoại trừ cấp cứu và các dịch vụ đã báo giá khuyến mãi)
Nhanh cùng PetHealth tham gia dịp khai trương này để nhận và trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu đãi.
CHI TIẾT XEM THÊM TẠI LINK SAU:
http://pethealth.vn/blog/benh-vien-thu-y-pethealth-tung-bung-khai-truong-co-so-tu-son/
 
Top