• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Bán chó mini schnauzer 2 tháng thuần chủng.

vibaby

YTC Developer
Nhận đặt đàn Mini schnauzer 5 cái và 2 Đực đã được 2 tháng, Chó nuôi sinh sản tại nhà mình. Đã tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, không hôi, không rụng lông, thich hợp nuôi trong nhà nhỏ, nhà to, nhà trung cư, phố cổ đều ok.
Lh: chị Ánh Hồng 0986828189 - 0985639669
DC: 137 Hàng Bông, Hà Nội ( đi cửa sau số 10 Hội Vũ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.)
Các bạn ở xa chuyển khoản vào Số TK này.

Chủ tài khoản: Đỗ Ánh Hồng

Số tài khoản: 11001016356868
Ngân Hàng: Maritime Bank ( sở giao dịch ) Nhà em nhận Ship toàn quốc ạ !


Cảm ơn các bạn đã quan tâm.










Hiện nay nhà mình đang nuôi và cho sinh sản dòng chó Miniature Schnauzer thông minh và đáng yêu nhất của loài chó.
Miniature Schnauzer
Tên khác
Zwergschnauzer (Schnauzer lùn)
Nguồn gốc Đức
Đặc điểm
Cân nặng: Đực 11 đến 18 lb (5 kg đến 8,2 kg)
Cái 10 đến 15 lb (4,5 đến 6,8 kg)
Cao: Đực 14 in (36 cm)
Cái 13 in (33 cm)
Bộ lông: Xoăn, Màu, Đen, trắng, muối tiêu.
Lứa đẻ từ 3 tới 8 cún
Tuổi thọ: 12 tới 14 năm
Miniature Schnauzer là giống chó cảnh và chó sục có nguồn gốc từ Đức, tên Schnauzer có nghĩa là cái rọ mõm, bắt nguồn từ việc lông mặt của chó rất dài, và bọc quanh mõm chó giống như cái rọ. Đây cũng là nét đặc trưng của chó Schnauzer. Giống Standard Schnauzer xuất hiện từ thế kỷ thứ 17, và chúng được dùng để chăn gia súc lớn. Chúng có thể dùng để săn chuột. Chúng hữu dụng là chó kiểng bầu bạn với người ưa làm việc đi săn. Bản tính sống động vui vẻ cảnh giác với người lạ. Tại các trang trại, những con chó thuộc giống này thường có nhiệm vụ bảo vệ, canh gác hay hỗ trợ chủ nuôi khi vận chuyển đàn gia súc, có những con chó có thể làm những công việc có độ khó cao giúp chủ.
Chúng được phân loại là chó cỡ nhỏ và tiêu chuẩn, với kích thước là chiều cao từ 35,5–48 cm, trọng lượng 5,9- 6,8 và có thể đến 15 kg. Đây là một giống chó khoẻ mạnh, lông thô, cứng, lông mặt dài và lông mày rậm. Lông của chúng đen tuyền hoặc muối tiêu, mặt pha trộn giữa các màu xám, đen và trắng. Dù nhỏ con, chúng đủ dẻo dai để chơi những trò tốn sức và đủ vững chãi để làm bạn tốt với người già.

Giống chó này phải được cắt tỉa lông thường xuyên, lông mặt, lông mày phải được giữ sạch sẽ để khỏi hôi hám. Lông và cẳng phải được chải mỗi ngày. Bộng lông của chúng cần chải gỡ kỹ càng mỗi ngày. Phải rửa ráy bộ lông mõm cho chúng, vì nó dễ bị dơ khi thức ăn bám vào. Muốn tránh tình trạng này, nên cho chó ăn thức ăn khô, hoặc hơi ướt một tí, đừng cho ăn lỏng. Đều đặn vài tháng một lần, nên xén tỉa bộ lông cho chó, để giữ nó ở trong trạng thái tốt. Nên đem chó đến các thẩm mỹ viện dành cho chó.
Tập tính
Các giống chó Schnauzer đều tỏ ra năng động, thích chơi đùa. chúng rất thân thiện với mọi người trong gia đình, đặc biệt rất cảnh giác với người lạ. nó giữ nhà rất giỏi, phát hiện và báo động kẻ lạ xâm nhập vào nhà nhanh và chính xác. Giống chó này bé và khi phối giống chó Pug sẽ cho ra những chú chó rất thích sống ngoài trời. Tuy nhiên nó cũng bằng lòng với cuộc sống trong nhà ở thành thị. Là giống chó thông minh và lanh lẹ, là bạn trung thành và là thú cưng cho gia đình.



Lh: chị Hồng-137 Phố Hàng Bông-HK-Hà Nội.

ĐTNR: 043 8244 379 - DD: 0986 82 81 89

(các bạn đến xem chó vui lòng đi cửa sau số 10 Hội Vũ - HN để xe máy trong sân)



 

vibaby

YTC Developer
Tháng 2 năm 2017 còn 1 bé gái hơn 3 tháng tuổi. Siêu mini và cực xinh cần về nhà mới.
Lh 0986828189 để biết thêm chi tiết ạ
 
Top