• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Các loại xương cho chó được yêu thích

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại xương gặm cho chó và đều được người dùng và tất cả các sản phẩm này đều có ở một nơi các bạn có tin nổi không? Đó chính là pet mart nơi cũng cấp các sản phẩm xương cho chó uy tín hàng đầu.


Các loại xương cho chó con gặm hiện nay rất phổ, Chủ yếu là các loại xương dạng nhỏ: xương sữa cho chó, bánh xương cho chó, . Dòng xương gặm nhỏ mình thường mua của hãng Orgo rất thơm và dễ gặm giúp mài răng cho chó khi trong quá trình mọc răng sẽ rất ngứa lợi các bé cần gặm nhấm một cái gì đó để với bớt cơn ngứa. Ngoài ra các bạn nên tìm hiểu thêm về cách chữa hóc xương cho chó phòng khi các bé bị hóc xương nhé.

Các giống chó lớn hơn có thể dử dụng các loại xương to hơn như xương da bò, xương canxi cho chó cỡ lớn sử dụng đc lâu hơn và tiết kiệm hơn. Ngoài ra cò có các loại xương đồ chơi cho chó, xương nhựa, silicon. Xương cho chó mua ở đâu ??? Sự lựa chọn hàng đầu của mình chính là Pet mart hiện có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
 
Last edited:
Top