• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đừng bao giờ đi khám tại HANVET – Ngõ 102 Trường Chinh

Duadz1994

YTC Developer
motokute1988 said:
vote 5 * cho bac sĩ hiền, đẹp trai, hiền lành, tốt tính, nhiệt tình, chửi chết ch**** thằng bác sĩ CHIỀN Việt pet, ai muốn nghe chuyện tớ gọi đt cho nó hỏi nấm mèo nó gào lên trong đt như 1 thằng điên thì cm vào đây, rảnh tớ kể cho (sr mod, mình bức xúc quá)
tớ khám ở bs Chiền nhiều lần. Hôm mèo bị uống sữa có đường tiêu chảy mang lên ông ý còn đủng đinh mãi mới cho uống thuốc. Xong mấy hôm sau mình gọi lại bảo anh ơi mèo nhà em ko khỏi bây giờ toàn đi ra nước em mang lên chỗ anh nhé thì ông ý cho ngay câu : 'thích thì mang lên mang lên cũng chẳng để làm gì'
Mà bao nhiêu lần gọi hỏi ông ý toàn thái độ . Tiếc cho cái nhạc chờ chuông điện thoại 'sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng' :))
 

Phipheo

YTC Developer
Uồi :((((, em vừa từ đó về
Mèo nhà em đái ra máu bụng cứng đi khán họ nhấn cho phụt nước tiểu ra và tiêm 4 mũi , bảo bị viêm tiết niệu , và bảo liệu trình trong 5 ngày :;(((((( ko biết có sao ko bé vẫn đang nằm in chỉ ăn một í gel
 

lydiafarron

New Member
Nói trung kinh nghiệm đau khổ như này....mình vác bé xì nâu nhà mình đi triệt sản bên chỗ bọn khốn này. Về đc vài hôm thì em nó lăn cu đơ ra đó...ko ăn ko uống...rồi nôn mửa....đc vài hôm thì gọi cấp cứ bọn nó bảo là bị bục chỉ. Vác đii cấp cứu mổ lại thì em nó ốm nặng luôn. Đi bs khác chỗ 2f hoàng hoa thám bảo em nó bị nhiễm trùng. Anh ý truyền nc cho bé và tiêm thuốc kháng sinh cho bé tjif cũng giảm đc sốt. Nhưnghoom sau tới phát hiện bé bị suy yếu gan vì thuốc quá nhiều, bảo ko sống lâu hơn 1 tháng đâu. Mình kiêm quyết ko bỏ cuộc đã tốn mấy hôm nghiên cứ về bệnh tình trên các web thú y nc ngoài thì thấy là bệnh đó có thể fix đc nếu điều trị sớm. Mấy hôm khổ sở tiêm thức ăn với care cho nó giờ thì bé khỏe hơn nhiều. Nhưng giờ lại thấy vết mổ của bé nhìn như bị loét và bục chỉ ra.....mai lại phải tới cái hanvet đó để giải quyết =_= nếu lôi thôi mình chửi luôn tại chỗ =_= làm ăn cái kiểu thất đức quá mức
 

morningfrost20

New Member
mình căm thù bọn Hanvet. bé miu nhà mình vì triệt sản ở đấy, lúc về bị bục chỉ lúc đêm khuya, không ai biết nên bé chết thảm thương lắm. Hanvet là một lũ đồ tể, vô trách nhiệm, ko tư vấn, làm việc ko có trách nhiệm, bọn khốn nạn. ôi, mình thương bé miu nhà mình quá
 

nana_lyly

T.Viên Năng Động
Nói chung 1 câu thế này, đi khám cho các bé thì hên xui bạn ạ, tại thật sự gọi là bác sĩ cho oai nhưng hầu hết đào tạo truyền tay truyền miệng, khám chữa bệnh theo kinh nghiệm là chính, mình khám ở đâu cũng vậy cứ phải kè kè bên cạnh bé thì sẽ bớt sự cẩu thả và vô trách nhiệm của họ. Hanvet Trường Chinh thì mình thấy tay Công cận nghiệp vụ khá tốt, nhiều kinh nghiệm và mổ và thao tác khác tương đối ổn, tuy nhiên thái độ thì cảm giác là ko nhiệt tình, hỏi mới nói, với tay đấy mình phải ko ngại cứ làm phiền cứ hỏi liên tục là hắn phải trả lời phải ra chỗ pet nhà mình xem, mình là ng` có tiền cơ mà, hjx. Nhưng đúng là Hanvet rất hay tiêm và rất thờ ơ khi mình để vật nuôi truyền hay ở lại theo dõi, mình toàn phải ngồi canh chừng thôi. Chiền thì mình gọi đúng 1 lần là cho blacklist luôn, ko bao giờ gọi lần 2, lý do thì giống các bạn thôi, kiêu, khinh ng`. Các chỗ nổi tiếng khác thì phí đắt quá, chưa chắc hiệu quả đã cao hơn nên mình chưa thử.
 

SocChuot_123

New Member
Em miu con tên mắm 1 tháng tuổi nhà mình cũng chết dưới tay bọn lang băm hanviet cơ sở 4 ở 126 Trung kính. mắm bỏ ăn hơn 1 hôm đã gầy tong, nghĩ là bị tiêu hóa mình seach mạng và mình có pha thuốc smeta bơm vào miệng mắm như mọi ng truyền tai nhau hướng dẫn, mình bơm thuốc đc 2 hôm thấy nó vẫn chẳng ăn gì nhưng đêm vẫn thấy lục sục nghich ngợm khỏe, tối hôm t2 uống thuốc smecta thì đêm nó nôn ra 1 mớ linh tinh mà mình thấy có cả rau ko biết nó ăn ở đâu vì mình nhốt trong phòng lại toàn cho ăn cơm ruốc.
Sợ quá sáng sớm sau mình mang qua Hanvet kia luôn để khám xem thế nào, đến bác sĩ chọc nhiệt ké vào hậu môn miu đo 39 độ 5 kêu bị tiêu hóa phải truyền nc, mình cũng có biết thế nào đâu cứ vâng vâng dạ dạ , rồi mình phải đi làm nên mìnhbảo để mắm lại các chị theo dõi thêm cho em, tối 6h mình qua đón thì mấy bả kêu nó ăn đc 1 ít rồi, mình mang bé về trên đường đi cũng thấy bé còn nghịch khỏe lắm nên yên tâm phần nào.
Mang về mình trộn cơm với ruốc thịt cho bé ăn nhưng vẫn thấy bé ko chịu ăn nên để đó và đóng cửa phòng cho bé nghỉ ngơi. đến khoáng 10h lên phòng tìm thì bé nằm 1 góc, hậu môn thì đầy phân nhoen nhoét nước, sợ quá mình lấy nc ấm lau sạch cho bé và gọi hotline của cái hanven đó thì bác sĩ bảo cho uống smecta, mình lại pha và bơm vào miêng vẫn thấy bé tóp tép ăn đc, sáng ra vẫn thấy yếu quá mình lại bơm 1 lọ 10ml smecta ( cỡ lọ thuốc nhỏ mắt ), chiều về mình bơm 1 lọ nc cơm cho bé thấy bé vẫn ăn đc nhưng yếu hơn, đêm mình lại cho ăn nc cơm 1 lần nữa thì bé trớ ra ko ăn tiếp nữa, đến sáng nay thì ...... bé ra đi mất rồi :((. Khóc hết nc mắt, thiết nghĩ ko đưa đi thú ý mà để ở nhà chữa smecta có khi bé ko chết :(( Bọn lang băm mà :((
 
Các bạn ơi cho mình hỏi , em mèo nhà mình bị đau mắt đưa đi bác sĩ tiêm 5 ngày liền mà ko khỏi ở hanvet ạ ? Xong bs cho 1 câu tuỳ con khỏi có con có có con ko ? Em mèo ngày 1 yếu chẳng chịu ăn j :(((, ở hn thi có bệnh viện nào chữa tốt ạ ? Em mèo nhà mình đau có 1 bên mắt thôi ạ . Chs đi tiêm bs cũng chẳng kê tên thuốc tiêm ra cứ tiêm thôi nên g chuyển bệnh viện sợ phản ứng thuốc , liệu e mèo nhà mình có qua khỏi đc k ạ ?
 

kiwi1106

Well-Known Member
Các bạn ơi cho mình hỏi , em mèo nhà mình bị đau mắt đưa đi bác sĩ tiêm 5 ngày liền mà ko khỏi ở hanvet ạ ? Xong bs cho 1 câu tuỳ con khỏi có con có có con ko ? Em mèo ngày 1 yếu chẳng chịu ăn j :(((, ở hn thi có bệnh viện nào chữa tốt ạ ? Em mèo nhà mình đau có 1 bên mắt thôi ạ . Chs đi tiêm bs cũng chẳng kê tên thuốc tiêm ra cứ tiêm thôi nên g chuyển bệnh viện sợ phản ứng thuốc , liệu e mèo nhà mình có qua khỏi đc k ạ ?
Bạn thử liên hệ với bác sĩ Hiền xem - 0989669544. Mình chữa ở bác sĩ nhiều lần và thấy bác sĩ rất tốt. Tuy nhiên bác sĩ chỉ đến nhà thôi nhé.
 

Hieunguyen12356

New Member
Minh gui them 1 dia chi nua. Phong kham vu tuyen q12. Thac si bac si nhu cut ho, cac ban dung dem den nhe. No cung nam trong top uy tin, 15 nam kn. Nghe ma nhuc. Te oi la te. Chua do ma con mac nua.
 

tamthai

Member
tôi cũng chết mất 1 em mèo ở đây. Bác sĩ ko chẩn đoán được bệnh chính xác của mèo, cứ đoán bừa hết bệnh này đến bệnh khác, cuối cùng mất toi hơn 1 triệu tiền chữa mà mèo thì vẫn chết.
 

nghiepdung

New Member
Đúng chỗ này luôn , mình đã từng cho bạn cún nhà mình đi khám ở chỗ này rồi . Nhân viên làm việc thiếu chuyên nghiệp , vừa tiêm vừa nói chuyện cười đùa chửi bậy với nhau trước mặt khách hàng, chó nhà mình đang bị bệnh sốt hết cả ruột thì nhìn mấy em bác sĩ cứ tưng tửng vừa tiêm vừa đùa cợt , nghe điện thoại riêng các kiểu, đến nản . ở đây Không có bác sỹ khám cố định cho từng bệnh và nhân viên làm ca nên mỗi lần đến khám lại gặp 1 người khác nhau và mỗi người phán bệnh 1 kiểu khác . ( cảm giác như có những ca mà chỉ là phụ việc trực chứ ko phải bác sĩ cũng vào khám như đúng rồi ) . Có lần đang khám thì lại có bác sĩ khác đi qua nhìn thấy nhẩy vào hỏi qua loa rồi lại phán 1 kiểu khác .

Sau đấy đúng y như bác chủ thớt nói là chỉ toàn tiêm là tiêm , máu chẩy nhiều thì lấy giấy ăn ra thấm , được cái là tiêm cũng rẻ , nhưng cuối cùng bệnh cũng chưa khỏi giờ đang phải tìm chỗ khác khám nản vãi .
 
Top