• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Báo giá chó phốc sóc

SỰ PHỔ BIẾN CỦA CHÓ PHỐC SÓC
Ngày nay, đối với những người yêu thích động vật, yêu thích nuôi thú cưng sẽ thật sự rất choáng ngợp với thị trường chó của Việt Nam bởi sự du nhập của các giống chó Quốc Tế vào Việt Nam. Các giống chó với đầy đủ hình dạng giống loài cùng với đầy đủ kích thước, cân nặng khác nhau, điều đó cũng đủ chứng tỏ được đa dạng và phong phú của các loài vật nuôi trong nhà. Mặc dù vậy, đối với những người yêu thích sự nhỏ gọn tinh tế, dễ thương, cũng như để tiết kiệm thời gian chăm sóc, tiền mua đồ ăn, thức uống thì giống chó luôn được tìm kiếm đầu tiên là giống chó Phốc Sóc.



LỢI ÍCH KHI NUÔI CHÓ PHỐC SÓC
Chó Phốc Sóc là giống chó được biết đến với kích thước nhỏ bé với hai màu phổ biến là trắng và vàng. Chó Phốc Sóc thường có cân nặng từ 4-5 kg một chú và điểm nhấn thu hút của giống chó này chính là bởi sự nhỏ nhắn và dễ thương này. Lông Phốc Sóc rất mềm mượt, dễ dàng cho chúng ta vuốt ve cưng nựng chúng. Với thân hình nhỏ bé, Phốc Sóc không cần tốn quá nhiều diễn tích để xây chuồng trại hay phải mua một chiếc lồng khổng lồ, người chủ chỉ cần bỏ tiền ra mua cho chú một chiếc lồng nhỏ, hơn nữa với khối lượng nhỏ bé như vậy thì khả năng và sức ăn của Phốc Sóc cũng bé nhỏ như kích thước của chúng vậy. Chính vì vậy, lợi ích lớn nhất mà người nuôi Phốc nhận được chính là sự tiết kiệm trong khâu chuẩn bị chuồng trại, nơi ở cho Phốc đồng thời Phốc Sóc cũng rất phù hợp đối với những người sở hữu một căn nhà nhỏ bởi giống chó này chiếm rất ít diện tích trong nhà. Mặt khác, giống chó này cũng tiết kiệm cho người nuôi trong khoản mua thức ăn, đồ uống cho chúng. Chó Phốc Sóc là giống chó thân thiện gần gũi với con người bởi kích thước nhỏ bé mà giống chó này có thể dễ dàng nằm gọn trong vòng tay của con người.


GIÁ CỦA CHÓ PHỐC SÓC
Vì khối lượng và kích thước của giống chó này mỗi con là như nhau nên giá của mỗi chú chó này rơi vào tầm khoảng từ 5-6 triệu đồng một chú. Tuy nhiên, lợi dụng vào sự mới mẻ, kém hiểu biết của người mua chó mà những địa điểm những trang mạng bán chú chó Phốc Sóc này đã đăng những bài viết báo giá sai hoặc sẽ đăng sai về thông tin sản phẩm, thông tin về nguồn gốc đặc biệt hơn để có thể nâng giá những chú chó này trở nên cao hơn. Để tránh gặp phải những tình huống nêu trên người mua khi quyết định mua chó cần tìm hiểu kĩ về giá và về thông tin cửa hàng mình sẽ mua.

Để tìm mua được một chú chó dễ thương với giá thành hợp lí hãy đến với CANGI.VN để biết thêm chi tiết.
 
Top