• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cảnh báo bán chó Akita lừa đảo

The Morningside

New Member
Chào toàn thể mọi người,

Thành viên trần ngoc toàn, nick clone trong yeuthucung là phạm thị thanh lam; facebook cũ là Trần Ngọc Toàn nay đổi tên thành Trần Ngọc Viễn Đông (https://www.facebook.com/0922006789vn?fref=pb&hc_location=profile_browser) nhiều lần đăng tin dối trá về nguồn gốc chó cũng như đưa ra nhiều thông tin sai lệch nhằm bán được chó chất lượng kém. Đây cũng là lái chó đã nhiều lần bị những người có uy tín cao trong cộng đồng Akita Inu vạch mặt, vì vậy để tránh những mất mát đáng tiếc đề nghị các thành viên yeuthucung không giao dịch với thành viên này. Thành viên này hiện sống tại TP HCM.



Dưới đây là một số bằng chứng, mong Admin đăng cảnh báo để mang lại cộng đồng yêu chó trong sạch.

1. Lừa đảo nguồn gốc (lúc nói mang về từ Hàn, lúc nói mang về từ Nhật, thậm chí không có gì chứng minh được là chó nhập)
Hiện con Akita này được rao bán 25 triệu







2. Đưa nhiều thông tin sai để lừa đảo nâng giá chó:


 
Last edited:

The Morningside

New Member
Vận chuyển bằng đường biển nghe thì rất là oai nhưng mà ngu thì không tả đâu cho hết. Đi máy bay 1 ngày người ta đã quá lo cho sức khỏe con chó, đàng này lênh đênh trên biển hai tuần thì về nước nó chết cmnr. Nông cạn nhưng mà lại thích chém gió, đến là tội...

Rất mong Admin cảnh báo lái chó này tới mọi người để tránh những rủi ro đáng tiếc khi phát sinh mua bán.
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Đã update vào topic mua bán gian lận để tránh việc các thành viên khác bị lừa đảo. Tuy nhiên thành viên này hầu như không có bất kỳ 1 giao dịch nào tại YTC.
Cảm ơn bạn
 

phan tấn tri

New Member
_ Mình nhận order dòng chó cao cấp AKITAINU từ Nhật về uy tín, giá cả hợp lí. Mấy bé mình nhập về đều có giấy tờ đầy đủ. Do anh mình sang Nhật Bản xem trại chó giống và kiểm tra kỹ càng mới nhập về nên các bạn yên tâm về sức khỏe. Mình bảo hành Carre với Parvo trong vòng 1 tháng.
_ Cún chỉ giao cho khách khi đã sổ lãi, chích ngừa đủ để đảm bảo sức khỏe cho cún và tiện cho việc cấp phép về Việt Nam (hải quan của Nhật rất khó)
_ Giá là 67tr/bé từ 1-3 tháng tuổi có thể chênh lệch do màu sắc, đực cái, gia phả Champion... (Do anh mình chưa ghé trại nên chưa có hình ảnh cụ thể cho từng bé, mong các bạn thông cảm giùm)
_ Các màu chủ yếu: nâu vàng, xám đen, nâu đỏ,…. (Đảm bảo thuần chủng có giấy tờ của trại bên Nhật đưa đàng hoàng)
_ Liên hệ: Phan Tấn Tri (0919927387)
 
Top