• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Yêu Thú Cưng - Vietnam's Pet Forum

Kem_Ốc_Quế
Kem_Ốc_Quế
Cún nhỏ?! Là kích cỡ nhỏ hay tuổi nhỏ? À. Nếu bé còn nhỏ thì là do ngứa răng. Nói chung, bạn cứ mua mấy thứ đồ chơi ở shop cho bé gặm nhé. Hoặc bánh xương gì gì đấy. Bạn còn cần gì nữa không?
B
bombolo
CÚn mình là bk lai nhật, chắc khoảng 2 tháng, có đồ chơi nhưng bé ko chịu gặm, cứ nhắm lúc mình vuốt ve là cắn tay, muốn vuốt đầu nó cũng khó. Mình ko biết có nên phạt nó j ko, la "KHÔNG" dậm chân mà nó cũng ko nghe. (Đây là lần đầu mình nuôi chó nên chưa có kinh nghiệm.
Kem_Ốc_Quế
Kem_Ốc_Quế
Tát ngay, tát ngay và luôn vào mõm bé nhé bạn. Dùng thái độ kiên quyết và dứt khoát, tát đau, chứ không đánh yêu.
B
bombolo
Thanks Ad, vậy là mình phải kiên quyết nghiêm khắc thì nó mới ngoan dc. Mà Ad ơi bé nhà mình nó ị và đái thấy ko có giờ giấc j hết, lúc nào cho ăn xong mình dắt nó đi, lúc nó ị lúc ko, lâu lâui tối ngủ ị chỗ nó ngủ luôn, có khi ăn xong 2 3h nó mới ị. Mình khó sắp lịch dắt nó đi ị quá @@
Kem_Ốc_Quế
Kem_Ốc_Quế
Ăn xong bạn cứ dắt bé vào wc. Đi xong mới cho ra. Ờ. Hiện mình đang bận, tạm thế, mình sẽ gthích chi tiết sau nhé.
B
bombolo
Chết rùi Ad ơi @@, em nó mới bị té cầu thang cao khoảng 3m, có va trúng 1 bậc ( do mình sơ ý quá, :((() nhưng té xong thì đứng lên và đi bình thường dc , mình kiểm tra toàn thân thì cũng ko thấy j bất thường, rờ toàn thân ko thấy nó la hay rên đau j cả , Giờ cho nó uống tí sữa rùi ngủ rùi.
Ko biết có sao ko nữa ?
Kem_Ốc_Quế
Kem_Ốc_Quế
Cứ gọi mình là bạn thôi nhé. Mình là s.mod, không phải admin. Ờ thì, bé không rên la gì là ổn rồi, đừng quá lo. Lần sau cẩn thận nhé -v-.
B
bombolo
Ok, cảm ơn bạn. Sau này có j thắc mắc xin làm phiển bạn ^.^
Em nó té nhưng ko bị gì cả nghịch khỏe như giặc. Mình dạy em nó dc lệnh ngồi, định dạy bắt tay nhưng đưa tay ra tuy nó có đưa tay ra bắt nhưng hình như đưa ra bắt để cạp @@, chắc chừng nào nó lớn nghỉ cạp tay mình mới dạy nó bắt tay dc quá!
Kem_Ốc_Quế
Kem_Ốc_Quế
:]]]] Chúc bạn vui vẻ ^^
Top