• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bảng tên thú cưng Mắt Ba Mí - Chuyên sản xuất và phân phối Pet Tags

Mắt Ba Mí

YTC Developer
Vì sao Thú Cưng của Bạn cần có Bảng tên?



Mất thú cưng là một việc khá phổ biến – tất cả chúng ta ai cũng đã từng thấy những mục đăng tin “Tìm chó lạc” được đính trên các trang web hoặc là vật nuôi chết, ốm yếu nằm trên vỉa hè. Đôi khi vật nuôi sẽ đi lang thang ngoài đường, ra khỏi sự an toàn của ngôi nhà vì bạn đã lỡ mở cổng. Một số thì bị trộm, những kẻ trộm thú cưng có thể bắt cóc Bo Bo hay Mập với hy vọng là sẽ nhận được một món tiền khi đem bán.

Dù vì bất cứ lí do nào, khi bạn phát hiện ra thú cưng của mình đã mất thì đó là một điều thật đáng buồn, chưa kể là con vật đang gặp nguy hiểm. Có một cách để giảm áp lực cho bạn là chắc chắn rằng vật nuôi của bạn đeo bảng tên thú cưng. Một người nào đó sẽ sử dụng những thông tin ấy và điều đó giúp bạn có hi vọng gặp lại thú cưng trước khi điều tồi tệ xảy ra!

Ghi thông tin gì trên thẻ là quyết định của chủ nhân. Chủ nhân cần ghi thêm số điện thoại để ai đó có thể liên lạc khi cần thiết. Bảng tên thú cưng có thể sử dụng trong một thời gian khá dài, thậm chí là trong cả cuộc đời của thú cưng. Tuy nhiên, có thay đổi kiểu dáng hay không còn tùy thuộc vào chủ nhân muốn làm đẹp, đổi mới cho vật yêu của mình.



Thông tin liên hệ đặt Bảng tên thú cưng tại Việt Nam (Pet Tags):
Mắt Ba Mí – sản xuất và phân phối bảng tên thú cưng cao cấp
Website: www.matbami.com
Hỗ trợ nhanh: 0918 093 176
Facebook: 1. Mắt Ba Mí
http://www.facebook.com/pages/M%E1%BA%AFt-Ba-M%C3%AD/457833664246461?fref=ts
2. Bảng Tên Thú Cưng
http://www.facebook.com/pages/B%E1%BA%A3ng-T%C3%AAn-Th%C3%BA-C%C6%B0ng/121228844687494
 
Top