• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Ưu điểm khi sử dụng thùng rác nhựa có nắp đậy

hoale121

Member
Thùng đựng rác có nắp đậy mang lại nhiều tiện ích chứa đồ rác thải, uế khí. Thùng rác có nắp đậy được sử dụng nhiều trong công cộng, công nghiệp, hộ gia đình, trường học, bệnh viện. Cụ thể hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi ích khi sử dụng thùng rác nhựa có nắp đậy trong bài viết dưới đây:

Đảm bảo tính sạch sẽ và thẩm mỹ
Thùng rác nhựa có nắp đậy sẽ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bởi vì: Rác thải được thu gọn trong thùng ngăn cách với bên ngoài nhờ nắp đậy nên không gây bốc mùi hay vương vãi rác ra ngoài môi trường gây ô nhiễm. Mặt khác có nắp đậy sẽ tạo cái nhìn lịch sự, vệ sinh đáp ứng được tính thẩm mỹ của đô thị. Rác thải bị tràn đống ra ngoài gây cảm giác khó chịu, chướng mắt và vô cùng ô nhiễm. Thùng rác nhựa có nắp đậy sẽ khắc phục được hạn chế này và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của nhiều người.

Giữ gìn vệ sinh môi trường
Rác thải vốn mang nhiều bụi bẩn vi khuẩn dễ phát tán ra môi trường gây ô nhiễm và độc hại. Giữ nó trong không gian hạn chế của thùng rác có nắp đậy và hạn chế dây ra bên ngoài là giữ vệ sinh cho cuộc sống của chúng ta. Có một số loại rác thải cần đặc biệt giữ vệ sinh như thức ăn thừa, nước thải… hay cần cách ly như rác thải công nghiệp, rác thải y tế…


Tránh lây truyền bệnh
Rác thải có chứa rất nhiều vi khuẩn có hại khi chưa được xử lý đúng cách. Chưa kể nếu rác thải được chứa trong những chiếc thùng rác không có nắp đậy sẽ khiến cho nước mưa, nhiệt độ, ánh nắng làm rác thải nhanh phân hủy, sinh mùi và vi khuẩn gây hại. Sử dụng Thùng rác nhựa tốt có nắp đậy là một cách bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng khỏi những vi khuẩn gây bệnh này. Sạch sẽ, lịch sự và văn minh với thùng rác nhựa có nắp đậy. Riêng thùng rác composite có tính năng riêng. Chất liệu composite cao cấp không bị bay màu hay lão hóa khi để ngoài trời, không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng, bên trong chứa các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao

Hành Tinh Xanh chúng tôi sẵn sàng bán các loại Thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác inox, thùng rác gỗ,.. với nhiều mẫu mã, màu sắc, dung tích khác nhau phù hợp với nhiều vị trí, khu vực khác nhau. Thùng rác nhựa có nắp tại Hành Tinh Xanh là sản phẩm mới 100%, giao hàng nhanh chóng, tư vấn chọn mua, dịch vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
 
Top