• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Yêu Thú Cưng - Vietnam's Pet Forum

small_dragon
small_dragon
Sau 15 ngày phối thì bác tắm bình thường. Nhưng với cún nói chung, 1 tuần chỉ nên tắm 1 lần thôi. Tắm nhiều hại da và lông. Bạn cho đi bộ cho em dễ sinh sản nhé. Nhốt chuồng k, nó ì chó ra. Chú ý, cho cún ăn bình thường. Không cho ăn quá tốt => con con sẽ lớn quá, cún mẹ khó sinh. Khi nào cún sinh rùi thì tẩm bổ cho cún mẹ để cún mẹ có sức và có sữa nuôi cún con.
B
backinh91
bác chắc chắn ko ạ. e nghe cứ ng này nói ng kia nói chả biết ntn. nhất khoản đi bộ. kêu là đi nó xảy thai bác ạ. nên e k biết sao luôn bác giúp e cái
small_dragon
small_dragon
Đi bộ bình thường rất tốt. Chứ đừng bắt nó chạy hồng hộc theo xe máy là đc. Mình đã nuôi cả 1 đống chó đẻ. HIện tại nhà cũng đang có 1 em fox, 1 em pug, 1 em Alaska sắp sinh, nên yên tâm về khoản kinh nghiệm của mình đi nhé. À, cún sinh, nhớ mua sẵn oxytocin về để tiêm cho em nó nhé.
B
backinh91
thế à k cho chạy là đc chứ gì bạn chó mình phối đc 5 ngày rồi thì bh cho đi lại là hợp lý nhất. cái tiêm này thì mình chịu rồi mình có biết tiêm đâu. lỡ tiêm nó quay ra thì toi.
small_dragon
small_dragon
à, uhm, nhưng k tiêm, con con dễ bị chết vì ngạt. Mình k nuôi dòng BK nên k bik giống này sinh sản dễ k. Nhưng mấy giống như Fox, Pug, Alas, mình đều phải tiêm.
B
backinh91
bây giờ mình theo bạn cho nó đi bộ này kia nhưng đi từ bao giờ ha bạn đến bh thì đủ. mình phối cách đấy 5 ngày bạn à
Top