• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảnh báo mọi người về phòng thú y lang băm family vet số 4 Nguyễn Cửu Vân.

timekute117

New Member
tu3014 said:
Ôi, mình quan tâm tới topic này, mèo bị sỏi thận thì chỉ có uống thuốc tán sỏi thôi, KHÔNG có thể mổ mà trị hết binh duoc, mổ lây sỏi chỉ có ở nguoi thoi ah. BS CHi đó quả là nói láo ăn tiền. DE CAO CANH GIAC CAC BAN OI.
bạn qua nhanh và quá nguy hiểm...ai nói mổ lấy sỏi chỉ có ở trên người...mình đang thắc mắc ko biết bạn quan tâm thật sự đến toppic này hay chỉ thấy mọi người nói vậy nên nói theo...
 

Natalie Cray

New Member
Đọc bài viết này thì mình thành thật chia buồn cùng bạn...
Lúc trước mình cũng có 1 bé cún mới mua về nuôi được mấy hôm thì sổ mũi xanh nên đi đến phòng khám gần nhà, bs điều trị nói là bt khong sao nên mình cũng thấy an tâm. Điều trị được 3 ngày thì tình hình sức khoẻ em nó yếu hẵng, chỉ nằm 1 chổ, không thở nổi luôn. mình chạy đôn chạy đáo tìm nơi để chửa trị .Cũng may là có người quen giới thiệu đến phòng khám Family Vet này. Bấm bụng đi đại.
Qua đến đó thì mình thấy bs củng hỏi han, mình có hỏi là tình hình ổn không thì dc bs bảo là: không nói trước được vì là care mà qua đường hô hấp gì đấy. Nói xong thì có 1 chị bế bé cho bé thở bằng cái gì mà giống thở oxi đó( sau này hỏi ra mới biết là xông mũi để dể thở hơn)...vì tình trạng của bé rất yếu nên bs nói phải đi sáng chiều để xông mũi cho bé, xong thì cho uống thuốc, chích mấy mũi, chiều lại lên xông tiếp...đi được 2 ngày thì mình thấy tình hình có vẻ ổn...vì là đi học nên không thể đi sáng chiều đều đặn như lời dặn của bs nên buộc lòng mình phải gửi lại đó để điều trị. lúc nào đến thăm cũng thấy bé lăng quăng trong phòng khám. Mình có hỏi tại sao không nhốt bé vào chuồng thì đc 1 chị nói là thả chạy dậy mới dể dàng theo dõi bệnh. lưu lại khoảng hơn 1 tuần thì sức khoẻ bé khá hơn hẳngvà bs cho về hẹn ngày lên chích ngừa....h em nó khoẻ như trâu...^.^ Mình sử dụng dịch vụ tại Family Vet này cũng đã đc hơn 1 năm và mọi thứ đều rất ok. tuy giá cả hơi mắc hơn 1 chút nhưng phục vụ rất ổn.
 

boluv

Pek & Pom
RennaDucca said:
dành cho bạn nào chưa tìm đc trạm thú y và bs tốt,Trạm thú y quận 3. 254 Lý Chính Thắng , P.9, Quận 3, Tp.HCM.

Lưu ý: chỉ khám bs Bùi, nhà mình có 3 em mèo và trước đây là 2 em chó, không cần biết bệnh gì thì vị bs này cũng chữa đc với thời gian và tiến độ rất tốt, hiện tại mình mới ship 1 em mèo từ HN vào, lúc đầu bị ăn không tiêu, ăn cái gì buổi sáng là buổi tối ói ra i chang, tiêu chảy nặng, đi ra nước 100% luôn, bs chữa 1 tuần là khỏi hẳn tiền chích chỉ có 20K/ lần. sau đó vì cảm thấy bé mèo đề kháng có vẻ kém, mình đã cho bé tiêm leuco 3 bệnh mà quên không cho sổ lãi trước, dẫn đến bé bị mệt do vắc xin lại tiêu chảy ói và bỏ ăn, nặng hơn đợt trước. Nhưng sau 3 ngày đc bs Bùi khám và chữa thì tình hình của bé làm cho mình hết sức vui mừng, bé đã hết ói, bớt tiêu chảy và đặc biệt đòi ăn và ăn rất nhiều, lại còn cực kì quậy.

vài dòng cho 1 người bs đáng tin cậy
Đồng ý với bạn này..cực kỳ tin tưởng bs Bùi lun..pé BK nhà mình ngày pé bị viêm phổi..pé chihuahua ói ra máu nữa..đều là bác trị hết..h thì 2 e ấy vẫn bên cạnh mình..3 năm rùi..h này con cháu tụi nó bị gì mình cũng đưa tới bác ấy..phải mà bs nào cũng đc như bác Bùi..thì người iu chó như chúng ta ko phải khổ rồi :((..
Không liên quan lắm nhưng mình nhớ hình như lúc mình đi xét nghiệm máu cho e chihuahua nhà mình ở chi cục thú y lý thường kiệt có 100k mà sao cái chỗ này những 800k..vãi linh hồn..
Gần nhà nhưng mình ko bzo ghé cái chỗ nguyễn cửu vân này..cạch mặt..
 

hoangvt152

Trại Chó Minh Hiếu
nhìn bài viết mà xót xa quá
 

bongbi228

T.Viên Năng Động
Chia buồn cùg b nhé. Csẻ vs mấy bạn nuôi mèo nếu đưa mèo khám bệnh hay tiêm chích gì thì qa chị b.sỹ Như Ý ở bên dươg bá trạc q8 ak. Mìh đã từg đưa pé mèo 34 đi khám vì tiêu chảy lâu ngày,uốg thuốc k hết,đưa đi vài phòg khám khax nhau thì toàn người phán như tháh phán,có ng k nói năg bệh tìh pé sao cứ đòi đè ra tiêm,mìh thì xót pé mới mấy tuần tuổi nhất địh k cho tiêm. Khi đx gthiệu qa bên chị Như Ý mìh qa liền,tuy chỉ là phòg khám bé xíu k có gì đặc biệt mà c b.sỹ khám cực kì có tâm,nhiệt tìh. C giải thjx cụ thể bệh tìh bé cho mìh,cho thuốc,hướg dẫn cụ thể và liên lạc thườg xuyên vs mìh qa đt để biết tìh hìh pé. Vì pé bệh nặg qá nên cuối cùg cũg phải tiêm nhưg c đảm bảo chỉ tiêm khi thực sự cần và dùg thuốc đủ cho pé mèo con thui. Và chỉ sau 2ngày tiêm pé of mìh khoẻ hoàn toàn,dứt hẳn tiêu chảy,ăn như heo và cực kì khoẻ mạh. Mìh đảm bảo k fải ng quen gì gt dùm hết ak. Mìh csẻ trườg hợp thực of mìh để các bạn tham khảo thui.
Ak khám chữa pên c rẻ lắm. Mìh tiêm pé,thuốc uốg r thuốc tẩy giun cho mèo lớn ở nhà,viên canxi cho mèo mẹ mà 2 ngày hết đúg 55k ak:)
 
Mình có 1 con chó giống Bắc Kinh màu trắng tên Na, năm nay được 7 tuổi.

Hôm 27/12/2012 vì thấy đêm hôm trước em có hơi nóng sốt với em có 2 cái u ở 2 bên sườn cũng cần kiểm tra nên sáng mình đem em đi khám, vốn thường là khám bác sĩ Toàn ở đường Nguyễn Văn Lạc nhưng hôm đó bác sĩ bận đi công tác cả tuần nên mình chạy sang 1 phòng khám ở gần đấy có tên là Family Vet Clinic ở số 4 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh. (link thông tin bên dưới)
http://danhba.bacsi.com/phong-kham-thu-y-family-vet.html
Khi vào khám thì bác sĩ ở đó ( là nữ và còn rất trẻ) tên Ngọc đề nghị siêu âm và làm 1 số xét nghiệm.
Vì em nhà mình đã lớn tuổi và chưa lần nào xét nghiệm tổng quát nên mẹ mình đồng ý xét nghiệm với mức giá 980.000đ (ảnh hóa đơn bên dưới)

Bụng của em lúc đó rất to y như có bầu nên khi siêu âm thì bác sĩ bảo là em bị viêm tử cung vì em lớn tuổi rồi nên cần phải phẫu thuật cắt bỏ. Mẹ và mình lúc đó cũng muốn chờ kết quả xét nghiệm tổng quát nữa nên còn hơi do dự, nhưng bác sĩ cứ khuyên vào là nên phẫu thuật sớm không thì sợ bị vỡ tử cung nguy hiểm tính mạng của em. (ảnh siêu âm bên dưới).

Ngoài ra trong vòng 3 ngày em đều đến chích thuốc làm teo 2 khối u bên để sau đó có cơ sở phẫu thuật cắt bỏ (bác sĩ khuyên vậy).
Sau 3 ngày mình lên nhận kết quả xét nghiệm được kết luận là Nhiễm kí sinh trùng máu, gan nhiễm mỡ-xơ, viêm tử cung v.v...

Dưới đây là kết quả xét nghiệm thấy em bị nhiễm kí sinh trùng máu Babesia.

Lúc đó có gặp 1 cô bác sĩ lớn tuổi hơn, là bác sĩ chính tên PHAN THỊ KIM CHI, cô Chi này sau khi nghe bác sĩ Ngọc kể lại tình trạng của em nhà mình thì bảo nên mổ sớm đi vì bụng em to quá sợ sẽ vỡ tử cung, lúc đó mình thực sự rất lo lắng vì tình trạng sức khỏe em dạo này đúng là có yếu đi và cũng mong muốn cho em sớm được chữa bệnh nên lúc đó có hối thúc mẹ hẹn ngày mổ sớm.
Khi đến mổ thì họ yêu cầu kí giấy cam kết chấp nhận mổ nhưng chỉ cảnh báo rủi ro là đường thở chó Bắc Kinh ngắn, có nguy cơ ngưng thở thôi và nói xác suất là khoảng 0.2. Gia đình mình thấy nêu ko mổ thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng em cao và liên tục được khuyên nên mổ nên rất lo lắng và nôn nóng đã quyết định hẹn mổ vào ngày 03/01/2012.
Sáng hôm đó bác sĩ Chi mổ nhưng chỉ siêu âm qua loa mà ko kiểm tra sức khỏe của em vì trước đó đang bận trao giải thưởng chó đẹp gì đó và khám cho 1 em chihuahua khác có siêu âm và cũng được kết luận là có dịch( viêm nhiễm) ở tử cung và nên mổ cắt đi ?!?. Sau đó họ đưa em vào phòng mổ luôn, mình thì cứ nghĩ là cắt bỏ tử cung là phẫu thuật nhỏ và đơn giản nên cũng về nhà chờ, sau đó cũng được báo là em đã tỉnh đang hồi sức, lúc đó cả nhà đã yên tâm.
Ai có ngờ đâu em ko qua khỏi vì tắc nghẽn mạch, lúc đó chạy lên thấy em đã cứng người, mẹ và mình rất đau đớn vật vã. Họ nói là do em bị kí sinh trùng máu nên gây nghẽn mạch.
Trước khi mổ họ cứ bảo là ko sao đâu, cứ yên tâm về đi, mà ko hề chú ý đến việc em bị nhiễm trùng máu, bây giờ mình thấy thực chất họ chỉ muốn kiếm tiền mà tán tận lương tâm đẩy em của mình lên bàn mổ rồi dẫn đến kết cục này. Khi mình hỏi là tại sao ko kiểm tra sức khỏe của em và chữa trước bệnh nhiễm trùng máu thì bà Chi đã nói thẳng với mình là ko chữa được, mà sau đó mình được biết là có thể chữa bằng kháng sinh.
Cả nhà mình đau đớn rất nhiều vì đã nuôi em được 7 năm nay và yêu thương em hết mực, vì em khôn và rất ngoan, lúc mình đưa em đi khám bệnh hay đi mổ chỉ nghĩ được là chữa cho em, em sẽ khỏe, sẽ sống được với mình lâu hơn, ai có ngờ đâu mấy vị bác sĩ mà mình tin tưởng ở họ lại ko có nhân đức, vì đồng tiền mà hại chết em của mình. Mẹ mình đã rất đau khổ và điều này làm ảnh hưởng sức khỏe của mẹ rất nhiều. Cả nhà mình hiện nay như đang sống trong địa ngục. Em của mình tuy có yếu hơn nhưng vẫn còn rất tỉnh táo, ko hề có dấu hiệu lú lẫn, ỉa hay đái bậy gì cả.
Mình viết bài này mục đích là để cảnh báo tất cả mọi người, vật cưng tuy chỉ là 1 con vật nhưng đối với người nuôi nó cũng như là 1 thành viên trong gia đình. Thiết nghĩ nếu bạn đưa người thân đi bác sĩ màh bác sĩ vì tiền bất chấp tất cả màh gây ra cái chết cho người thân của bạn thì đó có còn là bác sĩ nữa ko hay là ác quỷ đội lốp người.
Mong các bạn hãy nhìn bài học của mình mà cẩn thận trước nhưng con người này, vì khi bạn đến sẽ được tiếp đón rất nồng hậu nhưng sau đó sẽ giết người để lấy tiền đó.
Hôm nay mình mới đưa con Nu nhà mình đi thiến ở chổ đó,cũng phải kí cam kết nhưng may mắn là ko sao hết,nhưng còn fai đưa em nó đi chích thêm 5 ngày,nghe bạn kể mình lo quá,bên đó bảo là Nu của mình bị vô sinh do tinh hoàn bên lớn bên nhỏ,không thiến thì sao này cũng bị viêm tiết niệu còn đau đớn hơn..hic..
 

baoanh_2015

Member
chia buồn cùng bạn. nhưng chữa cho người cũng vậy đừng nói đến chó nha bạn toàn là tiền, lương y giờ thì hầu như ko còn. nên mình cũng khuyên nhiều bạn ko nên tin mấy bs thú y thường dẽ dời này nọ để kiếm tiền chán lắm.
 

Thuhien0105

New Member
Rất đồng tình với bạn:die_die:
Thật nếu có 0 sao cho phòng khám thì mình không bao giờ cho 1 sao. Thật bác sĩ ở đây theo mình ngĩ trình độ chuyên môn không tốt, vì được mang mác là BÁC SĨ nên lúc nào cũng tỏ vẻ lí giải, rồi lí luận. Bây giờ mình mới hoàn hồn sau khi con bé nhà mình qua đời nên mới lên trên này. Bé con nhà mình bắt đầu đến phòng khám khi có dấu hiệu chảy nước mũi xanh, đến đây họ phán là viêm phổi, đều đặn 2 tuần liền hết tiêm rồi uống thuốc, có hôm đến tiêm bác sĩ không lại xem con ra sao, mà cho học viên làm như những ngày trước họ làm.Ròng rã 2 tuần, trên người con xuất hiện những biểu hiện của bệnh care (chân chai, ỉa chảy,..) mà họ chả phát hiện ra, đợi đến ngày đầu con bị động kinh mang ra mới nói bị care rồi, khó qua. Bây h, con mất vì căn bệnh đó mình mới tìm hiểu nhiều về nó, thật sự không có chuyên môn như mình cũng nhận biết được, chứ không phải để tới giai đoạn cuối mới kết luận như bác sĩ ở đây. Lúc hỏi sao nó bị nhiều dấu hiệu vậy mà bs không biêt, thì lại màu lí giải các kiểu. Mình biết Care thì khó mà qua, nhưng mình tức vì bác sĩ ở đây quá thờ ơ, làm việc không có tâm lại hay chém gió giải thích các kiểu. Nếu biết con bị nhiễm care ngay giai đoạn 2, thì mình đã quan tâm con nhiểu hơn, bồi dưỡng cho con nhiều hơn, đông tây kết hợp để con có cơ hội sống sót chứ để qua giai đoạn cuối mới phán thì mình trở tay không kịp. Con đi, giờ mình chỉ trách mình, SAO LẠI QUÁ TIN TƯỞNG VÀO BÁC SĨ NHƯ VẬY MÀ K CHỊU GOOGLE??????.
* Khám có tâm chút, bớt chém gió!
 
Top