• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Điều Ước - Wish (2023) Vietsub

kjdvn1340

Active Member
motchill

anh hùng trung tâm của chuyện là Asha, một bạn gái trẻ ao ước bên dưới bức trần sao và đã nhận Ngoài ra phần nhiều gì cô trông chờ khi 1 cục sao từ bên trên trời rơi xuống để biến thành gia đình đồng hành của cô. Sở hữu tuổi đời 17, Asha sở hữu tinh thần lạc quan and là người trong gia đình chỉ đạo tương lai. Cô bắt buộc phải chống chọi với mang 1 trong các cố gắng lực mờ ám nhất trong vũ trụ & phối hợp cùng rất Star, đặc trưng của cường độ vũ trụ, 1 quả cầu ánh sáng thuần khiết, không giới hạn & hỗn loạn.

hình ảnh trong phim Điều Ước - Wish (2023)
hero cái nôi của chuyện là Asha, 1 bạn gái trẻ mơ ước dưới bức trần sao và đã nhận hơn nữa số đông gì cô chờ mong khi 1 cục sao từ trên trời rơi xuống để biến thành thành viên gia đình đồng hành của cô ý. Với tuổi đời 17, Asha thiết lập tinh thần lạc quan and là các bạn lãnh đạo tương lai. Cô sẽ phải đối diện sở hữu 1 trong các nạm lực bất minh nhất trong vũ trụ and phối hợp cùng với Star, biểu trưng của cường độ vũ trụ, 1 quả cầu năng lượng thuần khiết, chưa giới hạn and hỗn loạn.

hình họa trong phim Điều Ước - Wish (2023)

Sự tóm tắt về văn bản này làm nên đáng chú ý tỉ mỉ trong lòng hàng triệu mọi người thích thú của hãng sản xuất Disney, làm sự mong chờ trước ngày công bố biến thành hứng khởi hơn lúc nào hết trong đồng đội bạn thương yêu. Dĩ nhiên, với quy mô lễ kỷ niệm 100 năm đầy đang quan tâm do vậy, Disney sẽ lựa chọn hầu như diễn viên xuất sắc nhất để góp phần làm nên lịch sử của bản thân mình trong loài người điện ảnh.

hình họa trong phim Điều Ước - Wish (2023)

Lịch xem phim Điều ước - Wish 2023 được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/11/2023. Tập phim sẽ ưng thuận có mặt trên thị trường sau dịp kỷ niệm 100 năm của Disney cách đó khoảng đúng 1 tháng. Dù các dự án đã biết thành trì hoãn bởi các biến động cuộc sống gần đây, Disney cũng chưa nằm ngoại lệ. Do đó, các tín đồ của bộ phim truyện vẫn mong lịch chiếu phim Wish 2023 vẫn sẽ được phát hành đúng theo chiến lược.

hình ảnh trong phim Điều Ước - Wish (2023)
""Wish 2023"" là bộ phim hoạt hình chào làng nhân dịp kỷ niệm 100 năm kiến tạo của Walt Disney Studios (sự kiện cuộc sống D100). Trong bộ phim truyền hình, diễn biến & văn bản phim cực kỳ hấp dẫn mà được mong chờ. Dưới đây là một số ít báo cáo về lịch chiếu xem phim Wish - Điều ước 2023 new nhất.

ảnh trong phim Điều Ước - Wish (2023)
Mời bạn xem phim Điều Ước motphim Trọn Bộ

"
 
Top