• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

ĐỪNG ĐEM THÚ CƯNG ĐẾN PETWISH ĐỖ XUÂN HỢP - LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH !

vothuha

New Member
ĐỪNG ĐEM THÚ CƯNG ĐẾN PETWISH ĐỖ XUÂN HỢP - LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH !

- Triệt sản làm chó bị hoại tử nguyên vùng bụng
- 15 ngày mà đem chó mình mổ đi mổ lại 4 lần, vết mổ dài 20cm
- Luôn báo với chủ là tình hình bé chó đang tiến triển rất tốt
- Đến khi bụng bé bị hoại tử thì nhất quyết không nhận lỗi và tìm đủ lý do để trốn tránh
- Không một lời xin lỗi, mổ chó khỏe thành chó sắp c.h.ế.t mà vẫn đòi đủ tiền mổ 4 lần

Cụ thể vụ việc như sau:

Ngày 6/1/2022 mình đã đem bé đi triệt sản (cái) tại Petwish chi nhánh bên Đỗ Xuân Hợp. Mình có nói trước bên Petwish là bé mới salo xong 1 tuần, thì bạn ấy bảo không có vấn đề gì cứ đem bé qua triệt sản đi. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây!

Dù ngày nào mình cũng đem bé đi tái khám và vệ sinh nhưng 4 ngày sau khi triệt sản, bụng bé cứ liên tục chảy dịch hòa lẫn máu đến ướt hết cả người, vậy là mình phải đem ra lại Petwish để bạn ấy mổ lại vết thương và kiểm tra lại cho bé, sau đó lưu chuồng bên đó để họ theo dõi và chăm sóc.

Mỗi ngày mình đều gọi điện hỏi, Petwish cũng báo là bé đang hồi phục tốt, 3 ngày nữa sang đón bé về. Còn lúc mình ghé thăm bé thì bác sĩ đều bó bụng bé lại, với lý do bảo vệ vết mổ nên mình cứ đinh ninh bé vẫn đang khỏe và sắp được về nhà.

Tưởng vậy là xong! Thế nhưng trong vòng 15 ngày lưu chuồng, Petwish đã mổ đi mổ lại bé 4 lần vì lý do bé không hết chảy dịch phải mổ ra xử lý lại. Đỉnh điểm là lần mổ thứ 4, mình không được thông báo trước về việc bác sĩ sẽ mổ bé, mãi đến khi mổ xong rồi mới gọi báo mình.

Tá hỏa quá, mình quyết định chuyển thú y khác cho bé ngay sáng hôm sau. Lúc mình đón, người bé đúng kiểu trông như không còn một giọt máu, vàng như nghệ, ốm nhom, vết mổ dưới bụng dài 20cm. Kết quả xét nghiệm chỉ số nhiễm trùng tăng gấp 5 lần bình thường, máu trong người chỉ còn chưa đến 1 nửa, gan thận bị suy yếu. Đang trong tâm lý 2 ngày nữa đón bé về nhà thì nhận lại chó trong tình trạng tả tơi, hỏi chỗ nào cũng không tiếp nhận điều trị vì chỉ còn 15% cơ hội sống.

May mắn mình đã tìm được 1 thú y khác tiếp nhận bé, bác sĩ bên thú y mới báo rằng, nguyên nhân là do Petwish Đỗ Xuân Hợp đã sử dụng chỉ tiêu cho bé với thời gian tiêu quá ngắn, dẫn đến lớp cơ trong bụng chưa kịp lành đã bị tách ra, hoại tử nguyên phần cơ bụng.

Đến hiện tại, bé nhà mình vẫn chưa bình phục, trên bụng với vết mổ dài 23cm và số tiền triệt sản cho bé đã lên đến 32 triệu đồng. Mình báo lại với Petwish Đỗ Xuân Hợp nhưng bác sĩ vẫn cố gắng chối, đổ lỗi và không có ý định xin lỗi mình!

Thông tin Petwish Đỗ Xuân Hợp và bác sĩ điều trị cho bé:

Bác sĩ: Bùi Ngô Thành Vinh
Địa chỉ: 205A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Tp Thủ Đức, TPHCM
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuypetwishquan9
 
Top