• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đứt dây hãm bao quy đầu: những điều cần biết

nmh22102000

Member
Dây hãm bao quy đầu có chức năng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên phần thân của dương vật. Dây hãm mà thậm chí bị rách nát do bị căng vượt mức. Tai biến này phần lớn chạm chán ở tầng lớp thanh niên, ở những lần giao hợp trước nhất còn thiếu khả năng, hoặc do thủ dâm quá nặng.
1. Đứt dây hãm bao quy đầu là gì?
Dây hãm bao quy đầu (dây chằng bao quy đầu) mang kết cấu như chữ Y ngược nằm ở dưới mặt đáy của quy đầu. đây là phần da dính vào mặt dưới quy đầu, sát lỗ tiểu. Phần dây này còn có cấu tạo khác nhau ở mọi người với người khá mảnh, sở hữu người lại dày, tập kết phổ biến dây thần kinh khoái cảm, với vai trò mật thiết trong việc tạo khoái cảm cho phái mạnh khi quan hệ tình dục.
2. Vì Sao dẫn đến đứt dây bao quy đầu
khi dương vật cương thì mảnh da này căng ra. Đứt dây hãm bao quy đầu là biểu hiện dây hãm bao quy đầu bị đứt ra do dương vật quá cương cứng hoặc bị ảnh hưởng mạnh (xảy ra gặp chấn thương khi làm chuyện người lớn tình dục) khiến cho dương vật bị chảy máu kèm buồn bã tức giận.
Đứt dây hãm bao quy đầu do bị căng quá mức cần thiết. điều này chỉ xảy ra khi dương vật đang cương cứng, trong những khi giao hợp, hay do thủ dâm. những người có dây hãm bao quy đầu ngắn khi dương vật cương sẽ dễ đứt.
Trong trường hợp trường hợp niêm mạc chỉ rách nhẹ, mà thậm chí xáy ra biểu hiện chảy ít máu & sẽ để lại sẹo nhỏ tuổi khiến người chủ cảm nhận thấy căng thẳng khi giao hợp. hơn thế nữa, thương tổn này sẽ để cho phái mạnh không thoải mái hoặc kém cỏi hưng phấn trong những lần quan hệ tình dục sau. trường hợp rách rưới sâu kèm đứt động mạch máu của dây hãm bao quy đầu, nạn nhân sẽ mất không ít máu và cần đến trung tâm bệnh viện khâu lại.
Dây hãm bao quy đầu (dây chằng bao quy đầu) với kết cấu như chữ Y ngược nằm ở mặt đáy của quy đầu
3. ảnh hưởng của đứt dây hãm bao quy đầu
Dây hãm bao quy đầu là vị thế tập trung không ít các đầu dây thần kinh xúc cảm ảnh hưởng trực tiếp tới cảm hứng, khoái cảm trong giao hợp quan hệ nam nữ của quý ông. do đó khi phanh hãm này không mong muốn gặp mặt luận điểm cũng tương tự bị đứt thì sẽ mang đến phổ biến tác động đến đời thực tình dục của phái nam nói riêng & không hề ít tác hại thêm.
  • Đứt dây hãm bao quy đầu sẽ làm cho bao quy đầu bận bịu ra máu tại phần ấy, kéo theo bị đau đớn cho phái nam. tình tiết, các cánh mày râu còn có chức năng bị thắt nghẹt bao quy đầu, hay rách rưới bao quy đầu. những điều ấy thao tác tình dục mắc ảnh hưởng, phái mạnh gian khổ cũng giống như phiền hà khi giao hợp tình dục có các bạn tình.
  • giả dụ trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu tuyệt vời nhất không cách xử trí có thể tự lành dẫu thế sẽ để lại sẹo xấu, xảy nên mất thẩm mỹ và làm đẹp tuy vậy song còn khiến cho dây hãm vô cùng ngắn lại, dễ đứt hơn trong số lần giao phối chuyển qua, việc giao hợp gặp ít nhiều phiền hà.
  • Đứt dây hãm bao quy đầu ko đc xử lý nhanh chóng và kịp thời còn có thể gây ra viêm loét sâu vào bao quy đầu tạo cơ hội cho những tác nhân gây nên bệnh xâm nhập cũng như xáy ra viêm và lây nhiễm, tăng nguy cơ tiềm ẩn mắc những bệnh viêm nhiễm nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu.
  • không chỉ ảnh hưởng tới sinh lý mà tư tưởng của đàn ông cũng trở thành tác động 1 cách thiếu tích cực. buồn bã khi cố phối kết hợp sẽ khiến họ nảy sinh xúc cảm lúng túng việc kết hợp chăn gối, tâm lý bị rối loạn, không thoải mái đánh mất bản lĩnh đàn ông.
Đứt dây hãm bao quy đầu xáy ra ít nhiều tác động tới tình hình sức khỏe & đời sống hoạt động mỗi ngày của nam giới. sau cuối, nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu cần chủ động điều trị tại nơi chuyên khoa uy tín để được support biện pháp khám chữa phù hợp nhất.
4. Đứt dây hãm bao quy đầu với tác động đến chuyện yêu?

tai vạ đứt dây hãm bao quy đầu tuy không nghiêm trọng nhưng có thể gây không ổn định cương nhẹ do đau khi cương và tái rách, đồng thời tâm lý của phái nam lúc quan hệ sẽ không đc dễ chịu, hạn chế unique & khó đạt đỉnh. cũng đều có tình huống bị đứt dây hãm bao quy đầu do sở hữu hẹp bao quy đầu, Bác Sỹ sẽ phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu hoàn toàn để phòng tránh các tổn thương trong tương lai có thể xảy ra. mổ xoang không ảnh hưởng tới quan hệ tình dục sau đó.
Dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ khiến “đầu súng” bị kéo cong xuống
5. chữa bệnh đứt dây hãm bao quy đầu

khi bận bịu đứt dây hãm bao quy đầu, quý ông cần:
  • Chủ động cầm và dữ không để máu chảy quá nhiều, băng bó vết thương
  • tới ngay trung tâm khám bệnh chuyên nghành đảm bảo để được chữa trị cũng giống như tư vấn cách trị liệu thích nghi nhất.
  • phần lớn, với các triệu chứng này thì phái nam sẽ đc tiến hành tạo hình lại dây hãm để thích nghi hơn mang kích thước quy đầu cũng tương tự bao da.
  • nếu rách nát sâu kèm theo đứt động mạch máu của dây hãm bao quy đầu, các bạn sẽ mất nhiều máu và buộc phải tới trung tâm bệnh viện khâu lại. chỉ cần gây tê tại chỗ, BS niệu khoa sẽ khâu lại chỗ rách nát.
phẫu thuật mổ xoang đứt dây hãm bao quy đầu tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế, vì như thế trường hợp khâu không khéo thậm chí làm dây thắng bị rút ngắn thêm, sở hữu cục xơ làm dễ bị rách tái phát. nếu như bạn ko đến ngay Bác Sỹ để đc khâu lại dây hãm bao quy đầu thì vết rách rưới cũng tự lành sau mấy ngày đau rát nhưng sẽ để lại sẹo và khiến rút ngắn dây hãm. lúc dây hãm bao quy đầu bị ngắn, sẽ dễ dẫn đến rách nát ở những lần giao hợp sau, cũng tương tự mà thậm chí gây nên xúc cảm khó chịu, tức chế tâm lý khi giao hợp.
Để nhận biết mình với bị ngắn dây hãm không, cánh mày râu chỉ việc nhìn “cậu nhỏ” khi cương. Dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ làm “đầu súng” bị kéo cong xuống. mổ xoang kéo dài trong suốt thời gian dây thắng dễ chơi, có thể đc tiến hành trong 15 phút tại chuyên khoa ngoại tiết niệu của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện hoặc phòng khám chuyên nghành nam học. Trong tình huống đứt dây hãm bao quy đầu để lại sẹo gây tức giận, người mắc bệnh cũng có thể đến trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện để đc chỉnh sửa.
Để đặt lịch khám tại viện, khách hàng phấn kích đặt lịch mật thiết sau đây.
đọc thêm các bệnh lý liên quan: tại đây
một số trong những thông báo về phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu: tại đây
 
Top