• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán Corgi Cardigan Tricolor đón lộc năm Mậu Tuất

iloveyoudogandcat

Thành Viên Tích Cực Có Uy Tín

Chào các cụ mợ nhà e mở bán đàn puppy Corgi Cardigan (Dòng đắt và hiếm) Màu Tri Tan Vện và Tri BlackWhite

Các cháu nó được 2 tháng tuổi
Nguồn gốc: Bố và mẹ các cháu nhập nga có giấy FCI nhập quốc tế thuần chủng và chip đi kèm nên các cháu cũng đầy đủ giấy tờ và chip bắn vào màu mang thông tin mã vạch trên toàn thế giới về gia phả và thông tin chủ nhân sở hữu . Mang trong mình dòng máu nga và gen thuần chủng có gia phả và chip của chủ nhân khi mua bắn vào máu mang theo cả đời. Thừa hưởng gen và gia phả khủng các cháu đầu thủ to, 4 chân đi tất, cổ quàng yếm, đầu khoang to ko cháu nào hói, chân tay to như gà đông tảo, đuôi phải được 1 đĩa. Răng chắc khỏe sẵn sàng gặm xương, nhai thịt rau ráu

Sức khỏe: Các cháu được tiêm đủ 2 mũi - 5 BỆNH Và 7 BỆNH ở cún khi còn bé, tẩy giun xổ lãi định kỳ 3 tuần / lần và 1 lần trước kỳ tiêm chủng 7 ngày nên ko lo giun sán. Các cháu có xổ tiêm kèm theo nhãn vác xin mỗi lần tiêm đầy đủ. Ăn ngủ khỏe hiếu động, đi phân tốt ( Các cụ mợ có thể đến tận nơi xem cho các cháu ăn uống xem các cháu đi tè đi vũ trụ )

Bảo hành: Bảo hành sức khỏe 1 năm yêu cầu làm theo đúng chỉ dẫn theo cẩm nang nuôi cún - không bảo hành nếu cho ăn đồ linh tinh, mang đi chơi nhiều để viêm phổi hay dị tật do tai nạn

Cách mua: Các cụ mợ đến xem, lựa chọn, vui chơi cùng các cháu. Thích bé nào bắt luôn bé đó, hoặc cọc tiền rồi chọn ngày tốt đi mua sắm ổ nệm, bát ăn cho bé rồi đón về. Các cụ mở ở xa có thể chuyển khoản e nhận ship tàu, ship máy bay. Ko nhận ship oto khách do các cháu còn bé.

Chế độ ăn : Các cháu đã ăn được cơm canh thịt - thường thì nhà e cho ăn hạt và sữa bổ sung rau củ quả thái nhỏ- canxi và tráng miệng bằng phomai. Các cụ mợ sẽ không tốn time chăm nuôi khi các cháu biết đi vệ sinh đúng chỗ theo hướng dẫn của em và ăn tốt các loại hạt, chỉ việc đổ ra là các cháu chén no căng rồi đi ngủ

Giá bán : Các cháu có giá từ 15-30 triệu tùy cháu - tùy mảng miếng và độ chi của cụ mợ
Vì sang năm là năm tuất nên các cụ mợ đón các cháu về là có lộc lắm ạ ! Tiền tài vào ngay mà lại có chú cún trông nhà ( Trông nhà bắt chuột cực giỏi vì nguồn gốc là chó chăn gia cầm trên thảo nguyên của bộ lạc dân tộc digan) bầu bạn, vui buồn nhìn thấy chú cún ra mừng rỡ là hết mọi ưu phiền. Hiện tại cũng có rất nhiều dụng cụ nuôi nhốt, vệ sinh nên các cụ mợ không phải lo dọn dẹp.
À e nhắc 1 chút là e bán cún cho cụ mợ có tâm, cún không phải rẻ nên cụ mợ nào thật sự nuôi được thì hẵng mua các cháu về không đến lúc các cháu quấn chủ mới có tên rồi lại bán đi thì tội các cháu

Mua cún người ta tránh mặc cả vì mặc cả mua được cún, cún cũng rất yếu vía nên nhiều ng bán cún thường không công khai giá. Riêng e thì e sẽ gia lộc cho người mua, các cụ cũng nên cân nhắc trước khi trả giá.
Vậy cụ mợ nào có nhu cầu đón 1 bé về rước thần tài năm Mậu Tuất thì alo em. Ông bà có câu Trai Đinh Nhâm Quý Giáp thì tài . Nên là đón bé về tiện năm nay làm thằng cu thì còn gì bằng :))

Chúc các cụ mợ nhà ta 1 năm mới an khang thịnh vượng bên những chú cún đáng yêu <3

Ảnh Bố các cháu trong loạt thi dogshow do hiệp hội chó nước ngoài tổ chức: ( Bố Tri Tan)












Mẹ cháu nó : ( Tricolor Vện )









































Số của em : 01687008707

Khu vực 1141 giải phóng

Dưới là video và ảnh các cháu
 
Last edited:
Top