• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

docavn

Member
Địa chỉ nhập nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo toàn quốc

Trước khi kinh doanh thức ăn cho thú cưng và ngành nghề nào củng vậy, ban đâu nguồn vốn không ổn định, dù là chủ đầu tư lớn hay nhỏ đều có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt vốn. Tận dụng những số tiền từ khách hàng nhỏ lẽ để phục vụ duy trì cửa hàng kinh doanh của mình như thế nào mới là vấn đề mà các ông/bà chủ phải đối mặt, nếu giải quyết được vấn đề đó thì việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi, phát triển nhanh chóng. Đi kèm với những yếu tố đó thì phải cần những nguồn hàng chất lượng, uy tín, giá thành lại hợp lý. Nhưng mới bước vào kinh doanh thì đâu là nơi nhập nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo uy tín mà còn giá cả phải chăng ?

1. Doca hỗ trợ đại lý kinh doanh thức ăn chó mèo

Dưới sự tác động lớn đến từ Internet, thời điểm của các trang mạng xã hội nổi lên, cứ 10 hộ gia đình thì đã có 8 hộ sở hữu cho mình một pet yêu, với sự hưởng ứng rộng rãi không chỉ đến từ giới trẻ mà ngay đến các bật phụ huynh củng không thể kiềm lòng được. Hiểu được đều có nhiều nhà chủ đầu tư đã bắt đầu cho mình kế hoạch kinh doanh thú cưng, phụ tùng, thức ăn, sản phẩm chăm sóc thú cưng,…

“ Việc gì khó, đã có Doca” Với nhiền năm buôn ba lăng lộn trên thị trường thú cưng chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn khi mới bước vào kinh doanh của các đại lý, pet shop.

Khi chọn Doca làm nơi để đặt niềm tin, tin tưởng để có nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo thì Doca củng không phụ lòng Quý đối tác và khách hàng bằng việc tại Doca luôn có các chính sách bán hàng ưu đãi với giá gốc tại nhà máy sản xuất.

Trang thiết bị hỗ trợ sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn và chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn cho “ra lò” hàng loạt sản phẩm với mức giá thành hợp lý để phục vụ tối ưu nhất cho việc kinh doanh của Quý đối tác.

2. Doca cung cấp nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo toàn quốc

Khi sản phẩm thú cưng đặc biệt là thức ăn chó mèo gắn liền với sức khoẻ và quá trình phát triển của các pet yêu thì việc lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng, thương hiệu uy tín là những yếu tố hàng đầu dẫn đến quyết định mua sản phẩm từ các khách hàng nhỏ lẻ.

Nhưng chúng tôi xin cam kết nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại Doca luôn đạt những yêu cầu, tiêu chí lựa chọn của khách hàng và cho khách nhận thức về sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc độ.

• Uy tín: Nhiều năm tháng hoạt động trong lĩnh vực thú cưng Doca đã có 8 đại lý trong đó có 2 địa lý thức ăn chó mèo tphcm và 2 nhà phân phối trên toàn quốc và nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực đến từ các khách hàng nhỏ lẻ, chính vì điều đó đã thúc đẩy Doca không ngừng tuyển đại lý thức ăn chó mèo trên toàn quốc.

• Thương hiệu: Truyền thông rộng rãi, chương trình khuyến mãi nhầm mục đích đẩy mạnh thương hiệu đến với người dùng một cách nhanh chóng

• An toàn, chất lượng: Quy trình sản xuất trải qua 6 công đoạn và được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện tại, sản phẩm tại Doca luôn đạt chuẩn quốc tế về mức an toàn.

• Số lượng: Tại nhà máy chúng tôi luôn sản xuất hàng loạt sản phẩm với số lượng lên tới “ hàng ngàn” nên Doca tự tin là nơi cung cấp sản phẩm đúng và đủ số lượng vào các thời điểm nóng nhất trong kinh doanh.

• Giá thành: Giá sản phẩm tại Doca là giá rẻ nhất, vì sản phẩm không qua trung gian và khách hàng, Quý đối tác có thể đến trực tiếp nhà máy sản xuất để khảo sát.

• Chiết khấu: Luôn hỗ trợ ở mức tối ưu nhất cho khách hàng đại lý, nhà phân phối và là nơi cung cấp nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo cho khách hàng muốn mua hàng sỉ tại Doca.

3. Cam kết tại Doca khi bán sỉ, đại lý, phân phối

Doca luôn hướng tới một môi trường lành mạnh, không ngừng đẩy mạnh thương hiệu và giúp ích cho thị trường thú cưng một ngày một phát triển mạnh mẽ trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Chúng tôi xin cam kết sản phẩm tại Doca là 100% chính hãng và được sản xuất bởi các trang thiết bị tiên tiến bật nhất hiện nay.

Đội ngũ sản xuất được đào tạo kỹ càng bởi các chuyên gia đến từ các nước tiên tiến về lĩnh vực thú cưng.

Khâu thiết kế tỉ mĩ từ bên ngoài bao bì đến bên trong hạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tín nhất.

Chúng tôi không ngừng phát triển sản phẩm và bám sát theo thị trường để không bị bỏ lại phía sau, tránh tình trạng sản phẩm bị lỗi thời.

Thời điểm hiện tại nhà nhà kinh doanh người người kinh doanh, Doca tự tin là nơi nhập nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo đáp ứng 3 điều kiện thiết yếu: Uy tín, An toàn, Chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Điện thoại: 02546299797 – 02546299696
Email: docavn79@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79
Website: https://www.docavn.com
Zalo: 0379009398
Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.
 
Top