• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảnh báo mọi người về phòng thú y lang băm family vet số 4 Nguyễn Cửu Vân.

nana4ever

New Member
Mình có 1 con chó giống Bắc Kinh màu trắng tên Na, năm nay được 7 tuổi.

Hôm 27/12/2012 vì thấy đêm hôm trước em có hơi nóng sốt với em có 2 cái u ở 2 bên sườn cũng cần kiểm tra nên sáng mình đem em đi khám, vốn thường là khám bác sĩ Toàn ở đường Nguyễn Văn Lạc nhưng hôm đó bác sĩ bận đi công tác cả tuần nên mình chạy sang 1 phòng khám ở gần đấy có tên là Family Vet Clinic ở số 4 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh. (link thông tin bên dưới)
http://danhba.bacsi.com/phong-kham-thu-y-family-vet.html
Khi vào khám thì bác sĩ ở đó ( là nữ và còn rất trẻ) tên Ngọc đề nghị siêu âm và làm 1 số xét nghiệm.
Vì em nhà mình đã lớn tuổi và chưa lần nào xét nghiệm tổng quát nên mẹ mình đồng ý xét nghiệm với mức giá 980.000đ (ảnh hóa đơn bên dưới)

Bụng của em lúc đó rất to y như có bầu nên khi siêu âm thì bác sĩ bảo là em bị viêm tử cung vì em lớn tuổi rồi nên cần phải phẫu thuật cắt bỏ. Mẹ và mình lúc đó cũng muốn chờ kết quả xét nghiệm tổng quát nữa nên còn hơi do dự, nhưng bác sĩ cứ khuyên vào là nên phẫu thuật sớm không thì sợ bị vỡ tử cung nguy hiểm tính mạng của em. (ảnh siêu âm bên dưới).

Ngoài ra trong vòng 3 ngày em đều đến chích thuốc làm teo 2 khối u bên để sau đó có cơ sở phẫu thuật cắt bỏ (bác sĩ khuyên vậy).
Sau 3 ngày mình lên nhận kết quả xét nghiệm được kết luận là Nhiễm kí sinh trùng máu, gan nhiễm mỡ-xơ, viêm tử cung v.v...

Dưới đây là kết quả xét nghiệm thấy em bị nhiễm kí sinh trùng máu Babesia.

Lúc đó có gặp 1 cô bác sĩ lớn tuổi hơn, là bác sĩ chính tên PHAN THỊ KIM CHI, cô Chi này sau khi nghe bác sĩ Ngọc kể lại tình trạng của em nhà mình thì bảo nên mổ sớm đi vì bụng em to quá sợ sẽ vỡ tử cung, lúc đó mình thực sự rất lo lắng vì tình trạng sức khỏe em dạo này đúng là có yếu đi và cũng mong muốn cho em sớm được chữa bệnh nên lúc đó có hối thúc mẹ hẹn ngày mổ sớm.
Khi đến mổ thì họ yêu cầu kí giấy cam kết chấp nhận mổ nhưng chỉ cảnh báo rủi ro là đường thở chó Bắc Kinh ngắn, có nguy cơ ngưng thở thôi và nói xác suất là khoảng 0.2. Gia đình mình thấy nêu ko mổ thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng em cao và liên tục được khuyên nên mổ nên rất lo lắng và nôn nóng đã quyết định hẹn mổ vào ngày 03/01/2012.
Sáng hôm đó bác sĩ Chi mổ nhưng chỉ siêu âm qua loa mà ko kiểm tra sức khỏe của em vì trước đó đang bận trao giải thưởng chó đẹp gì đó và khám cho 1 em chihuahua khác có siêu âm và cũng được kết luận là có dịch( viêm nhiễm) ở tử cung và nên mổ cắt đi ?!?. Sau đó họ đưa em vào phòng mổ luôn, mình thì cứ nghĩ là cắt bỏ tử cung là phẫu thuật nhỏ và đơn giản nên cũng về nhà chờ, sau đó cũng được báo là em đã tỉnh đang hồi sức, lúc đó cả nhà đã yên tâm.
Ai có ngờ đâu em ko qua khỏi vì tắc nghẽn mạch, lúc đó chạy lên thấy em đã cứng người, mẹ và mình rất đau đớn vật vã. Họ nói là do em bị kí sinh trùng máu nên gây nghẽn mạch.
Trước khi mổ họ cứ bảo là ko sao đâu, cứ yên tâm về đi, mà ko hề chú ý đến việc em bị nhiễm trùng máu, bây giờ mình thấy thực chất họ chỉ muốn kiếm tiền mà tán tận lương tâm đẩy em của mình lên bàn mổ rồi dẫn đến kết cục này. Khi mình hỏi là tại sao ko kiểm tra sức khỏe của em và chữa trước bệnh nhiễm trùng máu thì bà Chi đã nói thẳng với mình là ko chữa được, mà sau đó mình được biết là có thể chữa bằng kháng sinh.
Cả nhà mình đau đớn rất nhiều vì đã nuôi em được 7 năm nay và yêu thương em hết mực, vì em khôn và rất ngoan, lúc mình đưa em đi khám bệnh hay đi mổ chỉ nghĩ được là chữa cho em, em sẽ khỏe, sẽ sống được với mình lâu hơn, ai có ngờ đâu mấy vị bác sĩ mà mình tin tưởng ở họ lại ko có nhân đức, vì đồng tiền mà hại chết em của mình. Mẹ mình đã rất đau khổ và điều này làm ảnh hưởng sức khỏe của mẹ rất nhiều. Cả nhà mình hiện nay như đang sống trong địa ngục. Em của mình tuy có yếu hơn nhưng vẫn còn rất tỉnh táo, ko hề có dấu hiệu lú lẫn, ỉa hay đái bậy gì cả.
Mình viết bài này mục đích là để cảnh báo tất cả mọi người, vật cưng tuy chỉ là 1 con vật nhưng đối với người nuôi nó cũng như là 1 thành viên trong gia đình. Thiết nghĩ nếu bạn đưa người thân đi bác sĩ màh bác sĩ vì tiền bất chấp tất cả màh gây ra cái chết cho người thân của bạn thì đó có còn là bác sĩ nữa ko hay là ác quỷ đội lốp người.
Mong các bạn hãy nhìn bài học của mình mà cẩn thận trước nhưng con người này, vì khi bạn đến sẽ được tiếp đón rất nồng hậu nhưng sau đó sẽ giết người để lấy tiền đó.
 

trongqui

T.Viên Năng Động
mình cũng giống bạn, nhưng còn may mắn hơn bạn là phát hiện thái độ của BS chỗ này ko bình thường nên ngưng.
con mèo của đến đó siêu âm thì bs ( chi) bảo là viêm bàng quang + sỏi thận rất to, " muốn giữ lại con mèo này thì phải mổ sớm, trước tiên là làm cam kết giữa 2 bênh để làm việc tốt hơn, và mổ ca như thế này thì có thể viên sỏi bị rớt lại làm bí tiểu và nguy hiểm con mèo, nên ko thể đảm bảo tính mạng con mèo, tiền mổ từ 900-1100k, và từ trước đến giờ chỉ mổ đc 1 ca thành công ngoài dự kiến là mổ con mèo của bà đại sứ quán Mỹ"-nguyên văn lời BS chi nói với mình.

Mình ko mổ mà đem ra trung tâm thú y TPHCM trên đường lý thường kiệt thì bs ( Bảo Châu) khám và cho siêu âm thì kết quả là chỉ viêm bàng quang, sỏi thận thì chuẩn bị hình thành vì có cặn thui.Và ko có chuyện bị bí tiểu vì mèo mình là mèo cái. Mình đi chích 3 ngày thì mèo giảm bệnh thấy rỏ, chích đến ngày thứ 6 ( theo lời bs dặn) thì mèo hoàn toàn khỏi bệnh, tổng chi phí là 150k ( mỗi ngày tầm 25k ). từ đó mình cạch lun chỗ này, chỉ đến đó để mua ít đồ dùng cho mèo ( sau khi so sánh giá cả vài nơi gần nhà)
 

Thonthon

Diamond Member
Nuôi 7 năm thì gần như thành một người trong nhà rồi......Chia buồn với bạn nhé.
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Thật sự mình rất bức xúc và căm phẫn khi đọc những lời của bạn, mình như đang sống cùng nổi đau với gđ bạn vây, vì mình là ng cực kỳ yêu thú vật, và cg cực kỳ ghét những con ng sống gian xảo, dối trá lại còn k bít hổ thẹn với lương tâm của mình!!
Tại sao thú vật thì mang đến rất nhìu niềm vui hạnh phúc cho chúng ta, thậm chí là những bài học mà chúng dạy ta, còn con ng chỉ toàn đem lại sự tàn bạo với chúng, lợi dụng thân xác của chúng để kiếm tiền, rồi cầm đồng tiền đó mà có thể ăn đc!!!!! Hay thật!

người hại ko bằng trời hại đâu, cứ để chúng làm ăn như vậy, gieo gió ắt sẽ gặt toàn bão thôi bạn ạh!
Xin chia buồn cg với gđ bạn về nổi mất mát quá lớn này!
 

Tiểu Mi

Tiểu Mi
Mình cũng thật sự chia sẻ với bạn về nỗi đau này, mong gia đình bạn sẽ sớm vơi đi nỗi buồn.
Mình cũng có nuôi 1 em cún, rất lanh lẹ và thông minh, đặc biệt em ấy ăn rất nhiều, thích ăn cả rau củ và trái cây, còn có thể ngậm nước đá nữa cơ, gia đình mình ai cũng yêu quí em ấy. Đến lúc hơn nửa tuổi thôi, em ấy bổng có dấu hiệu lạ là biếng ăn, 1 việc chưa từng thấy trước đấy, khi ngủ ko nằm bệt như trước mà nằm 1 bên, do thời gian đó trời hay mưa nên lành lạnh, ba mình cũng bận quá nên bỏ 1 tuần ko tắm cho em ấy ( bình thường tuần nào cũng tắm cả :) ). Đến lúc ba mình tắm cho em thì phát hiện dưới bụng có 1 mụt to bằng ngón tay, đụng vào em ấy đau nên rất sợ.
Cũng nói thêm nhà mình ở quê nên không có nhiều bsi thú y, nhưng trước đó ba mình vẫn cho em ấy chích thuốc ngừa bệnh đầy đủ. Thế rồi em ấy bỏ ăn, mình rất xót, mỗi lần nghỉ học được về quê là em ấy mừng mình thấy rõ, có trò ôm chân không cho mình đi đâu cả, bấy giờ mình được nghỉ 2 tuần ở nhà, nhìn em ấy nằm rất buồn, chỉ ngoắt đuôi mừng mình, cho ăn gì cũng ko ăn, mình đã thức suốt cả đêm ngồi quạt muỗi cho em ấy.
Hôm sau mình và ba đưa em ấy đến 1 chị thú y, mình cũng không rõ tên, nhưng chị ấy là hy vọng duy nhất của mình (ở quê mình còn 1 bác nữa nhưng mình ko tin tưởng lắm vì thấy khám rất qua loa). Chị ấy bảo em cún bị bệnh gì mình cũng ko nhớ, chỉ nghe nói là rất nặng rồi, lúc này mụt ở bụng em ấy đã có mủ (chỉ sau khoảng 3 ngày phát hiện thôi mà đã vậy rồi), lại còn đi ngoài ra máu nữa, ốm yếu lắm. Thế là ngày nào mình cũng đưa em ấy đến để vào nước biển, chích thuốc trị bệnh và thuốc bổ, về nhà thì vệ sinh chỗ mụt và xức thuốc. Chị bsi bảo là bệnh này thì cún ko ăn được gì cả, đến khoảng 10 trị bệnh thì mới bắt đầu uống nước được rồi dần dần mới ăn được. Mình đã khóc rất nhiều, cầu nguyện cho em ấy qua khỏi. Có lẽ em ấy cũng hiểu nên cố gắng chống chọi lại với cơn bệnh, sau 4 ngày trị bệnh thì bắt đầu uống nước lại được, mình vui đến khóc, rồi 2 ngày sau thì em ấy đã ăn được những thức ăn mềm và dần ăn cơm lại như bình thường được. Ai cũng bất ngờ trước khả năng hồi phục của em ấy. Lúc này mình mới nhẹ nhõm.
Khoảng 5 ngày nữa thì em ấy khỏe mạnh như trước, mụt cũng hết mũ và lành hẳn. Tuy nhiên mình lại thấy lưng em ấy có 2 chỗ sưng lên, cứ sợ lại bệnh nên mình nhanh chóng mời chị ấy khám lại, thì ra do chích thuốc nhiều em ấy bị apxe. Thế là cả nhà tiếp tục vượt qua cùng em ấy. Hàng ngày chị bs đến dùng ống chích hút mủ ra, 1 mụt thì xệp hẳn, còn 1 mụt phải mổ. Rồi mọi việc cũng qua đi, cuối cùng thì em ấy lành lặn hẳn.
Mèo và cún cũng như thành viên trong gia đình mình, ai cũng thương các em ấy, và các em ấy cũng thật may mắn khi gặp được 1 chị bs tận tâm cho em ấy.
Mong rằng ai làm việc cũng có tâm như thế thì không xảy ra trường hợp như em Na của bạn.
p/s bé cún nhà mình bây giờ hơn 1 tuổi rồi, tên là Thạch Đầu ^^
 

shinmeomeo

I ♥ Border Collie
xin chia buồn với bạn. :( Lương y như từ mẫu :( đồng tiền làm lu mờ rồi
 
Chắc mấy vị lương y đó nghĩ làm chết pet thì sẽ ko bị gì nguy hiểm như làm chết ng nên họ cứ khám pet nào cũng mổ
Đúng là thời buổi bây giờ
Mấy vị lương y đó nên làm nghề mổ heo, mổ bò mới đúng
 

Lic Stone Butch

New Member
Ôi chời...
Tính hôm nay ghé chỗ này khám cho 2 đứa nhỏ ở nhà mà đọc xong thấy hoảng wá !
Cảm ơn chủ 2pic này nhé ..
 

tieuthuquayhlqn

Thành viên tích cực
Chia buồn với gia đình bạn nha :ngoi_xom: Thương bé quá...
Mấy phòng khám này j cũng đòi mổ để lấy tiền mà ko thèm nghĩ đến các em cũng là một thành viên yêu quý trong gia đình của chúng mình...

Các bạn ở gần đấy đừng mang các em đến đó khám bệnh và mua đồ ở đấy nha. :good_job: Cho ế dài cổ > Sập tiệm > chuyển sang buôn cá, buôn rau....bán ve chai luôn. :gongxi-1:
 

ZanYj

New Member
Là một ngưòi yêu động vật mình cũng thấy thương cho bé. Tuy nhiên, mọi chuyện đôi khi không thể trách bsj được, với kết quả xét nghiệm như trên thì bạn đi khắp thành phố HCM thì tỉ lệ bsj dám điều trị cho bé chiếm tỉ lệ rất thấp, giá điều trị là một phần không nhỏ nhưng việc các bsj muốn giữ danh tiếng cho mình là một điều rất lớn, chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của họ mãi mãi về sau...Ngay cả bsj cho người thì không phải lúc nào cũng điều trị thành công cả đôi khi có những chuyện ngoài ý muốn. Đó là một phần của cuộc sống bạn à, đôi khj fai học cách chấp nhận cho dù điều đó không mang lại lợi ích gì cho tất cả mọi người. Mình theo chủ nghĩa hòa bình nên ý kiến của mình là như vậy, mọi người nghĩ sao thì nghĩ... Còn chuyện điều trị KST cho bé là chuyện rất khó bởi vì bé nhà bạn cũng có tuổi và hiện tại sức khỏe không tốt nên việc điều trị bằng kháng sinh không có kết quả.^^ chia buồn nhek.
 

michu_meomeo99

T.Viên Năng Động
Bao Linh 85 said:
Thật sự mình rất bức xúc và căm phẫn khi đọc những lời của bạn, mình như đang sống cùng nổi đau với gđ bạn vây, vì mình là ng cực kỳ yêu thú vật, và cg cực kỳ ghét những con ng sống gian xảo, dối trá lại còn k bít hổ thẹn với lương tâm của mình!! Tại sao thú vật thì mang đến rất nhìu niềm vui hạnh phúc cho chúng ta, thậm chí là những bài học mà chúng dạy ta, còn con ng chỉ toàn đem lại sự tàn bạo với chúng, lợi dụng thân xác của chúng để kiếm tiền, rồi cầm đồng tiền đó mà có thể ăn đc!!!!! Hay thật! người hại ko bằng trời hại đâu, cứ để chúng làm ăn như vậy, gieo gió ắt sẽ gặt toàn bão thôi bạn ạh! Xin chia buồn cg với gđ bạn về nổi mất mát quá lớn này!
:angry2: em cũng vậy :angry2: khi nghe nhg câu chuyện như vậy là em căm giận nhg lương y mà có tấm lòng như tàu thị :die_die:
:angry2: cách đây 2 ngày pé mèo batư nhà e cg là nạn nhân khi gặp phải mấy bs như vậy :die_die:
:angry2: pé batư này mẹ em mới đón về thì pé ko chịu ăn gì hết nhà cư nghĩ pé lạ nhà nên thế, được 1 tuần thì pé có chịu chứng bụng to, da vàng, nước tiểu vàng và đặt , thấy vậy ba mẹ e đem pé đi siêu âm, kết quả bs cho biết pé bị tắt mật, gan sưng, thận to, vàng da, pải điều trị gấp, vì chổ đó chỉ có siêu âm nhg ko có điều trị,nên bs bảo mẹ em đem pé đến bs nào giỏi chuyên trị mèo, :angry2:
:angry2: nghe vậy ba mẹ em đem pé tới bs sơn, nhg sui cho pé hm đó bs sơn nhgỉ ko làm việc, thấy vậy ba mẹ em đem pé qua thú y quận gò vấp ở đg lê đức thọ gần nhà, :angry2:
:angry2: khi vào phòng khám thì gặp bs lê trí thông, mẹ đưa giấy siêu âm cho bs và bs thông khám cho pé rồi nói pé bị củng như kết quả siêu âm, ông ta bảo cho pé truyền dịch và tim cho 2 muỗi thuốc gì đó, rồi kêu chiều way lại chiều hm đó mẹ em đem pé lại ông ta cũng điều trị y như vậy, ông ta lại hẹn mẹ em 10g30 hm sau đem pé tới, đúng như hẹn ba mẹ em đem pé tới, vừa bước vào ông ta phán cho một câu....sáng giờ tui ko thầy chị đem mèo tới, tưởng mèo chị chết rồi chứ tui, vì chỉ muốn chữa cho pé mẹ em ko nói gì mà chỉ nói sao bs hẹn tui 10g30 mà :angry2:
:angry2: sau 4 ngày 8 lần đem pé đi điều trị chí phí hết 400k,lần cuối cùng mẹ em đem pé tới khoảng 9giờ sáng lúc đó đông khách lắm, thấy vậy mẹ em mới lấy số tt ngồi chờ, khi đến lượt mẹ đem pé vô, ông ta lấy ben trên tay và chuyền nước cho pé được một chúc pen bị phù mẹ em nhờ ông ta đến xem và làm lại dùm, ông ta bảo chi đi giờ này tui ko làm được đâu để đó đi chút nữa tui mới làm được ai biểu chị đi giờ này,, thấy vậy me em vẫn chờ, chờ thấy lâu wá ông ta cũng ko làm, mà cứ ngồi ngay bàn say mấy sinh viên thực tập làm, ông ta chỉ biết hối khách thu tiền, trong khi mẹ em tay mắt ôm mèo vì pé đang chuyền dịch, mà ông ta biểu đống tiền tronh khi mèo chưa trị xong, nghe vậy mẹ em cũng đóng,lúc đó ben tay phù ra nước biển ko vào được pé đau wá giẩy dụa dữ lắm,mẹ e gọi 1 lần nưã ông ta mới tới làm..............rồi phán với mê em một câu... với lý do phòng khám ở đây đông wá tôi sẽ giới thiệu chị ngày mai đem pé đến trạm thú y khác vắng hơn để điều trị cho nó khỏe hơn ở đây, nghe vậy mẹ hỏi ở đâu ông ta trả lời ậm ờ ở gần chổ gì đó mà ko biết địa chỉ.. :angry2:
:angry2: khi về mẹ kể lại sư việc như vậy cho cả nhà nghe....ba em rất tức giận đòi chạy tới phòng khám làm cho ông ta một trận nhg mẹ ko cho bảo bỏ đi hơi đâu mà nói với loại ngưòi ko có lương tâm nghề nghiệp ăn nói cọc cằn, chỉ biết lấy lấy tiền chứ ko biết gì cả, củng may là ko phải bs trị cho người,mẹ bảo ko cần phải tới đó nửa, đẻ sáng hm sau đem pé đi bs sơn :angry2:
:angry2: nhưng thật tội cho pé sáng hôm wa mẹ nghủ zậy thấy pé bị sùi bot mép, cả người đều cứng và co giật mạnh, hơi thở thỉ yếu đi, nhưng đôi mắt thì cứ nhìn mẹ em chăm chăm như muốn nói điều gì? rồi pé tắt thở, truớc khi tắt thở pé cắn vào song inox của chuồng có vẻ như đau lắm lúc tắt thở mà vận ko nhã ra, cả nhà em ai cũng khóc, từ hm wa tới giờ em vẫn còn khóc cứ nhớ tới pé, tuy pé chỉ mới ở nhà em có mấy ngày mà pé tỏ ra tình cảm lắm ko biết lạ nhà, ko piết khi nào e mới quên pé được.....................mong sao cho pé được siu thoát...... :angry2:
 

RennaDucca

YTC Developer
dành cho bạn nào chưa tìm đc trạm thú y và bs tốt,Trạm thú y quận 3. 254 Lý Chính Thắng , P.9, Quận 3, Tp.HCM.

Lưu ý: chỉ khám bs Bùi, nhà mình có 3 em mèo và trước đây là 2 em chó, không cần biết bệnh gì thì vị bs này cũng chữa đc với thời gian và tiến độ rất tốt, hiện tại mình mới ship 1 em mèo từ HN vào, lúc đầu bị ăn không tiêu, ăn cái gì buổi sáng là buổi tối ói ra i chang, tiêu chảy nặng, đi ra nước 100% luôn, bs chữa 1 tuần là khỏi hẳn tiền chích chỉ có 20K/ lần. sau đó vì cảm thấy bé mèo đề kháng có vẻ kém, mình đã cho bé tiêm leuco 3 bệnh mà quên không cho sổ lãi trước, dẫn đến bé bị mệt do vắc xin lại tiêu chảy ói và bỏ ăn, nặng hơn đợt trước. Nhưng sau 3 ngày đc bs Bùi khám và chữa thì tình hình của bé làm cho mình hết sức vui mừng, bé đã hết ói, bớt tiêu chảy và đặc biệt đòi ăn và ăn rất nhiều, lại còn cực kì quậy.

vài dòng cho 1 người bs đáng tin cậy
 

tu3014

New Member
Trời ơi, mấy bạn ơi nhớ cảnh giác với bác Chi (Phòng khám Familyvet 4 nguyen cuu vân) này nha, mình có 1 em chó bị khá nặng, đang tìm chỗ tin tưởng để gửi gắm, nghe 1 bạn giới thiệu bác Chi giỏi lắm, nên mình đã tìm hiểu kĩ trước khi giao tính mang cho Bác CHi.
Mình hỏi thăm và được biết là BS CHi KHÔNG hề đi du học như quảng cáo. Trong lúc làm ở chi cục thú y trước kia, mọi người có học 1 lớp học do GS người Pháp dạy, sau đó vì BS CHi khá tiếng ANh nên duoc tài trợ 1 chuyến đi nuoc ngoài, thực tập tại phòng mạch GS nguoi Pháp đó 1 TUẦN. Thế là về mang mác đi du học.
Có 2 người hàng xóm nhà mình cũng là nạn nhân của BS CHi. Tiền mất tật mang. Họ kể lể nhiều lắm, đến nỗi mình không nhớ hết để kể lại cho các bạn.
Nói túm lại minh nên đề cao cảnh giác với BS CHi. Tất cả là vì các em thân yêu, Mình chỉ là 1 thành viên bình thường tren diễn đàn YDV không phải là competitor của BS Chi, các bạn có thể kiểm chứng. Mình không nói xấu BS CHi, chỉ là cảnh báo cho các bạn đừng giao trứng cho ác.
BS Toàn ( BT ) và bác SƠn ( GV) là 2 bác giỏi và có y đức. Mình cứ giao tính mạng cho các Bác này chắc ăn.
 

tu3014

New Member
trongqui said:
mình cũng giống bạn, nhưng còn may mắn hơn bạn là phát hiện thái độ của BS chỗ này ko bình thường nên ngưng.
con mèo của đến đó siêu âm thì bs ( chi) bảo là viêm bàng quang + sỏi thận rất to, " muốn giữ lại con mèo này thì phải mổ sớm, trước tiên là làm cam kết giữa 2 bênh để làm việc tốt hơn, và mổ ca như thế này thì có thể viên sỏi bị rớt lại làm bí tiểu và nguy hiểm con mèo, nên ko thể đảm bảo tính mạng con mèo, tiền mổ từ 900-1100k, và từ trước đến giờ chỉ mổ đc 1 ca thành công ngoài dự kiến là mổ con mèo của bà đại sứ quán Mỹ"-nguyên văn lời BS chi nói với mình.

Mình ko mổ mà đem ra trung tâm thú y TPHCM trên đường lý thường kiệt thì bs ( Bảo Châu) khám và cho siêu âm thì kết quả là chỉ viêm bàng quang, sỏi thận thì chuẩn bị hình thành vì có cặn thui.Và ko có chuyện bị bí tiểu vì mèo mình là mèo cái. Mình đi chích 3 ngày thì mèo giảm bệnh thấy rỏ, chích đến ngày thứ 6 ( theo lời bs dặn) thì mèo hoàn toàn khỏi bệnh, tổng chi phí là 150k ( mỗi ngày tầm 25k ). từ đó mình cạch lun chỗ này, chỉ đến đó để mua ít đồ dùng cho mèo ( sau khi so sánh giá cả vài nơi gần nhà)
Ôi, mình quan tâm tới topic này, mèo bị sỏi thận thì chỉ có uống thuốc tán sỏi thôi, KHÔNG có thể mổ mà trị hết binh duoc, mổ lây sỏi chỉ có ở nguoi thoi ah. BS CHi đó quả là nói láo ăn tiền. DE CAO CANH GIAC CAC BAN OI.
 

timekute117

New Member
tu3014 said:
Ôi, mình quan tâm tới topic này, mèo bị sỏi thận thì chỉ có uống thuốc tán sỏi thôi, KHÔNG có thể mổ mà trị hết binh duoc, mổ lây sỏi chỉ có ở nguoi thoi ah. BS CHi đó quả là nói láo ăn tiền. DE CAO CANH GIAC CAC BAN OI.
bạn qua nhanh và quá nguy hiểm...ai nói mổ lấy sỏi chỉ có ở trên người...mình đang thắc mắc ko biết bạn quan tâm thật sự đến toppic này hay chỉ thấy mọi người nói vậy nên nói theo...
 
Top