• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đây là hai dòng sản phẩm thức ăn cho mèo tuyệt vời nhất

đỗ duy nam

New Member
Pet Mart tự hào là môt trong những đơn vị đi đầu về phân phối sản phẩm thức ăn cho mèo roya canin và whiskas tốt nhất và nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là hai loại sản phẩm được các bạn trong nước tin dùng vì giá cả hợp túi tiền và thành phần dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon không kém gì các sản phẩm cao cấp khi bổ sung được cho các bé dưỡng chất cần thiết như protein, canxi, vitamin. Cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các Boss phải không các bạn.


không thể không nhắc đến thức ăn cho mèo Royal Canin:đây là hãng thức ăn cho mèo được ưa chuộng không chỉ cho mèo mà còn cả cho các chú chó nữa. Sản phẩm được yêu thích bởi sự đa dạng và chất lượng đem lại, mỗi dòng mèo và kích cỡ đều có một loại hạt riêng để phù hợp với thể trạng cơ thể. Ngoài ra còn hãng còn làm riêng sản phẩm thức ăn cho mèo con. Một số bé mèo sẽ có làn da nhạy cảm và lông dễ bị rụng, không óng mượt, Royal Canin với nguồn dinh dưỡng cân bằng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ da và lông khỏe mạnh.

Và tất nhiên không thể thiếu đó là sản phẩm thức ăn cho mèo whiskas: dòng sản phẩm này đem đến không chỉ một mà là hai sự lựa chọn khi không chỉ có thức ăn khô cho mèo mà còn có những loại thức ăn dạng mềm-ướt như pate, nước sốt, ...đây cũng có thể gọi là những đồ ăn khoái khẩu của các bạn "meo meo" vì mỗi một loại sẽ có hương vị khác nhau cho các em thay đổi như : thịt bò, thịt gà, cá biển, bạch tuộc.... sản phẩm có tác dụng cân bằng dinh dưỡng hàng ngày, giàu protein, các vitamin & khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tốt nhất trong việc phát triển của các bé mèo.

Pet Mart đang là hệ thống đưa sản phẩn đến tay người mua thức ăn cho mèo ở tphcm và cả hà nội, ngoài ra ở đây cung cấp thêm các sản phẩm thức ăn cho mèo royal canin tầm trung giúp các bạn có thêm lựa chọn mua sắm. Để tham khảo thêm chúng ta có thể đọc về các bài viết thức ăn khô cho mèo me-o và thức ăn cho mèo blisk cũng là một lựa chọn giá rẻ.
 
Top