• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.
small_dragon

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • ad ơi cho e hỏi 1 con alaskan malamute tầm khoảng bao nhiêu tiền
    small_dragon
    small_dragon
    Mầu đen, xám khoảng 7-8tr, màu nâu đỏ khoảng 10-12tr bạn nhé
    M
    maisakai
    dạ cảm ơn ad. thế cách nuôi và chăm sóc loài này như thế nào ạ
    small_dragon
    small_dragon
    Bạn nuôi, sau đó thắc măc vấn đề j thì hỏi mình. Chứ hỏi chung chung như vậy, mình cũng k bik nên trả lời ntn.
    Ad cho em hỏi. Tầm 5tr mua chó gì là tốt nhất vậy. Tầm 1,2 tháng tuổi thôi.
    small_dragon
    small_dragon
    Có bạn này đăng bán Hus trên FB nè.
    HN. mình cần bán e husky gt đực 5 tháng màu phấn hồng. nặng khoảng 14kg ăn khỏe nghic khỏe,đã tiêm phòng tẩy giun đầy đủ. nói không với tật lỗi nhé . giá 5tr3 có fix cho ai nhiệt tình. liên hệ 01664701726.
    N
    Nguyễn Việt
    Fb là gì vậy bạn
    small_dragon
    small_dragon
    Nhìn thấy nên mình copy lại cho bạn thôi, nên h k nhớ nữa. Có sđt đó. gọi hỏi họ xem.
    Anh ơi, cho e hỏi e có nuôi 1 bé mèo Anh lông ngắn đc 3 tháng tuổi nhưng mấy hnay bé đi phân lỏng, có màu đỏ sậm, hơi sệt. V bé đang gặp tình trạng j vậy a. E cho bé ăn cá, bò, phomai, xúc xích với uống sữa thôi. E cũng hơi lo vì lần đầu nuôi :(
    small_dragon
    small_dragon
    Hì, mình nuôi nhiều cún nên có kinh nghiệm nuôi cún thôi, chứ mèo lại k rõ lắm.
    ad ơi. ad có thể giúp e 1 địa chỉ tin cậy gửi mèo từ hà nội vào sàu gòn k ah :(((((. giờ lừa đảo nhiều nên e hoang mang lám. e mong nhận đc phản hồi từ ad sớm ah
    Ad ơi, mình là cán bộ bảo vệ động vật hoang dã của ENV. Mình đã báo cáo sai phạm post quảng cáo khỉ (thuộc NĐ32/2006/NĐ-CP) (http://www.yeuthucung.com/threads/ninh-binh-ban-1-em-khi-sieu-hot.40944/) cho diễn đàn từ ngày 26/6 nhưng đến hôm nay bài post vẫn còn đó, ad xem và xóa hẳn post này giúp mình để mình còn đóng vụ việc nhé. Mình cảm ơn!
    small_dragon
    small_dragon
    Cảm ơn bạn đã gửi báo cáo
    Mình đã xoá bài viết.
    G
    Goatie
    Yay cảm ơn ad nhiều lắm!!!! <3
    Ad ơi! Cho e hỏi ! Ad ở đâu vậy? Có bán cún k vậy? Cụ thể là pug ạ?
    small_dragon
    small_dragon
    Nhà mình có đàn poodle, fox hươu. Pug nhà mình mới mang bầu thôi, nên hiện không có đàn Pug nào cả
    Chào ad ! Cho e hỏi ad về giốg chó poodle ah ! Làm sao biết cách phân biệt độ tuổi của poodle size teacup ah ! Vì e đang đặt cọc 1 pé cái nâu đỏ size teacup . Ngta nói với e là pé gần 4 tháng rồi mà nặg có 600g . Khoảng 10 ngày nữa chích mũi t3 . Ngoài cân nặng cho e hỏi còn cách nào để nhận c xác pé khoảg 4 đến 5 thág ko ah ! Giá của pé 14 trieu
    small_dragon
    small_dragon
    bạn bảo ng ta chụp ảnh người bé, và chụp răng bé, rồi gửi mình xem.
    ad có thể chỉ em cách nhận biết husky wooly với husky sebir đc k ạ :eek: ?
    small_dragon
    small_dragon
    Thực ra, thì vấn đề này, rất khó. Bạn mua cún sinh sản ở vn => chịu chẳng bik là wooly hay sibirien, vì ở vn hay cho lai tạp
    Dòng Sibirien Husky là cún thuần, dc công nhận. Còn wooly là dòng lai tạp.
    tốt nhất bạn gửi ảnh mình xem, thì mình sẽ bik. Còn tả, thì k bik nên tả ntn nữa.
    Ad thành viên cố tình giấu tên phá bài viết của mình.tạo pic vu Khống.mà không đưa ra được bằng chứng. Người bi hai la mình còn chup hình đưa ra bằng chứng nobita bi nấm ghẻ như vu khống là không hề Có. Vậy sao ad lai khóa các bài viết của mình?
    Sao ad không bắt người vu khống đưa ra bằng chứng vu khống? mà chỉ bản thân mình chứng minh?
    small_dragon
    small_dragon
    Mình luôn yêu cầu cả 2 bên đưa ra bằng chứng. Khi bạn đã đưa ra chứng cứ mèo nhà bạn, trong thời điểm phối k bị ghẻ => thì bên kia phải đưa ra bằng chứng, để chứng minh ngược lại. Bằng không, bên khiếu nại sẽ bị cảnh cáo vì vu khống.
    small_dragon
    small_dragon
    Khi có thành viên bị khiếu nại, mình luôn tạm thời khoá các topic lại. Sau khi việc khiếu nại kết thúc => những topic đó đều đc mở trở lại.
    Nam Phạm
    Nam Phạm
    Vâng.
    Ngoài ra xin ad xem xét giải quyết giúp để nick Nam Phạm sớm hoạt động trở lại.
    Xin ad xem xét giúp.
    ad cho mình hỏi 1 người tạo acc mới có hành vi buôn bán không minh bạch , đã có acc chính rồi sài cùng 1 số đt thì có sao không ạ mình có hình ảnh cụ thể mong ad giúp mình giải quyết thắc mắc cảm ơn ad nhìu @@
    small_dragon
    small_dragon
    1 thành viên chỉ dc dùng 1 nick. Phát hiện ra có trên 1 nick => banne những nick ảo. Dùng nick ảo hay nick chính để buôn bán gian lận => banne nick vĩnh viễn
    Ad ơi. Thành viên tocaonampham cố tinh vu khống.Bia chuyện không co băng chứng. Nhằm hạ thấp uy tin và nói xấu người khác. Gây loãng topic bài đăng và sự hiểu nhầm từ mọi người đối với Nam Phạm Mong anh ad giúp để tránh sự hiểu nhầm của mọi người đối với Nam Phạm.
    Lúc nào Nam Phạm cũng chấp nhận đối chứng để làm rõ sự việc vu khống.
    Xin ad giúp Nam Pham.
    Ad ơi ! Trưa nay mình đang dạy em nó nhặt banh, em nó có thói quen lâu lâu cứ nhắm nhắm cổ chân mình cắn giỡn ( cứ cắn là mình tét mông 1 phát để chừa), lần này do răng em nó sắc nên có xước 1 tí ra máu ( rất nhỏ và ít do mình nặn nên mới ra máu)
    B
    bombolo
    Mà em nó khoảng 2 tháng mấy - chưa dc 3 tháng nên mình chưa chích ngừa dại.
    Giờ ko biết làm sao đây, khu vực nhà mình ở ko có bệnh dại mấy năm nay. Với lại em nó toàn ở trong nhà.
    Mình nên đi chích hay theo dõi em nó 15 ngày ?
    small_dragon
    small_dragon
    Không sao đâu bạn. Cún nhà mình cắn nhau, mình chèn chân vào giữa, nó tưởng nhầm là con kia, cắn phọt máu, để lại sẹo, còn k sao mà ;)).
    Cún nhà nuôi, khoẻ mạnh, thì k sao nhé
    B
    bombolo
    Umh thanks Ad nhìu, hôm nay ôg Ba đưa đi chích bảo tiền ko bao nhiêu, chó thì chắc làm j mà bị dại dc nhưng chích cho chắc ăn. Đúng là nuôi chó phải bị nó cắn 1 lần ;)
    Dạ chó đực nhà em cho ra công viên chơi thì biết nhảy lên người con cái để phối, mà e bắt về con cái đang salo vẫn còn ra máu dc 1 tuần rồi, em thử biểu hiện của con đực như thế nào mà nó chỉ ngữơi. Em ko biết là do con cái đang salo hay tại 2 tụi nó sống chung với nhau nên chán nhau. Và cho em hỏi nếu con cái ko tơi thời kì thì chó đực với cái có chịu phối với nhau ko.
    small_dragon
    small_dragon
    Thực ra, ng ta để 10 ngày, là thời điểm trứng của con cái rụng nhiều nhất. Còn sớm hơn, nếu con cái đứng im, con đực vẫn phối dc như bình thường. 10 ngày, chỉ mang tính chất thương đối. Có con, 7 ngày đã chịu đực, có con, 13 ngày mới chịu đực. Trc đó, con đực vẫn muốn nhảy phối, nhưng con cái sẽ quay lại cắn hoặc ngồi xuống => k phối dc.
    small_dragon
    small_dragon
    Còn đực nhà bạn, chỉ ngửi, mà k chịu phối, thì có thể là
    1. đực k sung
    2. thời tiết quá nóng, làm cho con đực k muốn phối
    3. con đực còn non (dưới 15 tháng tuổi)
    Minh Công
    Minh Công
    Thank ad. Tại em thấy nó đòi phối với mấy con ngoài đường nhảy lên nhấp liên tục mà sao thấy nó thờ ơ với con ở nhà nên em hỏi để biết thêm
    A ơi cho e ? E ở quận đống đá muốn mua 1 cún tầm 2-5 tháng tuổi dòng rottweiler nhưng không biết ở đâu bán uy tín a có thể chỉ cho e vài nơi bán dòng rot uy tín dc k ?????
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top