• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

5 Lý do khiến quảng cáo Facebook của bạn không được phê duyệt

PhanmemAbit0101

New Member
Bài viết dưới đây là chia sẻ của bác Hồ Thanh Bình về 5 lý do khiến bài quảng cáo Facebook của bạn không được phê duyệt. Mời các bạn cùng tham khảo.

1.Nội dung chứa hình ảnh Trước – Sau


Hình ảnh Trước và Sau được sử dụng rộng rãi trong ngành làm đẹp vì rất dễ lấy lòng tin của khách hàng.

Thường những loại hình ảnh này khi bạn chạy quảng cáo Facebook khả năng không được duyệt rất là cao.

Nên bạn thận trọng nhé.

Cách giải quyết:

Bỏ hẳn chữ Trước – Sau trong hình ảnh.
Cách này cũng hên xui vì mình cũng đang dùng, có thể giúp hình ảnh lách được luật của Facebook, nhưng nếu đối thủ chơi xấu báo cáo bài quảng cáo của bạn thì Facebook vẫn sẽ khoá tài khoản của bạn đó.

2. Chứa các từ bị Facebook cấm

Facebook có phản cảm đối với một số từ khoá như sau:

– Cam kết 100%.
– Bảo đảm 100%.
– Giảm béo, giảm mỡ.
– Yếu sinh lý.
– Tăng kích thước vòng 1.

Kiểu những loại từ khoá liên quan đến cơ thể người như thế.
Mà bạn có thấy lạ ở một từ khoá: Cam kết 100%, Đảm báo 100%.
Vì sao những loại từ này lại bị Facebook cấm ?
Vì đối với Facebook, những từ khoá dạng cam kết 100% đều là lừa đảo khách hàng.
Mọi thứ đều là tương đối.
Mình luôn nhắc nhở bạn rằng: Ở đâu chạy quảng cáo hay dạy quảng cáo Facebook mà đảm bảo 100% ra đơn thì đều là lừa đảo cả.
Ngay cả trong tiếng Anh, chữ Guarantee (đảm bảo) vẫn bị Facebook cấm luôn khi trong nội dung bài viết có chữ này.
Nên bạn thận trọng nhé.

Còn các dạng từ khoá như là tăng vòng 1, giảm béo giảm mỡ,.. bị cấm thì không còn gì lạ nữa rồi.


Cách khắc phục:
Bạn có thể sử dụng những thủ thuật viết chữ như:

– Gi.ảm m.ỡ
– Vòn.g 1.

Đó là cách mình thường dùng và đến giờ vẫn rất hiệu quả. Bạn hãy thử xem và hãy bình luận bên dưới cách của bạn để thảo luận với mình nhé.




3. Lạm dụng hashtag trong bài viết

Hashtag chính là cái dấu # ở đằng trước phần chữ, dùng để phân loại hashtag với nhau.
– Ví dụ:

#saleoff

#tetholiday


Đó là những ví dụ cho hashtag, tức là bấm vào hashtag đó thì Facebook sẽ hiển thị ra tất cả bài viết có gắn hashtag đó.

Tuy nhiên, nhiều bạn lại lợi dụng hastag để in đậm chữ trên Facebook.

Hashtag thường sẽ bị lạm dụng như thế để nhằm in đậm chữ viết trên Facebook, và điều này bị Facebook cấm.

Nếu bạn muốn viết chữ in đậm trên Facebook, đã có bài viết hướng dẫn Cách viết chữ in đậm trên Facebook.

Chứ bạn không nên lạm dụng hashtag như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tài khoản Facebook của bạn.

4. Hình ảnh để lộ da thịt

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm làm đẹp thì bạn hãy hạn chế sử dụng hình ảnh lộ da thịt của người mẫu quá nhiều.

Những hình ảnh này vi phạm chính sách quảng cáo Facebook nên bạn sẽ không được duyệt.

Chưa hết, mình biết bạn có thể sẽ gặp tình trạng này nữa.




5. Quảng cáo Facebook đã duyệt nhưng không cắn tiền

Rất nhiều bạn hỏi mình vấn đề này.

Nhưng đây là điều bình thường, bạn đừng lo, ai chạy quảng cáo Facebook cũng đều mắc phải cả.

Giải thích nhanh cho bạn nào chưa hiểu

Cắn tiền là nói đến việc Facebook không trừ tiền quảng cáo Facebook. Chiến dịch cứ đứng yên ở mức 0đ sau khi quảng cáo đã được phê duyệt xong.

Dù bên trái chứ Đã hoạt động xanh lè thế kia nhưng các chỉ số vẫn là dấu gạch ngang.

Nếu bạn gặp phải tình trạng này, hãy bình tĩnh làm theo hướng dẫn của mình:

Bạn hãy xoá chiến dịch quảng cáo hiện tại và tạo lại 1 chiến dịch mới y chang như vậy.



Cám ơn những chia sẻ cực bổ ích của bác Hồ Thanh Bình. Là một người bán hàng trên Facebook chia sẻ của bạn đã giúp tôi có thêm những kinh nghiệm thật bổ ích.

Ngoài ra để kinh doanh hiệu quả hơn thì bạn có thể dùng sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng Facebook – Abit. Phần mềm Abit được đánh giá là một trong những công cụ giúp cho việc bán hàng hiệu quả và thành công hơn.

Đăng ý phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: Hồ Thanh Bình
 
Top