• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bí kíp chọn chuồng cho chó phù hợp cho thú cưng nhà bạn !

Hiện nay rất nhiều gia đình nuôi thú cưng và muốn tìm những chiếc chuồng cho chó sao cho phù hợp nhất với các bạn cún nhà mình. Trên thị trường nổi bật nhất hiện nay là siêu thị thú cưng Pet mart nơi cung cấp rất nhiều loại chuồng từ bình dân tới cao cấp.


Đối với các bạn cún size lớn thì chuồng inox cỡ to là lựa chọn phù hợp, nó mang tính tiện ích cao dễ dàng vận chuyển và lau dọn. Các bạn cún bé có thể lựa chọn các loại chồng, quây hoặc nhà ngủ xinh xắn mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Với các bạn cún nhỏ thì các dòng quây nhựa hoặc sắt cao cấp cũng là lựa chọn không tồi. Các bé cún sẽ có khoảg không gian rộng và thoải mái hơn khi nhà bạn có diện tích rộng rãi.

Ngoài ra pet mart cũng cung cấp dịch vụ tắm và tỉa lông cho chó mèo rất tiện lợi cho những bạn quá bận rộn với công việc không có nhiều thời gian tắm hay tỉa lông cho thú cưng của mình.Chú ý khi mua quây nên sắm thêm khay vs và các đồ dùng cần thiết cho các bé nha. Chọn lựa không gian sống thoải mái cho cún cưng của mình thôi nào. Các sp trên đều có bán sẵn tại hệ thống siêu thị thú cưng Pet mart có ở cả Hà Nội và HCM nha mng ơi!!
 
Last edited:
Top