• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Có nên dùng thuốc vitamin cho chó

Trong cuộc sống hiện đại, thú cưng đã trở thành người bạn thân thiết không thể thiếu đối với các gia đình Việt Nam hiện đại. Các loại thú cưng như chó mèo ngày càng đa dạng đòi hỏi người chủ phải am hiểu về thú cưng của mình, có cách chăm sóc phù hợp và lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời. Thuốc vitamin cho chó cũng là điều cần thiết
Tác dụng của thuốc vitamin cho chó
Trên thực tế, vitamin B nói chung là nhóm vitamin quan trọng nhất đối với chó. Do đó, nó giúp điều chỉnh quá trình chuyển hóa năng lượng và tinh bột. Đồng thời, các kênh ion trong mô thần kinh được kích hoạt hiệu quả.
Ngoài ra, vitamin B12 có vai trò duy trì quá trình trao đổi chất của tế bào máu. Ngoài ra, các tế bào thần kinh ổn định hơn. Nếu không có loại vitamin này, cơ thể động vật sẽ mất hồng cầu. kích thích tăng trưởng
Trong thành phần của vitamin cho chó còn có sắt. Đây là một khoáng chất quan trọng giúp lưu thông oxy trong cơ thể động vật. Từ đó, vật nuôi được kích thích tăng trưởng, khỏe mạnh, ít mắc bệnh tật.
bệnh tiêu chảy
Nó cũng ngăn ngừa tiêu chảy. Từ đó, con vật bị tổn thương tối thiểu đối với hệ thống tiêu hóa của nó. Do đó, bạn nên cân nhắc sử dụng loại vitamin này cho chó của mình.
Liều lượng và liều lượng
Đặc biệt, vitamin dành cho chó được tiêm bằng đường tiêm. Vì vậy, nó phát huy tác dụng bước đầu và cho kết quả khả quan. Vui lòng tham khảo bảng dưới đây để xác định liều lượng và cách sử dụng chính xác.
Tầm quan trọng thuốc vitamin cho chó
Vitamin hữu cơ
Vitamin dành cho chó là các hợp chất hữu cơ cần thiết cho sự hỗ trợ sự sống của chó. Hầu hết các vitamin được tìm thấy trong thực phẩm. Các sinh vật cần vitamin để tăng trưởng và duy trì. Vitamin A Vitamin B (Biotin, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Riboflavin, Thiamin, Vitamin B-6, Vitamin B-12) Vitamin C Vitamin D Vitamin E Vitamin K Choline với liều lượng khác nhau.
Vitamin B6
Vitamin B6 đặc biệt quan trọng vì nó tham gia vào quá trình hình thành glucose và hồng cầu. Nó cũng hỗ trợ chức năng hệ thần kinh, điều hòa hormone, phản ứng của hệ miễn dịch, tổng hợp niacin và kích hoạt gen. Axit pantothenic giúp chuyển hóa năng lượng của cơ thể.
Vitamin A
Vitamin A, đặc biệt là trong cà rốt, giúp chó sáng mắt và cải thiện thị lực. Loại vitamin tan trong chất béo này cũng giúp cải thiện sự phát triển cơ thể, sức khỏe của thai nhi, chức năng miễn dịch và tế bào.
vitamin cho chó
Vitamin B1
Vitamin B1 là một nhóm vitamin quan trọng đối với chó và thiamine góp phần điều chỉnh quá trình chuyển hóa năng lượng và tinh bột, đồng thời kích hoạt các kênh ion trong mô thần kinh. Riboflavin, B12 và niacin hỗ trợ chức năng enzym.
Vitamin E
Vitamin E là một chất chống oxy hóa tuyệt vời cho chó. Loại vitamin tan trong chất béo này cũng rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa lipid và có tác dụng tích cực đối với chức năng của tế bào.Thiếu vitamin E dẫn đến thoái hóa mắt và cơ, cũng như các vấn đề về sinh sản.Vitamin K là một loại vitamin tan trong chất béo. Nó có thể kích hoạt khả năng đông máu của chó. vitamin cho chó
Vitamin C
Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng cho chó. Vitamin này loại bỏ các gốc tự do có khả năng gây hại trong cơ thể, giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa nhận thức. Cung cấp nó có nhiều lợi ích sức khỏe cho chó. Vitamin C rất tốt, nhưng nhiều con chó không thích vị chua của vitamin C.
Thuốc vitamin cho chó phổ biến
Thuốc bổ sung Vitamin cho chó VEGEBRAND Fruit Vitamin
Liều lượng sử dụng
  • Chó con: 1 – 2 viên/ngà
  • Chó trưởng thành: 3 – 5 viên/ngày
  • Chó già: 2 – 4 viên/ngày
  • Chó cái hoặc đang mang thai: 3 – 7 viên/ngày
 
Top