• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Cảnh Báo Lừa Đảo IPET - Hà Nội

Status
Không mở trả lời sau này.

vanness

T.Viên Năng Động
Cảnh báo IPET bán chó không trách nhiệm - lừa đảo
55 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở.
096 645 96 69
https://www.facebook.com/iPet.2013

Trước đây 1 tháng mình có thấy Ipet rao bán 1 đàn Alaskan Malamute Nâu Đỏ . Mình đã liên hệ mua 2 con đực về để sell cho khách .Thấy Ipet (Hà) cũng hứa hẹn là chó khỏe mạnh , chích ngừa 2 mũi rồi mới giao, bảo hành Carre và Parvo 1 THÁNG, đến gần ngày bắt , Hà nói còn 1 con khách bỏ cọc nói mình bắt dùm luôn. Mình tin tưởng nên ok luôn. Thanh toán 100% tiền trước cho Hà . Trước khi về mình có hỏi

+Mình : chó có vấn đề về da ko ?
+Hà : Bảo đảm bảo luôn , ko vấn đề gì cả

Mình ko nên kêu Hà ship về HCM

đến ngày 19/06 chó ship vào HCM , mình thấy 1 em chỉ bằng 1/2 2 em còn lại , thể trạng suy dinh dưỡng , 3 em đều có vần đề về da .

Mình hỏi Hà tại sao lại giao con này cho mình mà ko hề báo tình hình chó bị còi cọc và đã khẳng định ko hề bị da mà giờ lại bị da ?

+Hà : ơ , cái đó mình ko biết luôn , bạn nói mình mới biết , chủ chó họ nói nó ko có vấn đề về da thì mình nói không có.Bạn có thể hỏi bs CHiền ở HN. CÒn con còi thì đó là con bạn đặt trước rồi , con to là người ta bỏ cọc , bạn bắt buộc phải lấy thôi. Vì bạn đã đặt cọc , ko thì mất cọc

+Mình : thế đáng ra bạn phải nói trước cho mình biết nó còi thế , mình có quyền được biết mà , chó ko đảm bảo chất lượng thì sao mình lấy. Về đây nó đang đi thì té , ăn thì ói ra hết. bạn như thế là lừa đảo mình

+Hà : Bạn ơi ! con đấy bạn cọc ban đầu chứ ko phải là con cuối cùng người ta bỏ , và nó bé hơn 1 tý thôi ( thực tế =1/2 con khác) . Còn nó yếu thì chắc là do vận chuyển chứ ko phải do mình . mình đã tiêm 2 mũi bạn còn muống ì nữa

Lúc này Mình rất bức xúc , đôi co với Hà qua đt thì 1 lúc sau Hà đổi qua xưng hô Mày Tao

+Mình : thế bây giờ vd nó bị carre và Parvo thì sao ? mình test ra carre hoặc parvo bạn có đền ko ?

+Hà : giờ tao đéo đền luôn . bố láo với bố mày à. Cho mày lên mạng thoải mái. giờ mày test carre bảo đảm có , vì tao mới chích ngừa cho nó dĩ nhiên là có carre.

Mình call cho bs Chiền , bs CHiền khẳng định bầy này có 1 con nhỏ nhất trong bầy và bị nấm da

Mình rất bức xúc , mình nói Hà thế là lừa đảo , bỏ tiền ra để mua 1 con chó còi cọc, suy dinh dưỡng nặng , bị da. Tình trạng bé đến bây giờ thì 2 chân sau gần như ko đi nổi. Nhưng mình cũng rất thương yêu chăm sóc đàng hoàng , ko để bé còi cọc da bọc xương như khi mới vào đây

Đến hôm nay thông báo đến Hà tình hình bé thì Hà nói :

+Hà : yếu thế cơ à , thôi thì cứ ráng chăm xem sao

+Mình : nhưng mà từ lúc mình mua đến bây giờ thì chó vẫn lừ đừ , thậm chí 2 chân sau ko đi được , bạn phải có trách nhiệm chứ

+Hà : bạn buồn cười nhỉ ? Nuôi 2 tuần rồi thì làm sao carre và parvo được mà đền , còn nó yếu là do vận chuyển

+Mình : vận chuyển thì sao 2 con kia ko yếu thế này , đây là do nó bé nhất bầy , suy dinh dưỡng , do bạn ép mình lấy . thế bây giờ có carre và Parvo có đền ko ?

+Hà : dĩ nhiện là ko đền , vì qua 2 tuần rồi , nó có carre hay parvo thì là vận chuyển , chứ tôi là tiêm 2 mũi rồi.

Đến đây mình chỉ muốn stop lại , ko muốn nói thêm . Bản chất con người đã quá rõ. dù là đầy kinh nghiệm buôn bán , nhưng do quá tin người nên mới bị dính quả lừa này

Này thì Uy Tín , này thì lâu năm , này thì Bảo hành Carre & Parvo...

Mọi người hãy xem đây là 1 bài học và ghi nhớ....Đừng ham bảo hành , lời nói gió bay , nuốt cái ực . Tìm ai là CON NGƯỜI mà mua....
 

boluv

Pek & Pom
Cảm giác nghẹn họng khi nói chuyện với người ngang phè..sẽ rất ức chế:143164lsmokingg:..chia bùn chủ thớt
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
Chia sẻ cùng e,bài viết này sẽ được up wa trang mua bán cho mọi người chú ý, mọi thông tin của ipet nếu có mua bán trên ytc thì các thành viên cứ inbox trực tiếp cho mình để giải quyết triệt để...Thân
 

zickzun

New Member
mấy thể loại làm ăn bố láo kiểu này thế nào cũng bị quả báo...nó ko bị thì con cháu nó sẽ bị thôi
 

BinNguyen

New Member
+Hà : giờ tao đéo đền luôn . bố láo với bố mày à. => Dân ngoài đó thấy phần lớn là lịch sự. Nhưng những người đã nói được câu này thì.... tệ hại lắm =.=
 
-thật sự đọc xong cảm thấy tức và nghẹt thở cho bạn.Mọi người hãy cùng nhau đứng lên mạnh dạn chia sẻ thông tin dể những người đi sau rút kinh nghiệm.
-mình góp ý vài vấn đề

-thứ 1 các bạn đi mua bất cứ thứ gì cũng đều phải có giấy tờ mua bán và giấy cam kết bao hành(thật sự mình nói ra điều này không biết có đụng chạm gì tới những bán người bán thú cưng có tâm không nhưng neu có thì các bạn hãy bỏ khái niệm đó đi.vì sao vì đó là hình thức giao dịch đúng đắn và có sự ràng buộc lẫn người mua và người bán và nó cũng có giá trị về pháp lí,mình thấy hiện nay đa số những người mua bán ko uy tín và có uy tín đều chỉ toàn nói miệng,gặp những người mua họ thân thiệt họ ngại và ruốc cuộc là toàn bị lừa gạt hoặc may mắn.

-thứ 2:
*về người bán có tâm và uy tín
các bạn cũng nên làm 1 điều gì đó về độ uy tín và chất lượng sản phẩm của mình để tiếp cận người mua,vì những hệ lũy của nó không nhiều thì ít cũng sẻ ảnh hưởng tới các bạn.

*bọn bán chó bệnh:
mọi chuyện cũng sẻ suôn sẻ như các bạn đã hình dung phải không lấy được dồng tiền mồ hôi của người khác dễ dàng lắm phải không,nhưng hãy nghĩ kĩ lại đi gieo nhân nào sẻ gặt quả đó mà thôi,các bạn thử nghĩ xem chỉ vì 10 mấy triệu đồng mà đánh đổi tính mạng và gia đình mình,thử nghĩ xem nếu như gặp người hiền lành thì ngon cơm rồi,nhưng nếu gặp người không vừa thì chắc các bạn có thể bị thương hoặc mất mạng đấy.

*người mua
những bạn muốn mua những thú cưng mà mình thích thì nên lưu ý vài điều,đừng vội vàng,hãy nắm rõ người bán cho mình là ai tên gì,nhà ở đâu,làm việc gì,ăn nói hòa nhã hay có mưu mẹo gì không, nên tập cho mình thói quen khi giao dịch mua bán trao đổi bất cứ thứ gì liên quan đến tiền bạc bằng giấy tờ.và hãy có thông tin đầy đủ về người bán cho mình nếu như gặp trục trặc các bạn có nhân chứng vật chứng rõ ràng để chứng minh và để những người khác loại bỏ kẻ gian đó .cuối cùng là hãy phán đoán chậm 1 bước còn hơn là ngã cả đời nhé.

các bạn mua cũng hãy thay đổi tư duy của mình đi nếu các bạn không đủ kinh phí mua 1 chú cún thì làm sao có thể chăm em nó đây và ai cũng muốn mua giá thấp thì sao những người bán có tâm mà họ tiếp tục công việc của mình được và dẫn tới sẽ mất giá sản phẩm và dần dần hoặc nói 1 cách khác chính các bạn lại đi hại chính mình vì những người làm có tâm họ đầu tư thời gian công sức tiền bạc rất nhiều để được mọi người công nhận là TÂM,UY TÍn,CHẤT LƯỢNG.và nếu như không đuộc đúng giá sẽ dẫn đến thua lỗ hoặc mệt mõi và dẫn đến tình trạng là mua chó trung quốc bán cho nhanh và lời.Hãy xem xét kĩ và ra 1 quyết định sáng suốt nhé

*Nhân tiện đây mình cũng muốn trao đổi với mod hằng quý nên có những cuộc bầu cử những người bán có uy tín,để cho có động lực và nên tạo ra vài hoạt động thực tế để ae diễn đàn có thể gặp nhau và trao đổi kinh nghiệm,chứ đừng dừng lại chỉ việc mua bán vì điêu đó dẫn đến nguội lạnh.

Mình là người thẳn thăn,nên nếu có gì sai sót hoặc làm các bạn cảm thấy khó chịu mong các bạn bỏ qua nhé,chỉ là mình chân thành và muốn có một thế giới thú cưng phát triển mạnh mẽ ở việt nam.cảm ơn các bạn đạ đọc.
 
Last edited:

yamekd92

YTC Developer
Chia buồn cùng b , thôi thì ráng chăm sóc thôi b , chứ đừng nghĩ ngợi j bọn chó đó nữa . Lại thêm 1 bài học cho a e đi sau .
 

iPetHanoi

New Member
Chào mọi người.

Mình là Hà, admin page iPet.

Hnay mới biết đc bài đăng này trên đây nên xin nói đôi lời như sau.

Thứ nhất , về cách xưng hô và nc:
Tôi nc với bên SC 1 câu bạn 2 câu mình. Bên SC viết lên nghe cộc lốc như 1 thằng cùn tới phút cuối chối bay chối biến tội của mình.


Thứ 2 về vấn đe mình chửi thẳng vào mặt nó là do dám nói người khác IM. Cuộc đời tôi chỉ có bố mẹ tôi đc nói từ đay nhé.

Và 1 đua con gái vô duyên k thể chịu đc gào thét với 1 giọng cũg khó chấp vào điện thoại, mình nói rất từ tốn bảo bạn kia đừng nói nữa thì nó lại hét vào tai mình những câu mà thực chất mình phải bỏ đt ra vì chói tai quá k nghe nổi.

Thứ 3 là vấn đe về da,sức khoẻ và bảo hành.

Tôi công nhận vấn đề về da. Tôi cũg là 1 người buôn bán chó đc 1 tgian khá lâu. Tôi cũg đi mua cả đan ngta nuôi đẻ và bán. Những sơ suất như da là k thể tránh khỏi.
Thưc chất lúc tôi giao cho SC là tôi k biết nó đa từng bị nấm da vì chủ đan giấu và chữa.

Vấn đề sức khoẻ , tôi chả nói dối làm gì. Con chó đó nó nhỏ thật. Nhưng tôi chuyển cho SC 2 con to nhất đàn mà lại đi so sánh với con nhỏ thế là khập khiễng. Vì các con khác chỉ to hơn 1 chút. Ví dụ con to là 10 thì các con còn lại là 7, còn con nhỏ đó là 5.

Lúc SC đặt khách đã đặt hết đuc, SC đặt từ luc đc 35-40 ngày tuổi, luc đó vẫn chưa lớn rõ bằng lúc bắt nên k thể tránh.

Tới lúc SC chuyển con chó đi bằng tàu hoả, SC bảo tôi khuyến mại 1 chuồng. Tôi ok.
3 con 1 chuồng. 2 to 1 nhỏ. CHÍNH BÊN SC NÓI CHUYỂN KHÔNG SAO VÀ GIỤC CHUYỂN SỚM.

Chuyến tàu 2 ngày vào Sài Gòn, à quên. Đàn chó này ở đieu hoà 24/7. 6h tối cho ra ga. Con chó nhỏ có vẻ hơi mệt vì lần đau ra khỏi nhà và thay đổi thời tiết.

Nhưng tôi cam đoan ở nhà nó hoàn toàn khoẻ mạnh vì nó đa SỐNG KHOẺ tới hơn 60 ngày ở với đàn và TIÊM ĐỦ 2 MŨI trc khi vận chuyển cho SC.

Vào tới đó SC gđ bảo mệt và yếu,
Khoảng vài ngày sau SC bảo chó "suy dinh dưỡng" trong khi ở nhà vẫn bú mẹ uống sữa ngoài, chơi đùa cùng đàn hoàn toàn bt.

Vậy đấy là do vận chuyển hay do bên tôi ?????


** Còn về vấn đe bảo hành, SC nói nếu con chó chết tôi phải hoàn cho SC 3tr coi như sau này còn làm ăn với nhau.

Tôi ok !

Đúng 1 tuần sau SC gọi lại nói chó bị liệt 2 chân. Hỏi tôi tính như thế nào. Rồi tôi nói k chịu trách nhiệm đc thì up lên cái bài dài như bài tế này ơ trên fb.

Mà rõ ràng BẢO HÀNH ở đay là care pravo, các bệnh trong vacxin. Nó không bị và k hề chết sao đè tôi ra bảo hành. Còn vấn đề sức khoẻ thì mười mươi ở nhà bt vận chuyển tới nơi thì bị. Thế chả lẽ do ơ nhà bệnh sẵn?

Con chó như vậy 3 phần do sưc khoẻ thì 7 phần do vận chuyển.


Chuyện thì nghe từ 2 phía, nói tôi sai bạn cũg chả đúng.


Tôi chưa bán chó cho ai mà đe chết, để mất uy tín. Gần 2 năm nay tôi bán bạn cứ hỏi xem. Uy tín của tôi , khách quen của tôi sẽ biết. iPet đã bán cho ai mà đe chết chưa ?

Đây là lần duy nhất và lần cuối tôi cm vào cái bài đăng này. Và thân ái cạch mặt không bao giờ bán cho những cửa hàg bán chó .

Chào tạm biệt.
 
Chào mọi người.

Mình là Hà, admin page iPet.

Hnay mới biết đc bài đăng này trên đây nên xin nói đôi lời như sau.

Thứ nhất , về cách xưng hô và nc:
Tôi nc với bên SC 1 câu bạn 2 câu mình. Bên SC viết lên nghe cộc lốc như 1 thằng cùn tới phút cuối chối bay chối biến tội của mình.


Thứ 2 về vấn đe mình chửi thẳng vào mặt nó là do dám nói người khác IM. Cuộc đời tôi chỉ có bố mẹ tôi đc nói từ đay nhé.

Và 1 đua con gái vô duyên k thể chịu đc gào thét với 1 giọng cũg khó chấp vào điện thoại, mình nói rất từ tốn bảo bạn kia đừng nói nữa thì nó lại hét vào tai mình những câu mà thực chất mình phải bỏ đt ra vì chói tai quá k nghe nổi.

Thứ 3 là vấn đe về da,sức khoẻ và bảo hành.

Tôi công nhận vấn đề về da. Tôi cũg là 1 người buôn bán chó đc 1 tgian khá lâu. Tôi cũg đi mua cả đan ngta nuôi đẻ và bán. Những sơ suất như da là k thể tránh khỏi.
Thưc chất lúc tôi giao cho SC là tôi k biết nó đa từng bị nấm da vì chủ đan giấu và chữa.

Vấn đề sức khoẻ , tôi chả nói dối làm gì. Con chó đó nó nhỏ thật. Nhưng tôi chuyển cho SC 2 con to nhất đàn mà lại đi so sánh với con nhỏ thế là khập khiễng. Vì các con khác chỉ to hơn 1 chút. Ví dụ con to là 10 thì các con còn lại là 7, còn con nhỏ đó là 5.

Lúc SC đặt khách đã đặt hết đuc, SC đặt từ luc đc 35-40 ngày tuổi, luc đó vẫn chưa lớn rõ bằng lúc bắt nên k thể tránh.

Tới lúc SC chuyển con chó đi bằng tàu hoả, SC bảo tôi khuyến mại 1 chuồng. Tôi ok.
3 con 1 chuồng. 2 to 1 nhỏ. CHÍNH BÊN SC NÓI CHUYỂN KHÔNG SAO VÀ GIỤC CHUYỂN SỚM.

Chuyến tàu 2 ngày vào Sài Gòn, à quên. Đàn chó này ở đieu hoà 24/7. 6h tối cho ra ga. Con chó nhỏ có vẻ hơi mệt vì lần đau ra khỏi nhà và thay đổi thời tiết.

Nhưng tôi cam đoan ở nhà nó hoàn toàn khoẻ mạnh vì nó đa SỐNG KHOẺ tới hơn 60 ngày ở với đàn và TIÊM ĐỦ 2 MŨI trc khi vận chuyển cho SC.

Vào tới đó SC gđ bảo mệt và yếu,
Khoảng vài ngày sau SC bảo chó "suy dinh dưỡng" trong khi ở nhà vẫn bú mẹ uống sữa ngoài, chơi đùa cùng đàn hoàn toàn bt.

Vậy đấy là do vận chuyển hay do bên tôi ?????


** Còn về vấn đe bảo hành, SC nói nếu con chó chết tôi phải hoàn cho SC 3tr coi như sau này còn làm ăn với nhau.

Tôi ok !

Đúng 1 tuần sau SC gọi lại nói chó bị liệt 2 chân. Hỏi tôi tính như thế nào. Rồi tôi nói k chịu trách nhiệm đc thì up lên cái bài dài như bài tế này ơ trên fb.

Mà rõ ràng BẢO HÀNH ở đay là care pravo, các bệnh trong vacxin. Nó không bị và k hề chết sao đè tôi ra bảo hành. Còn vấn đề sức khoẻ thì mười mươi ở nhà bt vận chuyển tới nơi thì bị. Thế chả lẽ do ơ nhà bệnh sẵn?

Con chó như vậy 3 phần do sưc khoẻ thì 7 phần do vận chuyển.


Chuyện thì nghe từ 2 phía, nói tôi sai bạn cũg chả đúng.


Tôi chưa bán chó cho ai mà đe chết, để mất uy tín. Gần 2 năm nay tôi bán bạn cứ hỏi xem. Uy tín của tôi , khách quen của tôi sẽ biết. iPet đã bán cho ai mà đe chết chưa ?

Đây là lần duy nhất và lần cuối tôi cm vào cái bài đăng này. Và thân ái cạch mặt không bao giờ bán cho những cửa hàg bán chó .

Chào tạm biệt.


-Thật sự thì chắc chưa ai hiểu rõ ràng bằng người trong cuộc cả,nhưng mong rằng người mua kẻ bán luôn có sự công bằng với nhau về sản phẩm.thấy bạn vào cm thế này chắc cũng đủ để chiếm cảm nhận của người khác 30% rồi,mong rằng 2 bạn có cách giải quyết ổn thỏa để cùng phát triển thế giới pet viet nam
 

yeuthucung789

New Member
mình cũng mới mua qua người qen giới thiệu đến lúc chó chết , người quen cũng chỉ biết nói thì mình b iết ông ấy bán nên giới thiệu chứ có phải người bán chó nuôi chó đâu mà biết tình trạng chó nó ra sao, đến mặt mũi con chó còn ko biết nữa là, thôi để mình điện lại ông ấy xem sao...đ
lời nói gió bay xa tít con mẹ nó rồi,,,giờ nói ai tin....
kinh nghiệm tiền mất tật mang....chó như chó.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top