• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Áo ngực chữ U mặc đầm xẻ ngực

lethienphongvu

New Member
⛔
⛔
⛔
Áo ngực chữ U mặc đầm xẻ ngực
⛔
⛔
⛔

⚠
Áo ngực chữ U xẻ ngực sâu sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi diện những trang phục váy, đầm có phần rũ ngực sâu. Với thiết kế hiện tại, táo bạo nhưng tỉ mỉ cho các bạn nữ yêu thích loại áo cổ chữ V, áo khoét ngực sâu.
⚠
Áo ngực chữ U xẻ ngực sâu giúp nâng đỡ khuôn ngực bởi 2 cúp ngực 2 bên, cấu tạo của áo xẻ ngực sâu chữ U có phần mút mềm mại êm ngực, phần gọng định hình ngực rất tốt.
⚠
Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi chọn áo ngực mặc đầm xẻ ngực có phù hợp với mình không? Câu trả lời nằm ở kiểu dáng như hình bên dưới. Điểm đặc biệt của áo ngực mặc đầm xẻ ngực sâu chữ U này nằm ở chỗ phần nối 2 cúp ngực được đưa xuống dưới sâu nhất vượt qua khỏi ngực, tạo không gian lớn giữa 2 ngực và phần bảng 2 bên ngực đủ lớn và chắc để giữ và cố định 2 cúp ngực, kết hợp phần gọng áo để ngực không bị xê dịch.
⚠ Áo ngực chữ U kết hợp với váy, đầm xẻ ngực sâu, chắc chắn một điều bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông, bạn sẽ là trung tâm hút hết ánh nhìn từ mọi người.


- Cagedbra shop CAM KÊT :
- Tất cả các sản phẩm đồ lót tại shop là sản phẩm hoàn hảo - chất lượng vượt trội.
- Tất cả các sản phẩm đều được tự chụp - Sản phẩm khách hàng đặt mua khi nhận được sẽ giống y như hình ảnh đã đăng.
- Để đươc tư vấn truy cập tại đây - fb:aocagedbrahanoi hoặc seach từ khóa áo bra
---------------------------------
- HOTLINE : 0982.928.693
- GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
- THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG
- INBOX hay COMMENT trực tiếp.
 
Top