• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

3 pé hams yêu nhà em:x:x

Biiii

T.Viên Năng Động
3 pé hams nhà e đều 3 tháng tuổi: Hổ, trắng tai đen và khoang........
Vừa rồi. Hổ và pé trắng đã hạ sinh lứa đầu tiên. Tất nhiên đều là sản phẩm của pé đực khoang :go_mo: :go_mo: .
Vì e cho mấy pé đẻ lần đầu nên k có kinh nghiệm. Đàn của bé hổ bị pé trắng ăn mất còn 2 pé. SAu khi tách ra bể nhỏ. PÉ hổ hình như k pít chăm con, pé cứ đòi trèo ra khỏi bể, với cơ thể ú nù hình như pé dẫm lên 2 pé còn lại nên 2 pé baby cũng đã.... :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: .
Còn đàn của pé trắng thì pé đã hạ sinh đc 11 pé hams baby. PÉ trắng chăm con rất tốt, các pé yêu đang lớn rất nhạnh. Hị hị :03: :03: :03: . Và đây là hình của 3 pé yêu. Có ảnh pÉ Hổ cái khi còn trẻ con, lúc mang thai và sau khi sinh lứa đầu nhé. E up theo thứ tự ạ!! :Onion35: :Onion35: :Onion35:
 

iuhamslem

iu hams nhất trên đời
love....mý pé hams của pạn nhìu lém!! :lac_dau:
 

JeyChJou120

New Member
Sắc trắng – là gam màu của tuổi trẻ, và năng động, đồng thời, cũng là gam màu tượng trưng cho vẻ thanh lịch đầy hiện đại. Một quý ông không chỉ lúc nào cũng cần một chiếc đồng hồ nam đẹp ánh đen mạnh mẽ, mà cũng cũng cần lắm một phụ kiện màu trắng thanh lịch.

Có xuất thân từ hãng sản xuất đồng hồ lừng danh khắp nơi Casio Japan Movement, chiếc đồng hồ bước ra với thế giới trong phong cách Classic yêu thích với màu trắng bạc lấp lánh đầy quyến rũ. Và đó, chính là đồng hồ nam giá rẻ MTP-1183A-7ADF.






Màu bạc thanh lịch vô cùng có sức hút được tạo ra từ bộ khung thép không gỉ cao cấp nhất của Casio và đã trải qua quá trình mạ ion bạc, đầy sang trọng lại còn mang đến lớp vỏ bọc vững chắc cho chiếc ĐỒNG HỒ CASIO MTP-1183A-7ADF. Mặt trong của đồng hồ vô cùng đơn giản nhưng vẫn nổi bật với thiết kế tròn cổ điển, với vòng vạch ngang mạ bạc đầy tuyệt vời, điểm trên những vạch ngang gãy gọn là những chữ số nho nhỏ dễ thương. Mặt kính của đồng hồ là một lớp kính pha khoáng mỏng trong suốt nhưng chẳng hề nhỏ yếu, lớp kính khoáng này thừa sức ngăn chặn những vết trầy xước do va chạm hay cả áp lực nước ở độ sâu 50m.










Giá Bán : 774,000[sup]đ[/sup]



Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam



Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox



Chất Liệu Dây :



Chất Liệu Vỏ : Inox



Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)



Hãng Sản Xuất : Chính hãng



Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễnĐến với Đồng hồ Gia Bảo để “cuỗm” chiếc đồng hồ này về bạn nhé!







Nguồn:dong ho
 
Nhìn yêu quá bác ơii
 
Top