• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đồ chơi cho mèo – Tốp 10 đồ chơi mèo thích nhất

thucungcare

New Member
Chó mèo ngoài nhu cầu được ăn uống và chăm sóc sức khỏe. Chúng cũng cần được chơi đùa và vận động mỗi ngày để giúp tăng cường sức khỏe và giảm bớt căng thẳng. Bên cạnh đó những chú mèo thường rất tinh nghịch dễ làm hư hỏng đồ đạc trong nhà. Có đồ chơi các “hoàng thượng” sẽ tập trung chơi với những món đồ đó nên hạn chế phá phách hơn. Đồ chơi cho mèo cũng giúp thỏa mãn niềm đam mê "cào cấu" của chúng.

1. Đồ chơi cá nhảy điện tử sạc điện cho mèo



Đồ chơi có xuất xứ từ Việt Nam. Chất liệu bằng vải bông in 3D hình cá.

Cá chạy bằng pin sạc. Sản phẩm gồm 1 con cá, một dây sạc và một cục rung trong bụng cá. Khi vệ sinh cá nhớ bỏ thiết bị rung bên trong bụng cá ra.

Để sự dụng bật công tắc trong bụng cá, vỗ vào bụng để cá nhảy. Sạc khi hết pin đèn phát tín hiệu màu đỏ thì cần sạc, màu xanh đã xạc đầy.

Cá nhảy giúp mèo phấn kích kích, tạo niềm vui. Giúp mèo vận động giải phóng năng lượng cơ thể.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

2. Đồ chơi cần câu đùa giỡn với mèo



Đồ chơi xuất xứ Trung Quốc. Thiết kế gồm tay cầm bằng nhựa, dây thép, lông vũ, chuông nhỏ. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau.

Dùng cần câu để treo chọc mèo giúp mèo vận động cơ thể và tập phản xạ giúp mèo linh hoạt hơn.

Đồ chơi giúp mèo giải trí vui vẻ và gần gũi với chủ nhân hơn.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Lazada


3. Nhà cây siêu to cho mèo



Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong các loại đồ chơi cho mèo hiện nay. Nhà cây rất hữu ích cho những gia đình sở hữu những chú mèo hiếu động và tinh nghịch. Khi sở hữu đồ chơi này thì đồ đạc trong nhà sẽ hạn chế bị hư hỏng vì với bản năng cào của mình những chú mèo sẽ tập trung vào đồ chơi mới làm chúng thỏa mãn sở thích.

Sản phẩm được thiết kế với 2 trụ cào móng được bao quanh bởi lớp dây thừng sisal. Đây chính là nởi để thỏa mãn sở thích cào móng của mèo. Đồ chơi còn có hai nhà hình hộp cho mèo được kết nối có thể qua lại với nhau. Trên đỉnh có chỗ chỗ đứng mèo có thể qua lại bằng cầu thang.

Với thiết kế độc đáo khiến mèo cảm thấy thích thú. Nhà cây cho mèo nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao có thể để bất cứ vị trí nào trong nhà.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

4. Đồ chơi bóng chuột lật đật cho mèo



Bóng chuột được thiết kế giống như một con lật đật không bao giờ ngã chỉ lắc lư khi có tác động.

Được làm bằng nhựa oan toàn cho sức khỏe vật nuôi. Sản phẩm thiết kế có nhiều màu sắc bắt mắt, hình dàng ngộ nghĩnh, vui nhộn hấp dẫn mèo cưng.

Đồ chơi giúp mèo cưng thư giản không cắn phá đồ đạc xung quanh khi ban vắng nhà. Bóng lật đật còn giúp mèo vận động tăng khả năng hoạt bác và nhanh nhạy hơn.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Lazada


5. Đồ chơi bắt bướm vui nhộn cho mèo quay vòng tự động


Đồ chơi có xuất xứ từ Đài Loan. Đồ chơi chạy bằng pin khi bật lên những chú bướm sẽ rung rinh như đang bay.

Đồ chơi giúp thú cưng đỡ buồn chán vui vẻ hơn. Khi vận động bắt bướm giúp mèo rèn luyên sức khỏe tăng cường hoạt động cơ thể hạn chế khả năng bị béo phì.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

6. Trụ cào móng mini dễ thương cho mèo


Cào là bản năng của loài mèo để thông báo các con mèo khác về lãnh thổ của chúng. Đồng thời loại bỏ bộ móng cũ để làm bộ móng mới sắc bén hơn.

Với trụ cáo móng mini dễ thương này sẽ giúp mèo thỏa mãn sở thích cào của chúng.

Với chiều cao 30cm, đường kính dưới 30cm và đường kính trên 15cm. Sản phẩm thích hợp cho những chú mèo có kích thước nhỏ.

Xem chi tiết và mua sản phẩm tại Tiki

Xem thêm những đồ chơi còn lại mà mèo yêu thích tại đây! :)

Với những đồ chơi thú vị trên hy vọng sẽ giúp thú cưng của bạn giảm đi sự nhàm nhán và cô đơn hằng ngày. Giúp mèo thư giãn, tăng niềm vui, phấn khích và cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ
Thú cưng care!
 
Last edited:
Top