• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé Husky 2 tháng cắn quá nhiều

Alan Phạm

New Member
Mình mới nuôi 1 em husky mới 2 tháng nhưng có cái khó hiểu là có vẻ như bé k thích vuốt ve. Mình xoa đầu hay vuốt ve thì lập tức bé cắn giỡn ngay. Tuy là cắn giỡn nhưng cắn rất nhây và liên tục, bé k cho lấy tay xoa vào đầu hay vuốt ve. Nhiều lần bé cắn đau quá mình phải hất ra hay đánh nhẹ nhưng k bỏ tật.
Mọi người cho xin lời khuyên. Mình cảm ơn nhiều. Hicc
 

kitanookami

New Member
Bình thường ở nhà em này có hay bị người khác đánh không bạn? Hay là hay bị nhốt? Mình chưa rõ cụ thể vấn đề lắm nhưng mà thấy thường mấy em cún nào bị kiểu "ngược đãi" là khá hay hành động quá khích.
Trường hợp bình thường, thường cún mới nuôi nhiều khi mình để ý cũng hay cắn, chắc tạm gọi là "cắn yêu". Nếu mà cún cắn thì hãy bỏ kệ cún đi chỗ khác. Dần cún sẽ hiểu là chủ không thích và dần sẽ bỏ tật cắn. Tất nhiên là chúng ta không khuyến khích việc đánh vì càng đánh cún càng dễ khó bảo. Cá nhân mình thì vẫn theo câu nói: "Quyền lực là kiên nhẫn". Nên thành thử chắc đành cố gắng chấp nhận cún vẫn sẽ quen cắn 1 thời gian, cố gắng thay đổi em dần dần.
 
Top