• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

CẢNH BÁO THÚ Y RỞM: BS HOÀNG TÙNG, THÚ Y CHỢ LỚN, 147 NGUYỄN VĂN CỪ

MaiNguyen96

New Member
Chào các bạn, mình đăng lên để cảnh báo ông Hoàng Tùng, ở thú y chợ lớn, số 147 nguyễn văn cừ quận 5 tphcm
Cách đây 20 ngày, mình mang 1 bé corgi ra chích ngừa phòng 7 ở chó, thì được ông Tùng tư vấn chích thuốc Hipradog 7, chích 2 lần, mỗi lần 200k cách nhau 20 ngày. Ok, mình chích lần 1, hẹn 20 ngày sau mình ra chích tiếp lần 2.
Đến ngày thứ 15, bé cún nhà mình ăn ít hẳn, mình ra lại thú y hỏi bác sĩ thì mình mua 1 lọ In Kat Calming dành cho mèo (!) về cho bé uống để kích thích bé ăn uống trở lại. Bác sĩ tư vấn là thuốc của mèo nhưng chó vẫn uống được, và còn được báo giá tốt là 240k.
Đến hôm nay mình hỏi 1 bác sĩ người quen, mình mới tá hỏa ra tất cả: thứ 1: chích ngừa đối với chó trên 1 tuổi, chỉ cần chích 1 lần/năm là đủ, và cái liều thuốc ông Tùng chích cho bé nhà mình chỉ có 105k. Thứ 2, cái thuốc In Cat gì đấy khuyến cáo nên dùng cho mèo, đối với chó phải dùng thuốc khác, và giác của nó là 120/hộp.

Rất may cho mình là bé cún nhà mình không bị vấn đề gì cả, vấn đề ở đây là mình bị ông ta dắt mũi và bán với giá cắt cổ. Mình không tiếc tiền với bé cún của mình, thậm chí cái gì cũng muốn tốt nhất. nhưng vấn đề ở đây là lương tâm ông bác sĩ không hề có. Ông ta chỉ muốn bán hàng bằng mọi giá. Thử các bé cún bệnh nặng 1 chút mà đến tay ông bác sĩ ham tiền này thì sẽ thế nào? có vấn đề gì ông ta có đền lại ko? mà đền lại thì con mình cũng ra đi rồi.

Văn chương mình ko hay và lủn củn, vì mình vừa biết mình bị lựa nên đăng lên ngay cảnh giác các bạn. Mình mong nhưng chia sẽ trên có thể giúp các bạn tránh được những sai lầm như mình
 
Top