• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đôi chút kiến thức về thức ăn cho mèo ở hà nội

Để em mèo của bạn luôn khỏe mạnh và mập tròn, lựa chọn thức ăn cũng đóng vai trò rất quan trọng. Thức ăn cho mèo tưởng chỉ cần vài con cá khô trộn với cơm là đủ nhưng hóa ra lại có dạng khô và dạng ướt. Rồi tùy vào thể trạng và giống mèo mà lại chia thành nhiều loại thực phẩm khác nhau. Mọi thứ tưởng dễ hóa ra lại rắc rối hơn tưởng tượng! Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp cho việc lựa thức ăn cho Boss nhà bạn dễ dàng hơn. Tiện đây pet mart đang là cơ sở cung cấp thức ăn cho mèo ở hà nội và tphcm các dòng thức ăn cho mèo royal canin, whiskass, blisk....


Thông thường, thức ăn dành cho mèo sẽ được chia thành hai loại. Đó là thức ăn hạt khô và thức ăn ướt . Nhiều người hỏi mua thứ ăn cho mèo ở đâu?thức ăn khô cho mèo loại nào tốt?hay thức ăn cho mèo con mua loại nào?nhưng quên đi một điều là chọn và cho boss ăn loại thức ăn khô hay ướt cho phù hợp với từng thời điểm.

Thức ăn khô cho mèo là cứu cánh cho những bạn quá bận rộn với công việc mà không có thời gian tự làm thức ăn cho mèo cưng của mình. Tuy hơi công nghiệp nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho các bé. Ngoài ra bạn cũng cần có một lưu ý nho nhỏ là nhớ cho em uống đủ nước, nhằm tránh tình trạng mèo bị khát bạn nhé.

Thức ăn ướt sẽ đa dạng và nhiều dưỡng chất cho mèo hơn, nào súp nào pate với đầy đủ những mùi và hương vị. Đối với những em mèo bệnh sỏi trong gan thận, thì đồ ăn được đóng thành hộp hoặc túi hút chân không sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các món ăn được chế biến với đầy đủ dưỡng chất, cân bằng nước trong thực phẩm. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình nghiền và tiêu hóa thức ăn cho em mèo.

Tuy nhiên, về mặt giá cả, thức ăn ướt lại đắt đỏ hơn rất nhiều. Nếu quyết định sẽ cung cấp dạng thức ăn này cho Boss bạn cũng nên cân nhắc về khoản phí không hề nhỏ phải chi.
 
Top