• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Điểm danh Top 10 phòng khám phụ khoa TPHCM được đánh giá tốt

Với địa bàn rộng lớn và đông dân cư như TPHCM, chắc chắn sẽ không khó để tìm thấy một địa chỉ khám phụ khoa. Tuy nhiên, nếu nói đến một nơi uy tín, thì cần phải xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: bác sĩ, kỹ thuật y tế, phương pháp chữa trị, môi trường,… Để giúp chị em có được nơi đồng hành tin cậy, chúng tôi sẽ gợi ý ngay top 10 phòng khám phụ khoa TPHCM bác sĩ giỏi, phương pháp tốt ngay bên dưới.

1. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Hàng loạt phòng khám tư nhân ra đời với dịch vụ khám chữa trị bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn được nơi uy tín để giúp cho việc khám và điều trị đạt hiệu quả cao. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là một trong những gợi ý tốt nhất mà bạn nên ưu tiên.

Bởi, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng loạt chị em mắc các bệnh lý vùng kín và tư vấn sức khỏe sinh sản. Đa phần chị em đều có những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, cũng như hiệu quả điều trị tại phòng khám.

*Khi chọn Hoàn Cầu, chị em sẽ được:

► Khám tổng quát và chẩn đoán: Bác sĩ thực hiện kiểm tra tổng quát và đánh giá sức khỏe của bạn. Họ có thể thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra lâm sàng để đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe của bạn.

► Khám bệnh phụ khoa định kỳ: tại đây, bác sĩ tại phòng khám sẽ chỉ định chị em khám định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe phụ nữ, như nhiễm trùng, viêm nhiễm, u xơ tử cung, polyp tử cung và các bệnh lý khác.

► Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Bác sĩ phụ khoa sẽ lắng nghe và tư vấn bạn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ nữ, cũng như giải đáp bất kỳ câu hỏi hoặc lo ngại nào bạn có thể có.

► Điều trị và phẫu thuật khi cần: Nếu cần thiết, phòng khám sẽ có thể cung cấp các dịch vụ điều trị và phẫu thuật để giải quyết các vấn đề sức khỏe phụ nữ.

► Điều trị các bệnh lý phụ khoa khác nhau: phòng khám chuyên chữa trị các bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm niệu đạo, polyp tử cung,….

► Sản phẩm và phương pháp ngừa thai: Phòng khám có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ về các sản phẩm và phương pháp ngừa thai hiệu quả và an toàn.

► Tiếp cận chuyên gia: Nếu phát hiện vấn đề phức tạp hơn, phòng khám có thể giúp bạn tiếp cận các chuyên gia hoặc bệnh viện chuyên khoa thích hợp.

► Giá thành hợp lý: phòng khám luôn áp dụng mức phí hợp lý cho từng hạng mục khám chữa bệnh.

♦ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM

♦ Hotline: (028) 3923 9999

2. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BS NGUYỄN NGỌC ANH THƯ

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh Thư dường như là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và đã làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Ngoài công việc chính tại bệnh viện, bác sĩ còn mở một phòng khám tư nhân tại nhà, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của một lượng lớn bệnh nhân ngoài giờ làm việc.

Mặc dù quy mô phòng khám tư nhân không lớn, nhưng nó được đảm bảo về các thiết bị vô trùng, giúp đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ cho bệnh nhân. Phòng khám này được trang bị các máy móc và thiết bị tiên tiến, đáp ứng hầu hết nhu cầu thăm khám và điều trị của phụ nữ. Điều này chắc chắn củng cố vị thế của phòng khám như một trong những cơ sở y tế sản phụ khoa hàng đầu tại TPHCM.

♦ Địa chỉ: Số 15 đường 8, khu phố 5, Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM

9. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MECCARE

Phòng khám Đa khoa Meccare chú trọng đầu tư vào máy móc và trang thiết bị để đảm bảo khám và chữa bệnh được nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín với giá thành phải chăng, Meccare là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các dịch vụ tại phòng khám Đa khoa Meccare bao gồm: Dịch vụ khám và tư vấn tiền sản, Dịch vụ khám thai định kỳ và quản lý thai sản., Khám và điều trị một số bệnh phụ khoa như rối loạn kinh nguyệt, ra khí hư, chảy máu âm đạo,...

♦ Địa chỉ: 578 - 580 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM

10. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những địa chỉ hàng đầu trong danh sách các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại TPHCM. Sự nổi bật của phòng khám này nằm ở đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn, đã thu hút lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu các trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Đức,... để hỗ trợ tối đa quá trình khám, chữa bệnh.

♦ Địa chỉ: 9-11-13-15, Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM

7. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA VUÔNG TRÒN

Phòng khám Vuông Tròn nổi bật trong danh sách các phòng khám sản phụ khoa TPHCM uy tín, với mục tiêu giải quyết và đáp ứng nhu cầu thăm khám sản phụ khoa của bệnh nhân. Các dịch vụ tại phòng khám Vuông Tròn TPHCM bao gồm: Khám, theo dõi và tầm soát sức khỏe thai nhi; Khám và tư vấn trước hôn nhân và trước khi mang bầu; Siêu âm tuyến giáp, tuyến vú; Khám phụ khoa, phát hiện sớm các ung thư phụ khoa; Siêu âm đầu dò âm đạo,… Phòng khám Vuông Tròn TPHCM là địa chỉ đáng tin cậy cho sức khỏe phụ nữ và thai nhi, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện và chất lượng.

♦ Địa chỉ: Số A28Bis, hẻm 191, đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

8. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SAIGON HEALTHCARE

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những địa chỉ uy tín và được lòng chị em phụ nữ tại TPHCM. Tại phòng khám, đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa có chuyên môn tốt và có nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong và sau thai kỳ. Ngoài ra, còn tư vấn, chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý Phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh. Dịch vụ kiểm tra phát hiện sớm ung thư cổ tử cung và ung thư vú, u xơ tử cung, sa sinh dục, u nang buồng trứng cũng được cung cấp tại phòng khám.

♦ Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

5. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MIA

Phòng khám sản phụ Mia, dưới tâm huyết của bác sĩ Hồng Loan sau thời gian làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, đã nhanh chóng trở thành một trong những phòng khám sản phụ khoa TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất. Bác sĩ Hồng Loan, với trình độ chuyên môn cao và sự quan tâm tận tâm, đảm nhận thăm khám và điều trị tại phòng khám Mia. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ như tư vấn chăm sóc thai, siêu âm thai, chụp nhũ ảnh, chu trình sơ/cấp cứu ban đầu về sản phụ khoa và khám, tư vấn trước hôn nhân, trước khi mang thai.

♦ Địa chỉ: Số 470/2, đường Tô Ký, phường Tân Hiệp Chánh, quận 12, TPHCM

6. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA HIỀN ĐỨC

Phòng khám Hiền Đức là một trong những điểm đến lý tưởng cho các mẹ bầu tại nhiều phòng khám sản phụ khoa tại TPHCM. Đây là phòng khám tư nhân do Tiến sĩ Bác sĩ Lê Văn Hiền thành lập và chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn. Bác sĩ Hiền là tổng thư ký Hội sản phụ khoa TP. Hồ Chí Minh, được đào tạo và tốt nghiệp bác sĩ nội trú, chuyên khoa cấp 1 tại đại học Y Dược, đảm bảo chất lượng thăm khám tại đây không thua kém bất kỳ phòng khám sản phụ khoa nào khác tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại cơ sở này.

♦ Địa chỉ: Số 81B đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TPHCM

4. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA HẠNH PHÚC

Phòng khám Sản phụ khoa Hạnh Phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ có thâm niên từ các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Đại học Y Dược, 115... là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại TPHCM. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ và trang thiết bị y tế hiện đại, cam kết mang đến trải nghiệm chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Điều này khiến phòng khám Hạnh Phúc được đánh giá cao và nổi tiếng là một trong những phòng khám sản phụ khoa tốt nhất và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.

♦ Địa chỉ: Số 424 đường 3/2, P.12, quận 10, TPHCM

3. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA HỒNG ĐỨC

Phòng khám Hồng Phúc dường như là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho phụ nữ tại TPHCM. Được phụ trách bởi bác sĩ Phan Thị Thanh Bình - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, phòng khám này cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc phụ khoa chất lượng.

Các dịch vụ cung cấp tại phòng khám Hồng Phúc bao gồm: Khám và theo dõi thai nhi, Thăm khám phụ khoa, Tầm soát ung thư cổ tử cung, Điều trị viêm nhiễm phụ khoa, Sinh thiết cổ tử cung,…

♦ Địa chỉ: Số 143 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
 
Top