• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ảnh buổi off tháng 6 HN petclub

ku_lgb

T.Viên Năng Động
_26/6/2011 ,bão tan,bầu trời trong xanh cùng với những cơn gió mát mẻ và tia nắng cháy da,trên vỉa hè con phố Trần Hữu Tước ,hàng chục cái xe xếp ngổn ngang,những tiếng chim Cắt và Tucan của Pet café hét lên điêc tai báo hiệu cho 1 buổi Off sôi nổi sắp bắt đầu…. Offline HN Pet Club thành công rực rỡ … 80% mem phải đứng do không chiếm được 1 chỗ để ngồi ,quá đông người ,quá vui ..chứng minh sự phát triển vượt bậc của HN pet club ,xin cám ơn toàn thể các member đã đến tham gia buổi Off hôm nay ,đặc biệt là những bạn gái của Hội Guinea Pig đã đem lại không khí vui tươi ,trẻ khỏe cho ae … Phải công nhận các bạn gái hôm nay của chúng ra …rất xinh…. một lần nữa Xin cám ơn!




























Ngắt ...do nhiều ảnh nên phải ngắt cho đỡ mỏi mắt
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Thanks em đã chia sẻ, nhưng sai box rồi, chị move về đúng chỗ. Lần sau em chú ý khi post bài nhé!

Hình lớn quá, em lại up bằng link nên xem rất chậm. Em có thể xem cách up ảnh trực tiếp tại YTC Link cần chèn
 

Tuyết Viên

Administrator
Staff member
Administrator
Có bé rắn chị thấn ăn đĩa giống như rau ??? HN of vui nhỉ! HCM và các khu vực khác cần học tập!
 

TiNHoT1875

New Member
Đồng phục không đơn giản là những trang phục giống nhau, ẩn bên trong nó là những ý nghĩa quan trọng, đó là sự đoàn kết trong tập thể, là cách quảng cáo cho công ty, là sự nghiêm túc trong công việc.


Những hình logo hay câu slogan của doanh nghiệp được thiết kế hết sức tinh tế và lạ mắt ở những vị trí khác nhau của bộ đồng phục mang đến dấu ấn khó quên với những khách hàng của doanh nghiệp, tạo sự hiệu quả không ngờ trong quảng bá


Đến với công ty công ty may đồng phục uy tín Thanh Loan, quý khách hàng sẽ không hối hận với những mẫu đồng phục mà chúng tôi đã sáng tạo ra. Thanh Loan tự hào một trong những đơn vị chất lượng trong mảng cung cấp đồng phục công sở tại miền nam.


Công ty may đồng phục Thanh Loan có thể thiết kế ra những mẫu đồng phục thời trang giá rẻ này là nhờ vào dàn nhân viên lành nghề kinh nghiệm lâu năm, với các tiến trình chuyên môn hóa cao cho ra đời những sản phẩm đồng phục chất lượng từ những máy móc hiện đại nhất. Dịch vụ chu đáo, sản phẩm hợp lòng người và giá thành phải chăng – đó chính là Thanh Loan.

 
Sao mình ko thấy hiện ảnh lên nhỉ @@
 
Top