• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ in hộp đựng gà rán theo yêu cầu, chất lượng

thanhtam173

Member
Gà rán được đóng gói cẩn thận, chỉn chu trong hộp giấy sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Hộp giấy này là một phần không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh tại các quán ăn hay cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để hiểu tầm quan trọng của hộp đựng gà rán và tham khảo dịch vụ in hộp đựng gà rán giá rẻ, chất lượng tại TPHCM.
Đặt in hộp đựng gà rán giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu tại Bao Bì Hoàng Gia
Nếu khách hàng có nhu cầu in hộp đựng gà rán với giá cả phải chăng, được thiết kế mẫu mã, số lượng theo yêu cầu thì in hộp gà rán tại Bao Bì Hoàng Gia là lựa chọn hàng đầu.



Là đơn vị sản xuất hộp giấy theo yêu cầu hàng đầu tại khu vực TPHCM, dịch vụ in hộp thức ăn Bao Bì Hoàng Gia đã ứng dụng công nghệ in hiện đại để in ấn sản phẩm mang đến sản phẩm hộp giấy chất lượng nhất. Qua đó giúp thời gian in được rút ngắn, màu sắc chân thực, đúng nhất so với mẫu thiết kế. Cùng với đó là hình ảnh và thông tin khi in bằng máy in kỹ thuật số rõ ràng, sắc nét. Tất cả các yếu tố trên tạo nên một mẫu hộp gà đẹp, chất lượng ấn tượng cho khách hàng.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ in hộp gà rán tại xưởng Bao Bì Hoàng Gia, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn phí thiết kế mẫu, được hỗ trợ chỉnh sửa mẫu và được giao hàng tận nơi khi hoàn tất. Gợi ý các mẫu hôp gà rán đẹp: https://baobihoanggia.com/dich-vu/in-hop-dung-ga-ran

Thông tin liên hệ
Bao Bì Hoàng Gia
Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0913 292 294
Email: baobihoanggia.com@gmail.com

Vì sao nên in hộp đựng gà rán?
Nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh gà rán, thức ăn nhanh đã đầu tư in hộp đựng gà rán vì những lý do sau:

Hộp giấy giúp bảo quản gà rán khỏi tác động của thời tiết, bụi bẩn. Đồng thời giúp giữ lại hương vị và độ nóng tối đa cho món ăn, mang đến sản phẩm chất lượng, ngon giòn đến khách hàng.

Chất liệu làm hộp giấy đựng gà rán đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sử dụng hộp giấy với thiết kế ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu gà rán khác trên thị trường.
Chất liệu giấy dễ phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường.
Các loại hộp đựng gà rán tiện lợi phổ biến
Hộp gà rán được thiết kế đảm bảo tính tiện lợi và độc đáo. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng cơ sở kinh doanh mà khi in hộp đựng gà rán có thể chọn cho mình loại hộp phù hợp. Dưới đây là hai mẫu hộp gà rán phổ biến:

Hộp gà rán nắp gài: Là loại hộp với nắp hộp có thể gắn chặt vào thân hộp tạo thành hộp hình chữ nhật liền khối. Thiết kế này giúp người bán thuận tiện khi sắp xếp, giao hàng với số lượng nhiều.

Hộp gà rán có quai xách: Là mẫu hộp đựng gà rán được thiết kế có phần quai xách, điều này sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cầm nắm.
Chất liệu thường được sử dụng để in hộp đựng gà rán
Để in hộp đựng gà rán, người ta thường sử dụng một số loại chất liệu giấy phổ biến như:

Giấy Duplex: Loại giấy có 2 mặt, một mặt trắng sáng, mịn nên thường được sử dụng để làm lớp ngoài của hộp. Mặt này sẽ được in các thông tin chi tiết về thương hiệu như tên, logo, thông tin liên hệ. Mặt còn lại là mặt trong của hộp gà rán, có màu sẫm và bề mặt sần.

Giấy Couche: Loại giấy có cả 2 mặt được xử lý và phủ bằng cao lanh, chất giấy trắng sáng với khả năng hiển thị màu sắc tốt khi in ấn. Nhiều thương hiệu kinh doanh gà rán đã sử dụng giấy Couche để in ấn hộp giấy đựng gà hoặc thức ăn nhanh khác

Giấy Ivory: Đây là chất liệu giấy tự nhiên với màu trắng ngà và bề mặt giấy mịn. Giấy Ivory có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các tiệm kinh doanh gà rán có quy mô khác nhau.



Giấy Kraft: Loại giấy có khả năng chống thấm nhẹ và màu sắc độc đáo. Giá thành của giấy Kraft rẻ hơn so với các loại giấy khác nhưng vẫn đảm bảo tính năng sử dụng tốt, khả năng in ấn tương đối tốt.

Lời kết

Với những chia sẻ chi tiết về dịch vụ in hộp đựng gà rán, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích. Khách hàng có nhu cầu làm hộp đựng gà rán có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
 
Top